Máy chấm công có bao nhiêu loại bạn biết chưa? 

May cham cong thiết bị văn phòng quan trọng không thể thiếu, thiết bị đóng vai trò khá lớn trong việc quản lý thời gian làm việc của nhân viên. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy khác nhau, để giúp người dùng có thể lựa chọn được cho mình loại máy phù hợp. Bài viết dưới đây giới thiệu đến bạn đọc các loại máy chấm công phổ biến hiện nay, hy vọng mang lại thông tin hữu ích đến các bạn. 
 

Máy chấm công có bao nhiêu loại bạn biết chưa? 

Máy chấm công là gì? 

Máy chấm công là thiết bị được sử dụng để ghi lại thời gian ra vào của từng người một cách chính xác, minh bạch và hoàn toàn thực hiện tự động. Thiết bị được ứng dụng khá nhiều trong việc quản lý nhân viên của hầu hết các doanh nghiệp, công ty, văn phòng.

Việc sử dụng máy chấm công chất lượng giúp hạn chế, khắc phục được tình trạng chấm công dùm, ngoài ra giúp giảm hoàn toàn việc quên thẻ hay mất thẻ. Máy có dung lượng lớn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc quản lý số lượng người dùng lớn. Máy được mang đến và lắp đặt tận nhà.

Các loại máy chấm công hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có bán các loại máy chấm công sau, tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn cho mình loại máy phù hợp nhất: 

Máy Chấm Công Vân Tay
Đây là công cụ sử dụng công nghệ nhận dạng vân tay để ghi lại thời gian vào/ra của tất cả các nhân viên thuộc công ty, doanh nghiệp một cách chính xác và khách quan nhất. Với loại máy chấm công này, tất cả những hồ sơ nhân viên đều được quản lý một cách chính xác, hiện đại nhất giúp nâng cao hiệu quả làm việc của các bộ phận phụ trách về nhân sự, tạo điều kiện khắc phục dần các thủ tục bất tiện của việc quản lý trên giấy tờ. Đồng thời nhờ máy chấm công mà các tủ hồ sơ chất đống được thay bằng các kho dữ liệu điện tử đáp ứng việc tra cứu hồ sơ một cách nhanh chóng nhất.

Giới thiệu một số model máy chấm công vân tay bán chạy nhất hiện nay như: Máy chấm công RONALD JACK RJ550, Máy chấm công RONALD JACK RJ550A, Máy chấm công ABRIVISION H8, Máy chấm công WISE EYE WSE-268, Máy chấm công C-128U...

Máy Chấm Công Thẻ Giấy
Đây là sản phẩm hoạt động trên nguyên tắc chấm công lên các thẻ chấm công bằng giấy, khi xử lý dữ liệu, người chấm công sẽ dựa vào các thẻ giấy để nhập dữ liệu vào hệ thống.
Có 2 loại máy chấm công thẻ giấy in kim và máy chấm công thẻ giấy in búa.

Thiết bị có thể sử dụng ở văn phòng hoặc ở những nơi bụi bặm như công xưởng, nhà máy thích hợp cho doanh nghiệp có số lượng nhân viên lớn, thích hợp với những môi trường công nhân viên không sử dụng được vân tay để chấm do tính chất tay làm việc dính bụi bẩn, dầu mỡ...Với thiết kế đầy đủ tất cả các mục về tên nhân viên, số hiệu, bộ phận làm việc, … và các cột dòng phản ánh đầy đủ nhất về thời gian làm việc của nhân viên.

Loại máy chấm công này khá là đa dạng về mẫu mã, thương hiệu xuất xứ như Timmy, Zando, Ronald Jack (Malaysia) ... để lựa chọn sản phẩm máy chấm công thẻ giấy chính hãng giá tốt phù hợp đòi hỏi nhà quản lý phải dựa trên nhu cầu thiết thực của công ty và những tính năng nổi trội mà dòng máy đó có.

Một số model nổi bật như: Máy chấm công TIMMY 6SB, Máy chấm công Wise Eye WSE-61D, Máy chấm công Silicon TR-7800, Máy chấm công Silicon TR-7700, Máy chấm công Wise Eye WSE 2700D...

Máy Chấm Công Thẻ Từ

 

Máy chấm công có bao nhiêu loại bạn biết chưa? 

Máy chấm công thẻ từ hay còn gọi là máy chấm công thẻ cảm ứng. Đây là một trong những thiết bị chấm công hiện đại và linh hoạt nhất ngày nay. Máy chấm công thẻ từ là những thiết bị được sử dụng công nghệ không tiếp xúc, thẻ RFID hoặc MIFARE, cho phép lưu và đọc dữ liệu thẻ lớn, đồng thời được kết nối với phần mềm chấm công thuận tiện cho việc lưu trữ, xử lý dữ liệu.

Thiết bị này phù hợp với nhiều mô hình và lĩnh vực quản lý những khu công nghiệp có số lượng nhân viên lớn, thời gian làm việc của nhân viên được chia thành nhiều ca. Giúp quá trình chấm công diễn ra nhanh chóng và thuận tiện, máy hoạt động linh hoạt, thời gian chấm công nhanh, có độ ổn định cao nên được khá nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn. 

Một số model được người dùng lựa chọn như: Máy chấm công RONALD JACK S-200, Máy chấm công RONALD JACK K300, Máy chấm công RONALD JACK S-300, Máy chấm công KOBIO SC700, Máy chấm công RONALD JACK S400...

Ngoài ra còn có một số loại máy chấm công như máy chấm công vân tay thẻ từ, máy chấm công kiểm soát cửa, máy chấm công khuôn mặt.

Trên đây là chia sẻ đến bạn đọc một số loại máy chấm công đang được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy chấm công thì đừng quên nhanh tay liên hệ ngay đến siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh nhé! 

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các loại máy chấm công chất lượng, chính hãng tốt nhất hàng đầu Việt Nam. Cam kết 100% chất lượng, giá rẻ chắc chắn mang lại sự hài lòng đến mọi đối tượng khách hàng. 
Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới! 

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Giới thiệu top 2 đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ phổ biến nhất hiện nay 

==> Ghi lại chính xác độ ồn bằng máy đo tiếng ồn chất lượng 

==> Những điều bạn chưa biết về máy đo độ ồn tiếng ồn Tenmars

Trở về
Thông tin khác