Máy cắt sắt 355mm Makita LW1400 Mua Hay Không?

Máy cắt sắt là vật dụng, thiết bị giúp chúng ta có thể cắt các tấm sắt, thanh sắt thành nhiều mảnh, kích thước, kiểu dáng khác nhau. Nhu cầu sử dụng máy cắt sắt cũng đang ngày càng nhiều và trong đó có máy cắt sắt của Makita là vượt trội hơn cả.
Ít ai còn thắc mắc về chất lượng của dòng máy này bởi đây là một hãng cung cấp có nguồn gốc từ Nhật Bản – nước có ngành công nghệ phát triển bậc nhất thế giới.
Tuy nhiên, với những người có nhu cầu sử dụng ít hoặc bây giờ mới có nhu cầu sử dụng thì sẽ khó tránh khỏi những băn khoăn về giá, chất lượng, tính năng đúng không?
Hiểu được nhu cầu của người dùng, hiểu được những băn khoăn đó, nên cũng có khá nhiều người gọi điện cho chúng tôi hỏi “Máy cắt sắt 355mm Makita LW1400 Mua Hay Không?”. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời tại bài viết sau đây nhé!

 
Máy cắt sắt 355mm Makita LW1400 Mua Hay Không?

Ưu điểm nổi bật của máy cắt sắt Makita LW1400

Đây là một trong số các dòng máy sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản với công suất hoạt động lên tới 2200W. Và chắc chắn bạn có thể vận hành máy trong khoảng thời gian dài liên tục mà chất lượng không bị giảm.
Máy sở hữu tốc độ không tải 3800 vòng/phút kết hợp với đĩa cắt sắc bén, chắc chắn nâng cao khả năng hoạt động. Cắt các thanh sắt nhanh chóng và hiệu quả hơn so với các dòng máy thông thường, nâng cao hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
Phần tay cầm của máy được làm từ cao su, vừa tay với người dùng đặc biệt là có độ nhám cao nên khó bị trơn trượt trong quá trình sử dụng tạo sự an toàn cho bạn kể cả khi ra mồ hôi tay.
Phần tay cầm của máy cắt sắt được làm từ cao su

Phần tay cầm của máy cắt sắt được làm từ cao su
 

Máy cắt makita được làm từ chất liệu cao cấp, sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt đặc biệt là tránh được sự mài mòn trong quá trình làm việc. Về bên ngoài máy, làm từ nhựa tổng hợp, chống biến dạng khi bị tác động mạnh bởi môi trường giúp bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình hoạt động mà không lo bị hư hỏng. Đặc biệt là khả năng bị rỉ sét thấp dù trong môi trường có độ ẩm cao hoặc bất kỳ thời tiết nào.
Về trọng lượng, may cat sat cũng khá nhẹ có thể di chuyển tới mọi nơi mà không sợ bị cồng kềnh, vướng víu. Máy cũng khá nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích xung quanh, tạo sự thuận tiện trong việc bảo quản máy.

Thông số kỹ thuật máy cắt sắt Makita LW1400

- Nguồn điện: 220V/50Hz
- Công suất: 2200W
- Dây dẫn điện: 2.5 m
- Khả năng tại góc 90°
+ Ống tam giác: 137x137x10 mm
+ Ống chữ nhật: 115x130 mm
+ Ống tròn: 127 mm
+ Ống vuông: 119x119 mm
- Khả năng tại góc 45°
+ Ống tam giác: 100x100x10 mm
+ Ống chữ nhật: 115x103 mm
+ Ống tròn: 127 mm
+ Ống vuông: 106x106 mm
- Đường kính đá cắt: 355mm
- Tốc độ không tải: 3800 v/p
- Kích thước: 530x295x640 mm (L x W x H)
- Trọng lượng: 18.7 kg
- Hãng sản xuất: Makita
Với các tính năng mà dòng máy này sở hữu chắc hẳn bạn đã biết có nên sở hữu dòng máy này hay không rồi đúng không. Với mức giá vừa phải phù hợp với mọi đối tượng người dùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

 
Mua máy cắt sắt chính hãng, giá rẻ tại Hải Minh ngay
Mua máy cắt sắt chính hãng, giá rẻ tại Hải Minh ngay

Mua máy cắt sắt giá rẻ tại Hải Minh

Hải Minh là một trong số các đơn vị, hãng cung cấp máy cắt sắt chính hãng, chất lượng cao đến từ nhiều hãng các nhau như Bosch, Makita, maktec… Các sản phẩm chúng tôi cung cấp nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng và chúng tôi hi vọng sẽ được phục vụ bạn trong thời gian sớm nhất.
Ngoài máy cắt sắt, chúng tôi còn vô vàn các dòng sản phẩm máy móc khác như máy cắt plasma giá rẻ, máy bơm mỡ hay các thiết bị văn phòng, ngân hàng, gia dụng…Hãy đến ngay Hải Minh để được sở hữu dòng máy chất lượng tốt nhất thị trường nhé!
Trở về
Thông tin khác