Máy Cưa Xích Makita Nào Hot Nhất Hiện Nay?

Máy cưa xích là thiết bị hỗ trợ hiệu quả cho việc cưa cắt gỗ, thân cây với kích thước từ nhỏ tới lớn. Trong số các thương hiệu được người sử dụng lựa chọn nhiều hiện nay không thể không nhắc tới hãng Makita. Vậy model Máy cưa xích Makita nào Hot nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.
 
Máy cưa xích Makita nào Hot nhất hiện nay?

Đặc điểm ưu Việt của máy cưa xích Makita

Máy cưa gỗ Makita là một thương hiệu của Nhật Bản và được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Có đa dạng model với công suất hoạt động khác nhau đáp ứng cho từng nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm có các đặc điểm ưu Việt như:
- Máy cưa xích của Makita hoạt động có hai dạng động cơ đó là chạy xăng và chạy điện,  đối với dòng máy cưa xích chạy xăng thì có thân máy lớn hơn chút. Đặc điểm chung của hai loại thì đều được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với tay cầm giúp di chuyển hay leo treo mà không gặp khó khăn.
- Trọng lượng không quá lớn chỉ khoảng 6kg tới 9kg nên khi hoạt động sẽ dễ điều chỉnh đường cắt. Với model sử dụng động cơ 2 thì sẽ cho vòng tua nhanh, trọng lượng nhẹ.
- Độ ồn khi hoạt động thấp kết hợp hệ thống chống rung hiệu quả, đường cắt chính xác. Từ đó, tiết kiệm được thời gian và công sức cho người dùng.
- Lưỡi cưa được thiết kế tương đối dài, chắc chắn cùng các mắt xích dày cho khả năng cắt nhanh, tháo lắp đơn giản.
- Được ứng dụng nhiều tại các hộ gia đình dùng để cưa cắt cây trong vườn nhà tới các xưởng sản xuất gỗ quy mô vừa và nhỏ.
 
Đặc điểm ưu Việt của máy cưa xích Makita

Điểm mạnh của máy cưa xích Makita 5016B

Trong số các dòng máy cắt gỗ của hãng Makita thì model máy cưa xích Makita 5016B là được nhiều người dùng lựa chọn và sử dụng hiện nay. Sự khác biệt và điểm mạnh của model này cụ thể như nào chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn qua các thông tin bên dưới:
- Được làm từ nguyên liệu cao cấp
Makita 5016B thuộc dòng máy cưa xích chạy điện được sản xuất tại Nhật và làm từ nguyên liệu cao cấp cho độ chắc chắn cao, chịu nhiệt tốt, khả năng chống mài mòn cao. Vỏ máy được làm từ nhựa tổng hợp và có trang bị khả năng chống gỉ sét đem lại tuổi thọ cao cho sản phẩm qua thời gian dài sử dụng.
- Động cơ hoạt động mạnh mẽ
Sản phẩm sử dụng nguồn điện 220V cùng động cơ hoạt động mạnh mẽ, liên tục lên tới 1300W với lưỡi cưa sắc bén cùng tốc độ vòng quay của xích đạt 400m/min cho khả năng cưa cắt các thanh gỗ, thân cây lớn,... một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Thiết kế, cấu tạo sản phẩm tiện lợi
Chiếc máy không hề nặng nề hay cồng kềnh mà thay vào đó là kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 6kg thuận tiện cho việc mang vác, bảo quản dễ dàng.

 
Máy cưa xích Makita 5016B
 
Được thiết kế với tay cầm chính và phụ có công tắc mở/tắt ở ngay tay cầm chính nên người dùng có thể điều khiển, vận hành đơn giản. Ở phần động cơ của máy cưa xích có các khe hở giúp tản nhiệt làm mát động cơ, đem lại độ bền bỉ cao.
Lưỡi cưa có độ dài đạt 405mm (16”) cho diện tích hoạt động lớn hơn cùng dây điện dài tới 5m nên tiện lợi cho việc sử dụng.
- Đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành
Động cơ của máy được bảo vệ  bằng lớp vỏ nhựa cách điện bên ngoài cùng tay cầm có độ nhám cao giúp chống trơn trượt khi ra mồ hôi hay tay bị dính dầu, cho cảm giác chắc chắn, êm tay đảm bảo an toàn cho quá trình vận hành máy của người dùng.

Sử dụng máy cưa xích Makita giúp tối ưu và rút ngắn thời gian cho công việc của bạn. Vì thế, nếu bạn thấy sản phẩm phù hợp với công việc đang làm của mình thì có thể đầu tư ngay một chiếc.

 
Máy cưa xích Makita 5016B

Đơn vị cung cấp máy cưa xích chính hãng

Thị trường máy cưa cắt gỗ, cưa xích hiện nay khá đa dạng với nhiều thương hiệu, model cùng đơn vị cung cấp. Vì thế, để lựa chọn nơi bán uy tín thì nên xem xét các đơn vị có hệ thống cửa hàng lớn, được nhiều người sử dùng đánh giá tốt, có thể test sản phẩm tận nơi và dịch vụ tốt.

Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh là một trong số các đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy cưa xích chính hãng, giá thành tốt cùng hệ thống cửa hàng lớn từ Bắc vào Nam nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm tới các cơ sở cửa hàng gần nhất để Test và mua sản phẩm. Các tỉnh thành ở xa Hải Minh sẽ vận chuyển theo nhiều hình thức làm sao tiện lợi nhất cho Quý khách hàng.

 
Máy cưa xích Makita 5016B
 
Với đa dạng các model, công suất, thương hiệu chất lượng khác nhau sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều sản phẩm khác bạn có thể xem như: máy cắt cỏ, sạc cỏ, máy cắt bê tông, máy xoa nền bê tông, máy băm cỏ,...

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Top 2 máy cưa xích chạy xăng chất lượng không nên bỏ qua tại đây.
Trở về
Thông tin khác