Máy Đếm Tiền Hãng Nào Tốt Nhất Năm 2020?

Không phải chỉ có bạn mà hầu hết các công ty, siêu thị, cửa hàng đều băn khoăn không biết nên chọn dòng máy đếm tiền của hãng nào đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả. Và sau đây chúng tôi Hải Minh sẽ giúp bạn lựa chọn dòng máy đếm tiền tốt và chất lượng nhất nhé!
Thị trường hiện nay đang có khá nhiều máy đếm tiền điển hình máy đếm tiền Balion, máy đếm tiền xinda, máy đếm tiền xiudun, máy đếm tiền oudis….
Với vô vàn hãng như vậy, thì đâu mới là hãng cung cấp đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết “Máy Đếm Tiền Hãng Nào Tốt Nhất Năm 2020?” ngay sau đây nhé!

 
Máy Đếm Tiền Hãng Nào Tốt Nhất Năm 2020?

Máy Đếm Tiền Hãng Nào Tốt Nhất Năm 2020?

Để nói được hãng nào uy tín, khách hàng sử dụng tốt trong thời gian qua thì phải kể tới hãng Silicon. Máy sử dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ, đếm nhanh, chuẩn. Máy được thiết kế chắc chắn nhờ phần vỏ máy được làm từ nhựa chuyên dụng độ bền cao, ít khi sảy ra lỗi.
Kiểu dáng đa dạng, mẫu mã tinh tế bắt mắt cũng thu hút được rất nhiều lượng khách hàng không nhỏ.
Ngày nay, máy đếm tiền silicon còn tung ra rất nhiều sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau từ thấp, trung bình và cao cấp, thỏa mãn được mọi nhu cầu của các tầng lớp khách hàng.
Ví dụ điển hình, bạn có thể tham khảo thêm giá sản phẩm của hãng Silicon chia thành 3 giá chính đó là
- Giá thấp: máy đếm tiền silicon MC-A71 với mức giá bán khoảng 1.848.000 vnđ
- Giá trung bình là máy đếm tiền WJD-06 với mức bán khoảng 2.373.000 vnd. Hay MC-A31W với giá bán 2.499.000 vnđ hoặc máy đếm tiền Silicon MC-B52 giá 2.793.000 vnđ.
- Giá cao thì có máy đếm tiền Silicon MC-2550 có giá 3.255.000 vnd hoặc máy đếm tiền Silicon MC-A31W có giá 5.460.000 vnd hay dòng máy cao cấp hơn là MC-9900 giá khoảng 7.707.000 vnd.
Máy đếm tiền silicon tiên tiến sử dụng công nghệ Mỹ
Máy đếm tiền silicon tiên tiến sử dụng công nghệ Mỹ

Có khá nhiều khách hàng khi muốn mua một sản phẩm nào không chỉ có máy đếm tiền đều tham khảo qua bạn bè, người thân hoặc tìm kiếm thêm thông tin trên mạng để tránh mua phải hàng giả, hàng chất lượng kém.
Bên cạnh máy đếm tiền silicon thì các dòng máy đếm tiền khác như máy đếm tiền xiudun, máy đếm tiền xinda…cũng là sản phẩm không nên bỏ qua.

Chọn Đơn Vị Cung Cấp Máy Đếm Tiền Uy Tín

Một trong số các đơn vị mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó chính là Siêu thị Hải Minh. Hải Minh từ lâu đã nổi tiếng là địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị ngân hàng số 1 tại Việt Nam.
Tại Hải Minh bạn có thể tìm thấy vô vàn các dòng sản phẩm, máy móc hàng đầu thế giới điển hình như máy đếm tiền oudis, máy đếm tiền xiudun, máy đếm tiền xinda….
Dù chúng ta sở hữu bất kì sản phẩm có giá trị lớn nhỏ thì cũng phải tìm hiểu kĩ về máy và nơi cung cấp máy. Tại Hải Minh, ngoài giải đáp thắc mắc của khách hàng mà chúng tôi còn luôn mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cung cấp nhiều thông tin hữu ích nhất.
 

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tay nghê cao đảm bảo phục vụ quý khách hàng hết mình. Nếu máy hết hạn bảo hành, chúng tôi sẽ giúp bạn sửa chữa, hỗ trợ hết mức có thể.
Vậy bạn còn băn khoăn gì nữa mà không đến ngay Sieuthihaiminh.vn ngay hôm nay để zinh về cho mình những dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá tốt.
Ngoài máy ngân hàng chúng tôi còn có máy xây dựng, máy vệ sinh, máy nông nghiệp điển hình máy tời, máy hút bụi, máy xới đất, máy cắt plasma, máy cắt sắt….
Trở về
Thông tin khác