Máy Đếm Tiền Xiudun 4688 Có Những Ưu Điểm Nổi Bật Gì?

Hiện nay có khá nhiều dòng may dem tien được ra đời đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới. Một trong những dòng máy đếm tiền phổ biến hiện nay không thể bỏ qua đó là máy đếm tiền Xiudun 4688.
Máy Đếm Tiền Xiudun 4688 Có Những Ưu Điểm Nổi Bật Gì?
Máy Đếm Tiền Xiudun 4688 Có Những Ưu Điểm Nổi Bật Gì?
Đây là dòng máy đếm tiền cao cấp nhất hiện nay với nhiều tính năng liện lợi đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng từ cơ bản cho tới cao cấp nhấ. Để người dùng biết chi tiết hơn về dòng máy đếm tiền này hãy theo dõi” Máy Đếm Tiền Xiudun 4688 Có Những Ưu Điểm Nổi Bật Gì?” ngay sau đây của chúng tôi nhé.

Máy đếm tiền của Xiudun

Máy đếm tiền Xiudun 4688 là một trong những dòng máy thuộc nhà sản xuất máy đếm tiền Xiudun. Xiudun là một thương hiệu vốn có nhiều kinh nghiệm trong việc chế tạo những thiết bị ngân hàng với chất lượng cao cấp và đã được đông đảo người dùng tin tưởng và sử dụng không chỉ trong nước mà trên toàn thế giới.

Đánh giá chi tiết máy đếm tiền Xiudun 4688:

1. Máy đếm tiền 4688 được thiết kế như thế nào?

Máy đếm 4688 được thiết kế với một băng tải dạng nằm, đây là kiểu thiết kế của dòng máy cao cấp. Nó khá phù hợp trong các môi trường văn phòng giao dịch, đòi hỏi đếm tiền với số lượng lớn.

2. Chức năng của máy đếm tiền

- Máy có khả năng nhận biết và thông báo cho người dùng tờ tiền không cùng mệnh giá
- Đếm được các loại tiền như cotton và tiền polyme.
- Khả năng hiển thị mệnh giá cùng với chức năng tự động đếm, cộng dồn và ấn định số.
Chức năng của máy đếm tiền

Chức năng của máy đếm tiền

- Phát hiện được những loại tiền giả và tiền siêu giả nhờ mắt cảm ứng hồng ngoại.
- Hiển thị tình trạng máy dựa vào cảm ứng e-3
- Máy đếm tiền xiudun sử dụng phần mềm tiên tiến tăng khả năng phát hiện, đếm tiền lẫn lộn một cách chính xác nhất.

3. Máy hoạt động dựa theo nguyên lý nào?

Máy hoạt động dựa trên 1 bộ cảm ứng hồng ngoại 7 cặp led hiện đại kiểm tra mệnh giá ẩn.
3 hệ thống cảm ứng siêu màu sắc với 3 màu mới kết hợp với hệ thống mắt thần 16 con nhận biết tiền giả chính xác cao. Hạn chế tối đa trường hợp đếm sai số lượng tiền.



Các chế độ đếm tiền của Xiudun và hướng dẫn khắc phục các lỗi thường gặp

4. Giá máy đếm tiền hiện nay

Máy đếm tiền này hiện nay đang được bán với mức giá giao động từ 7.100.000 đến 7.500.000đ tùy vào đơn vị cung cấp. Đây là mức giá hoàn toàn hợp lý và phù hợp với các ngân hàng hoặc công ty lớn.
Nếu bạn là một cá nhân nhỏ lẻ thì nên lựa chọn dòng máy đếm tiền rẻ hơn phù hợp hơn vừa đáp ứng được nhu cầu công việc lại vừa tiết kiệm chi phí.
Trên đây là một số đánh giá cơ bản về máy đếm tiền mà Siêu thị Hải Minh muốn gửi tới các bạn. Để biết thêm chi tiết về máy đếm tiền hoặc cần tham khảo thêm về các dòng máy móc khác như máy tính tiền, máy chấm công, máy giặt thảm phun hút…có thể truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn nhé!
Trở về
Thông tin khác