Máy chà sàn sử dụng cho những khu vực nào?

Chiếm phần đông thị phần người tiêu dùng trên cả nước, máy chà sàn đang ngày càng trở thành một công cụ đắc lực trong công tác vệ sinh công nghiệp vì đem lại chất lượng hiệu quả cuộc sống cao . Từ khóa “ may cha san” được tìm kiếm rộng rãi nhưng hầu hết mọi người không biết rõ môi trường phù hợp để sử dụng thiết bị. Hãy tham khảo bài viết sau đây.

Phân loại khu vực sử dụng máy chà sàn:

Thông thường máy chà sàn có thể tiếp cận mọi loại địa hình , khuôn mẫu khu vực mà bạn muốn lau dọn . Tuy nhiên cũng như các loại máy thông minh khác, có những khu vực máy có thể cho hiệu quả tác động tối ưu nhưng cũng có những nơi hiệu quả chất lượng máy không như mong đợi của khách hàng. Vì vậy hiểu rõ được môi trường làm việc của máy chà sàn sẽ giúp bạn lựa chọn được loại sản phẩm tiêu dùng phù hợp.
Những khu vực tiêu biểu:

Sàn gỗ, đá:

Khi chùi rửa bề mặt sàn gỗ và đá chúng ta thường lo sợ bề mặt sẽ bị trầy xước và mất đi tính thẩm mỹ nên chỉ sử dụng khăn mềm khi lau. Nhưng với máy chà sàn , công việc lau dọn đơn giản hóa hơn rất nhiều. Với bàn chải chuyên dụng được thiết kế mềm mại nhưng vẫn đảm bảo cựa sạch vết bẩn với tốc độ cao hoặc bạn có thể lựa chọn mức độ ma sát bàn chải : pad đen , pad đỏ, pad trắng.
 
máy chà sàn chà trên sàn đá hoa cương

Thảm trải:

So với những thiết bị lau dọn khác thì sản phẩm này còn có thể áp dụng cho việc vệ sinh những miếng thảm khó nhằn, . Có thể bạn không tin nhưng chỉ với một cái lướt nhẹ , một lượng hóa chất vừa phải sẽ được tiết ra và kết hợp với thao tác xoay của bàn chải thảm sẽ sạch tươm vết bụi bẩn,  tiêu diệt tận gốc vết bẩn lâu ngày. Tiếp đến mày sẽ thực hiện thao tác sấy khô để thảm có thể dùng ngay mà không cần phơi.
Thật tiện lợi phải không nào!

 
máy chà sàn chà trên nền thảm văn phòng

Khu vực hẹp:

Vì được thiết kế để hỗ trợ công việc dọn dẹp nên những khu vực có diện tích trung bình không là vấn đề khó khăn khi sử dụng máy. Máy chà sàn có thể diệt sạch mọi ngóc ngách bụi bẩn , giúp các bà nội trợ giảm tối đa hao phí lao động mỗi ngày. Không những thế thiết bị còn được ưu ái với nhiều kích cỡ cho người tiêu dùng lựa chọn. Vì vậy sản phẩm rất được ưa chuộng ở các công ty hay các hộ gia đình lớn nhỏ.
máy chà sàn nhà dùng trong không gian chật hẹp
 

Một số lưu ý khi sử dụng máy chà sàn:

Hiện nay có 3 mẫu sản phẩm trên thị trường: máy chà sàn đơn, máy liên hợp và máy ngồi lái. Hãy cân nhắc kỹ nhu cầu bản thân để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Máy chà sàn thông dụng chỉ có tác dụng chủ yếu là chùi rửa, bạn có thể mua thêm máy hút bụi nếu cần thiết.
Mỗi khu vực được áp dụng tùy theo mẫu bàn chải được lắp.

Lựa chọn nơi mua sản phẩm uy tín.

Hiện nay công ty siêu thị Hải Minh (Sieuthihaiminh.vn) là cơ sở cung cấp máy chà sàn chính hãng với mức giá phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hàng đầu. Bạn sẽ được hưởng những dịch vụ khách hàng đặc biệt khi mua chọn mua và tin dùng cơ sở cung cấp này. Có rất nhiều chi nhánh Hải Minh trên khắp cả nước để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Hãy thử tin dùng và bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt!
Máy chà sàn tiện dụng là vậy nhưng nếu biết tận dụng đúng hiệu quả hoạt động theo từng khu vực nhất định thì bạn sẽ nhận thấy được hiệu quả tích cực khi sử dụng sản phẩm.
Trở về
Thông tin khác