Máy đo độ ẩm có thật sự tốt?

Những lợi ích từ việc sử dụng may do do am dường như vô tận. Các ngành công nghiệp trên thế giới thường dựa vào đồng hồ đo độ ẩm để đảm bảo chất lượng công việc hàng đầu. Việc phát hiện ra độ ẩm là cơ sở xác định một dự án thành công hay phải làm lại. Ví dụ, sàn bê tông với quá nhiều độ ẩm có thể làm suy yếu toàn bộ công trình xây dựng.

Ở Việt Nam, đa số chúng ta chưa tiếp xúc nhiều với máy đo độ ẩm, do đó, không phải ai cũng biết rõ loại máy này mang lại những lợi ích gì cho chúng ta. Trong bài viết này, Siêu thị Hải Minh giúp bạn đọc trả lời câu hỏi: “Máy đo độ ẩm có thật sự tốt?

 

Máy đo độ ẩm có thật sự tốt?

Máy đo độ ẩm chính hãng

Chúng ta đều biết độ ẩm có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình, sản phẩm hay thực phẩm chúng ta sử dụng hằng ngày. Máy đo độ ẩm là thiết bị đo độ ẩm, giúp người dùng xác định chính xác độ ẩm có trong các đồ vật, thức ăn, không gian sống, làm việc, đặc biệt trong vật liệu xây dựng. Nhờ đó, người dùng có thể so sánh với độ ẩm tiêu chuẩn, kịp thời đưa ra hướng xử lý phù hợp để làm giảm thiểu thiệt hại về sức khỏe, vật chất. Máy đo độ ẩm đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực.

Lợi ích máy đo độ ẩm mang lại 

Lĩnh vực thực phẩm
Nước ta là quốc gia có khí hậu nhiệt đới gió mùa, cả nước có hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Vào mùa mưa, thời tiết thường có độ ẩm cao, và ngược lại vào mùa khô thời tiết thường có độ ẩm thấp, điều này khiến chúng ta không thể kiểm soát được mức độ ẩm thích hợp khi bảo quản thực phẩm dễ dẫn đến hư hỏng, thời hạn bảo quản không lâu như dự tính. Máy đo độ ẩm giúp chúng ta kiểm soát được chính xác độ ẩm trong kho chứa, từ đó điều chỉnh cho phù hợp với độ ẩm tiêu chuẩn.

Lĩnh vực xây dựng
Độ ẩm làm ảnh hưởng đến chất lượng của một công trình, đặc biệt tuổi thọ của nó. Một khối bê tông, nếu chưa khô hoàn toàn mà công nhân đã tiếp tục thực hiện giai đoạn tiếp theo thì rất dễ gây ra rạng nứt, vỡ bê tông. Hay một khối gỗ nếu không đảm bảo đã khô hoàn toàn sâu bên trong lõi nếu tiến hành mang đi chạm khắc, lắp ráp thành phẩm rất có thể gây bung, cong khối gỗ hoặc kích thước sẽ không đạt chuẩn sau khi thành phẩm, bởi lẽ gỗ có tính rút nước, gỗ lúc khô sẽ có kích thước nhỏ hơn gỗ lúc chưa khô.

 

Máy đo độ ẩm có thật sự tốt?

Máy đo độ ẩm xác định chính xác độ ẩm có trong môi trường


Nếu chỉ sử dụng bằng mắt thường hoặc kiểm tra bằng tay thì chúng ta chỉ có thể kiểm tra được bên ngoài vật liệu mà không biết được sâu bên trong vật liệu có hoàn toàn khô hay chưa. Và đôi khi, đối với một số vật liệu chúng ta cần chúng có một độ ẩm nhất định, máy đo độ ẩm sẽ giúp chúng ta có con số chính xác thay vì chúng ta phải đoán hay ước lượng bằng cảm tính. Máy đo độ ẩm chính hãng đảm bảo cho công trình, sản phẩm của bạn luôn đạt chuẩn.

Trong đời sống sinh hoạt
Không gian sống nếu quá khô hoặc quá ẩm sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chúng ta, đặc biệt đối với trẻ nhỏ. Không gian quá ẩm ướt, nấm mốc dễ phát triển, người sống trong không gian này dễ bị cảm, sốt, hoặc mắc các bệnh về đường hô hấp. Nếu không gian quá khô, thiếu độ ẩm, da chúng ta sẽ khô ráp, có nguy cơ mắc các bệnh ngoài da.

 


 

Từ những thông tin trên đây, chúng tôi tự tin khẳng định máy đo độ ẩm tốt nhất hoàn toàn tốt cho bạn và cho những công trình của bạn. Máy được thiết kế rất nhỏ gọn, có thể đo bất kỳ thứ gì bạn muốn ở mọi lúc, mọi nơi. Để mua máy đo độ ẩm chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline. 

Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh nhà cung cấp đa dạng các dòng máy đo độ ẩm giá rẻ, tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

 
Trở về
Thông tin khác