Máy Cắt Sắt Nhật Bản Và Trung Quốc Thì Nên Mua Loại Nào?

Máy cắt sắt cầm tay đang là thiết bị được đông đảo người tiêu dùng quan tâm và tìm kiếm. Hiện trên thị trường có khá nhiều dòng máy với nhiều mẫu mã khác nhau để người dùng có thể lựa chọn. Nhưng cũng chính vì điều đó đã khiến cho người mua bị rối loạn thông tin, không biết nên sở hữu dòng máy nào cho phù hợp.
Và hiện nay có 2 dòng máy cắt sắt trên thị trường được đánh giá cao đó là máy cắt sắt của Trung Quốc và máy cắt của Nhật Bản. Bạn lại đang băn khoăn không biết lựa chọn nguồn cung cấp nào? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ những ưu, nhược điểm ngay trong bài viết “Máy Cắt Sắt Nhật Bản Và Trung Quốc Thì Nên Mua Loại Nào?” để có thể lựa chọn tốt hơn nhé!
Máy Cắt Sắt Nhật Bản Và Trung Quốc Thì Nên Mua Loại Nào?

Máy Cắt Sắt Nhật Bản Và Trung Quốc Thì Nên Mua Loại Nào?

Mỗi một dòng máy sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau và máy cắt sắt Nhật và Trung cũng vậy. Chúng tôi xin liệt kê ra những ưu nhược điểm để bạn có thể tham khảo kỹ hơn nhé!
>>> Nên tham khảo thêm: Sử Dụng Máy Cắt Sắt Cầm Tay Có Thực Sự Đơn Giản?
                                             Bạn Đã Biết Ưu Nhược Điểm Của Máy Cắt Sắt Chưa?

1.  Máy cắt sắt Trung Quốc có điểm gì nổi bật

Máy cắt Trung Quốc về chất lượng thì không được đánh giá quá cao. Nhưng về mặt giá giá thành thì nó lại là một ưu thế vượt trội, dường như chất lượng đi đôi với giá thành. Vì thế mà các dòng máy của Trung Quốc khá phổ biến trên thị trường Việt Nam và một vài nước Châu Á.
Máy cắt sắt Trung Quốc có điểm gì nổi bật
Một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:
- Trọng lượng nhẹ, kích thước máy khá nhỏ gọn và được thiết kế thêm những bánh xe phía dưới để di chuyển dễ dàng hơn. Nhờ đó mà bạn có thể giảm thiểu được sức lao động tối đa, không mất quá nhiều công sức như các loại máy bình thường.
- Động cơ máy khỏe, công suất lớn và cũng có thể cắt được nhiều loại vật liệu khác nhau.
-Tiết kiệm đáng kể các chi phí như chi phí đầu tư, phí nhân công đặc biệt là tăng năng suất lao động.
- Và không thể bỏ qua yếu tố giá thành, dòng máy này có mức giá tương đối tốt, thấp hơn hẳn so với các dòng máy của nước khác. Cũng chính vì thế mà nó được bán khá chạy.
Nhưng đó cũng là một nhược điểm đó là dòng máy này độ bên không cao và khả năng hư hỏng cũng thường xuyên nên tốn thêm một phần chi phía để bảo dưỡng và sửa chữa chúng.
Các dòng máy cắt sắt chính hãng của Nhật Bản

2. Máy cắt sắt của Nhật Bản

Hầu hết các dòng máy cắt sắt có nguồn gốc từ Nhật Bản được người dùng đánh giá rất cao. Thực sự các dòng máy này nổi tiếng về chất lượng cũng như mức độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Các ưu điểm nổi bật của máy có thể kể tới như:
- Đảm bảo an toàn và chất lượng khi đưa đến tay người tiêu dùng.
- Công suất hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả vượt trội hoàn toàn so với các dòng máy cùng loại.
- Vận hành êm ái, không bị rung lắc nhất là hạn chế được tiếng ồn so với các thiết bị cũ trước kia.
- Máy có độ sắc cực tốt, dễ dàng cắt các ống kim loại, thép ống tròn, thép chữ V hay thép hộp.
- Bên cạnh đó thì độ bền là điều không thể bỏ qua khi nói đến dòng máy này, khả năng hư hỏng cũng vô cùng ít, tiết kiệm đáng kể chi phí.
- Lưỡi cắt của máy có thể sử dụng được 4 mặt được làm từ những vật liệu thép cao cấp.
Mặc dù có nhiều điểm nổi bật như vậy nhưng dòng máy này cũng còn có khá nhiều hạn chế điển hình như không có bánh xe di chuyển và giá thành cũng khá mắc. Để sở hữu được chiếc máy cắt sắt này chúng ta sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ.


Máy cắt sắt thủy lực Handy 25C cắt nhanh, chính xác, giá rẻ tại Hải Minh

Địa chỉ cung cấp máy cắt Nhật và Trung Quốc chính hãng

Siêu thị Hải Minh là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp và phân phối máy móc xây dựng, cơ khí như máy cắt plasma, máy cắt nhôm, máy cắt góc và không thể bỏ qua máy cắt sắt.
Đến với Hải Minh, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy cắt Trung Quốc hay Nhật Bản. Đảm bảo các sản phẩm chúng tôi cung cấp chất lượng, độ bền, đầy đủ phụ kiện từ các hãng nổi tiếng cung cấp.
Mua máy cắt sắt tại Siêu thị Hải Minh để nhận ngay ưu đãi lớn
Giá máy cắt sắt tại Hải Minh luôn đảm bảo là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đi kèm theo đó là các chế độ bảo hành, giao hàng miễn phí, phân phối khắp tỉnh thành cả nước. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những hình thức thanh toán phù hợp nhất.
Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn về các dòng máy cắt sắt giá rẻ này, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website: Sieuthihaiminh.vn hoặc hotline: 024.3221.6365 chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
Trở về
Thông tin khác