Máy Cắt Rãnh Tường Chất Lượng Có Giá Chưa Tới 3 Triệu

Bạn đang tìm kiếm một dòng máy cắt đục rãnh tường phục vụ cho việc đi dây cáp, điện, nước, đường ống dẫn khí? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn model nào? Giá thành bao nhiêu cho phù hợp? Hãy tham khảo ngay thông tin bài viết Máy cắt rãnh tường chất lượng có giá chưa tới 3 triệu được chúng tôi chia sẻ bên dưới.
 
Máy cắt rãnh tường chất lượng có giá chưa tới 3 triệu
 

Máy cắt rãnh tường chất lượng có giá chưa tới 3 triệu

Dựa trên kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các dòng máy đục rãnh tường chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn dòng sản phẩm có khả năng cắt, đục, tạo khối bê tông, tường, gạch tốt được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng hiện nay chính là máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT5120A. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm này chúng tôi sẽ nêu ngay sau đây.

>>> Video thực tế máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT5120A

Máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT5120A chất lượng cao

Lý do model Yamafuji RT5120A được ưa chuộng hiện nay chính là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản đem lại độ bền bỉ cao. Với thiết kế 5 lưỡi cắt sắc bén đem lại khả năng tiện dụng cao người dùng có thể lắp lưỡi dao muốn sử dụng tùy ý.

Sản phẩm chỉ sử dụng điện 1 pha 220V thuận tiện cho mọi công trình xây dựng. May cat ranh tuong này có thiết kế kiểu dáng cầm tay nhỏ gọn có kích thước 120x22.2x2.5mm, nên khi vận hành phay cắt sẽ dễ dàng hơn cùng với tay cầm có độ ma sát cao chống trơn trượt tốt.

Nguyên bộ sản phẩm RT5120A sẽ gồm có: máy cắt, 5 lưỡi cắt, củ bơm nước và dây dẫn nước cùng cà lê vặn phục vụ cho việc lắp đặt lưỡi cắt.

 
Máy cắt rãnh tường chất lượng có giá chưa tới 3 triệu

Khả năng cắt khô và ướt linh hoạt

RT5120A có khả năng cắt khô và ướt đều được nhờ có củ bơm nước, dây dẫn nước đi kèm máy cùng một cửa trên máy được thiết kế cho việc lắp đặt máy hút bụi. Từ cấu tạo này của máy sẽ giúp cho việc cắt, đục, tạo rãnh tường hạn chế tối đa bụi ảnh hưởng tới sức khỏe người vận hành máy và người xung quanh nơi thi công.

Máy hoạt động với công suất lớn

Công suất hoạt động của máy lên tới 4200W với độ sâu rãnh cắt đạt 22mm tới 25mm cùng chiều rộng rãnh có thể điều chỉnh tối đa lên tới 40mm. Máy hoạt động không tải đạt 7500rpm cho khả năng cắt nhanh, chính xác.

Lưỡi cắt kim cương sắc bén, bền

Máy đục rãnh tường RT5120A sử dụng lưỡi cắt kim cương nên có cấu tạo khá chắc chắn có thể cắt được trên cho tường bê tông cốt thép, gạch, tốt và bền mà không bị sứt mẻ. Vì thế, sản phẩm được ứng dụng khá cao cho việc thi công lắp đặt tại các công trình xây dựng.
 
Máy cắt rãnh tường chất lượng có giá chưa tới 3 triệu

Giá thành phù hợp

Nếu như trước đây để thực hiện công việc đục, tạo bê tông thủ công sẽ tốn khá nhiều thời gian và nhân công phải cần tới ít nhất 2 nhân công làm cho một công trình quy mô vừa và nhỏ. Chưa nói tới công trình lớn và ngoài ra nếu sử dụng dòng máy phay bê tông dạng nhỏ 1 lưỡi thì thời gian cũng rất lâu không hiệu quả.

Chi phí cho việc thuê 1 nhân công trong 1 tháng ít nhất sẽ tốn 4 tới 5 triệu đồng hoặc nếu mua dòng máy đục rãnh tường 1 lưỡi cắt cũng tốn ít nhất 1 triệu đồng. Thay vào đó bạn chỉ tốn khoảng hơn 2 triệu là hoàn toàn có thể sở hữu 1 chiếc máy chất lượng như Yamafuji - RT5120A.

Hiện tại máy tạo rãnh tường Yamafuji - RT5120A đang có giá bán tham khảo là 2.350.000 VNĐ. Có thời gian bảo hành từ 3 tháng tới 12 tháng tùy theo từng đơn vị cung cấp.

 
Máy cắt rãnh tường chất lượng có giá chưa tới 3 triệu
 
Siêu thị Hải Minh hiện đang bán máy cắt rãnh tường RT5120A với giá tốt cùng nhiều dòng máy cắt đục tạo rãnh tường khác. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm tại Hà Nội có thể lên hệ về số điện thoại 0964 026 805 hoặc Hotline HCM: 028.3510.2786 - Hà Nội: 024.3221.6365 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về Ở đâu bán máy cắt rãnh tường giá rẻ Hà Nội? Có thể xem tại đây.
Trở về
Thông tin khác