Máy cưa xương có thực sự hiệu quả như lời quảng cáo

Bạn nghe quá nhiều lời quảng cáo về máy cưa xương và không biết có đáng tin hay không. Hãy cùng Hải Minh phân tích từng đặc điểm của dòng máy này để đánh giá xem, đây có phải là một chiếc máy đáng mua không nhé.

Có thực sự hiệu quả khi dùng máy cưa xương? 

Công dụng của máy cưa xương

Công dụng của máy đã nằm ngay bên trong tên máy. Đó chính là cưa xương. Bên cạnh đó thì máy còn có thể cưa được các sản phẩm thịt, cá, hải sản được đông lạnh âm sâu.
Cách mà máy cưa xương hoạt động rất đơn giản. Máy cưa thủ công sẽ dùng các bánh răng và hệ thống crack, máy cưa bán tự động sẽ dùng motor điện để giảm tối thiểu sức lực con người trong công việc chặt xương. Thay vì dùng dao hay dùng búa chặt nhiều lần mới đứt một đoạn xương thì bạn có thể dùng máy để cưa ngang nhanh chóng chỉ trong vài giây.

Vậy nên nếu bạn thấy nhà bán nói rằng, máy cưa có thể giúp bạn tiết kiệm công sức và thời gian gấp 5 lần cách chặt xương thủ công thì điều đó là hoàn toàn đúng, nhất là đối với các loại xương cứng.
Chưa dừng lại ở đó, máy chẳng những giúp bạn cưa xương nhanh mà còn cưa rất chính xác, không tạo ra nhiều vụn xương nhờ vào lưỡi cưa rất sắc bén. Vậy nếu nhà bán nói, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều xương nếu cưa bằng máy thì đó cũng là sự thật.

Giá bán

Giá bán máy cưa xương là không rẻ, dao động từ 5 triệu cho máy thủ công và hơn 10 triệu đến vài chục triệu cho máy bán tự động. Tuy nhiên đây là một mức giá tuy có đắt nhưng cũng xắt ra miếng. So với thời gian và công sức mà bạn tiết kiệm được khi dùng máy thay cho phương pháp thủ công thì đây là một khoảng đầu tư sinh lợi bền vững trong thời gian dài, tốc độ làm việc sẽ tăng lên, thời gian dư ra cũng tăng lên, từ đó năng suất và hiệu quả kinh tế cũng sẽ tăng lên. Vậy nên nếu bạn nghe nhà bán nói, giá bán hợp lý thì ý này cũng đúng luôn.
 
==> Tham khảo thêm:  Giá máy xay giò chả 


Máy cưa xương có thực sự hiệu quả như lời quảng cáo

Độ bền

Hầu hết các máy cưa xương chặt thịt hiện nay đều được sản xuất từ chất liệu inox không bị gỉ sét, an toàn cho thực phẩm. Nếu là máy có động cơ thì sẽ được quấn từ lõi đồng. Vậy nên nếu bạn nghe nhà bán nói, máy vận hành ổn định, bền bỉ thì đó là một nhận xét chính xác.

Nên hay không nên mua máy cưa xương?

Nếu bạn là người kinh doanh quán ăn, nhà hàng, các cơ sở chế biến nguyên liệu xương thì chắc chắn là nên mua. Bởi vì lượng xương nguyên liệu hàng ngày cần cưa sẽ rất lớn, không thể dùng sức người để đáp ứng được.

Còn bạn là người nội trợ gia đình, bạn không muốn quá vất vả, tốn nhiều công sức mỗi lần nấu canh, hầm xương, ninh thức ăn thì bạn cũng có thể đầu tư ngay một máy cưa kiểu thủ công nhỏ gọn.

Tóm lại, máy cưa xương có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều công sức và thời gian. Đó không chỉ là một lời quảng cáo suông mà đó chính là sự thật. Tại sieuthihaiminh.vn hiện đang sẵn hàng nhiều mẫu máy, khách hàng có thể đến tham khảo để trải nghiệm hiệu quả của máy như thế nào. Và nếu ưng ý, Hải Minh sẽ giao hàng về đến tận nhà bạn trên toàn quốc.

 

Video siêu hot khách test máy cưa xương tại sieuthihaiminh.vn

☎️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Xem Thêm: 
Tìm hiểu cấu tạo máy cưa xương heo bò?
Đặc điểm máy cưa xương Hải Minh, có nên mua không?
Trở về
Thông tin khác