Máy đếm tiền xinda BC 28 có những tính năng nổi bật nào?

Máy đếm tiền là một công cụ quan trọng trong các cuộc giao dịch có liên quan đến tiền mặt. Máy giúp người dùng kiểm soát được số lượng tiền, phát hiện tiền giả nhanh chóng và chính xác kể cả những tờ tiền giả tinh vi nhất.
Hiện có khá nhiều dòng máy đếm tiền khác nhau và bạn đang thắc mắc có nên sở hữu máy đếm tiền xinda BC 28 hay không? Máy đếm tiền xinda này có ưu điểm nổi bật gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá kỹ hơn dòng máy này thông qua bài viết “Máy đếm tiền xinda BC 28 có những tính năng nổi bật nào?” dưới đây nhé!

 
Máy đếm tiền xinda BC 28 có những tính năng nổi bật nào?

Máy đếm tiền xinda BC 28 có những tính năng nổi bật nào?

Tính năng nổi bật của máy đếm tiền xinda BC 28

Máy đếm tiền BC-28 được thiết kế với dạng băng tải dài với chức năng kiểm tra tiền giả chính xác nhất hiện nay. Máy có thể đếm được các loại tiền polymer và cotton bên cạnh đó còn kèm theo các chức năng như phân biệt loại tiền, mệnh giá tiền, xóa số, cộng dồn, cộng tổng.
Được thiết kế thêm mặt số hiển thị 4 chữ số lớn, mặt số rời cho phép chúng ta kết nối giúp hiển thị dễ dàng hơn cho người dùng.
Khả năng nhận biết và báo lẫn loại các mệnh giá tiền nếu không cùng mệnh giá, mặt số hiển thị lớn cả mặt trước và mặt sau.
Hệ thống lọc bụi lớn, có khả năng hút các loại khí độc hại bảo vệ người dùng tránh các bụi bẩn từ tờ tiền.
Với bộ cảm ứng hồng ngoại có thể kiểm tra tiền giả siêu chuẩn, chính xác lên tới 99,9%.
Xử lý với tốc độ nhanh chóng tăng gấp nhiều lần so với các dòng máy đời cũ, hệ thống màu mắt ngoại siêu chuẩn.
Máy sử dụng phần mềm tiên tiên và được cập nhật liên tục nếu có mẫu tiền giả mới ra, giảm thiểu chi phí thay thế thiết bị.
Máy đếm tiền được ứng dụng rộng rãi trong các ngân hàng

Máy đếm tiền được ứng dụng rộng rãi trong các ngân hàng

Tự động cập nhật tình trạng của máy có ổn định hay không khi máy hoạt động.
Với khả năng đếm được các vé số, tiền ngoại tệ tại chế độ thông thường.
Cổng R232 được kết nối với máy tính nhằm xác định thông tin số lượng tờ tiền vừa đếm cùng với cổng chờ R232 để chuyển tải phần mềm về máy.
Máy đếm tiền xinda được nâng cấp lên ổ cứng lớn 256MB được cập nhật liên tục các chương trình kiểm giả mới hay tiền lưu thông trên thị trường.

Nguyên lý máy đếm tiền hoạt động kiểm giả

May dem tien được áp dụng các chương trình LCD công nghệ tiên tiến có khả năng kiểm giả cao, giảm tối đa tình trạng kiểm tra nhầm.
Phần mềm có ổ chứa cực lớn, nâng cấp lên được nhiều chương trình khác nhau.
Có khả năng nhận biết mực in Polymer, cho khả năng chính xác lên tới 99,9%.
Máy sử dụng các nút phím mềm, công nghệ cao, chức năng đa dạng. Sử dụng tia phản xạ và tia siêu hồng ngoại xuyên thấu với cường độ cao chống các tờ tiền siêu giả trong lương lai.
Lựa chọn đơn vị cung cấp máy đếm tiền uy tín
Lựa chọn đơn vị cung cấp máy đếm tiền uy tín

Kiểm tra từ tính ngay trên tờ tiền, hệ thống kiểm tra xuyên thấu 2 mặt tờ tiền, các tia phản quang cực tím, tia hồng ngoại. Hệ thống hồng ngoại bao gồm 36 mắt lớn, cùng với hệ thống siêu màu sắc, LCD.
May dem tien với những tính năng nổi bật, giá thành rẻ hoàn toàn phù hợp với những đơn vị vừa và nhỏ, hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả thu được.
Hiện có khá nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các dòng máy móc thiết bị ngân hàng và trong đó có Siêu thị Hải Minh. Đây là một trong số các đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối thiết bị ngân hàng chất lượng cao, giá tốt.
Không chỉ thiết bị ngân hàng mà còn có các thiết bị văn phòng như máy chấm công Hà Nội là một trong số các thiết bị khó có thể thiếu hiện nay.
Trở về
Thông tin khác