Máy đo độ ẩm đất trong sản xuất trồng trọt của bà con nông dân

May do do am dat thiết bị kiểm tra độ ẩm không thể thiếu đối với ngành trồng trọt của bà con nông dân, đây là công cụ với khả năng xác định chính xác độ ẩm có trong đất để từ đó con người có những biện pháp cũng như hướng khắc phục sao cho phù hợp với sự phát triển của cây trồng, từ đó giúp tăng năng suất, hiệu quả cây trồng. Vậy bạn đã hiểu rõ về thiết bị này chưa ? nó thật sự quan trọng đối với bà con nông dân ? cùng tìm hiểu qua bài viết Máy đo độ ẩm đất trong sản xuất trồng trọt của bà con nông dân dưới đây của Siêu thị Hải Minh nhé ! 
 

Máy đo độ ẩm đất trong sản xuất trồng trọt của bà con nông dân
 

Ảnh hưởng của pH đất, độ ẩm đến cây trồng  và cách khắc phục 

pH đất phản ánh mức độ đất chua (acid) hay kiềm. Tính kiềm hay acid của một dung dịch được xác định bởi nồng độ ion hydrogen của nó. Về mặt kỹ thuật, thuật ngữ pH được định nghĩa là “ trừ logarithm của nồng độ ion hydro gen”.

Mức độ pH (hay nồng độ H+) của đất ít khi có ảnh hưởng trực tiếp trên sinh trưởng cây trồng, nhưng quan trọng vì nó xác định sự hữu dụng của các dinh dưỡng khoáng cho cây. pH thấp có ảnh hưởng xấu đến sự hữu dụng của N, K, Ca, Mg. Tuy nhiên, sự hữu dụng của các nguyên tố Fe, Mn, Bo, Cu và Zn tốt hơn trong điều kiện pH thấp. Độ chua nhiều có thể có hậu quả là gây độc nhôm (Al).

Độ pH quá cao hoặc quá thấp , độ ẩm thấp hoặc quá cao đều ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển và sinh trưởng của cây trồng, Vậy phải làm thế nào để khắc phục những điều này. Giải pháp hữu ích, nhanh chóng và đơn giản nhất dành cho bạn đọc chính là sử dụng máy đo độ ẩm đất. Đây là thiết bị đơn giản chuyên dùng để kiểm tra xác định độ ẩm của đất cũng như độ pH có trong đất một cách nhanh và chính xác nhất. giúp bạn có những biện pháp khắc phục tốt nhất . 

 

Máy đo độ ẩm đất trong sản xuất trồng trọt của bà con nông dân
 

Lợi ích quan trọng của máy đo độ ẩm đất 

Máy đo độ ẩm đất chính hãng có ý nghĩa vô cùng quan trọng đến bà con nông dân trong hoạt động sản xuất, trồng trọt, cùng tham khảo các ứng dụng cụ thể của thiết bị này dưới đây: 

  • Thiết bị có khả năng xác định rõ độ ẩm trong đất, độ PH độ axit, phèn … xác định xem đất có bị nhiễm phèn hay không từ đó có những biện pháp cải tạo đất, phục vụ cho mục đích gieo trồng, nhằm nâng cao chất lượng nông nghiệp và công nghiệp lúa nước.

  • Máy được thiết kế vừa nhỏ gọn vừa đa năng, giúp cho người dùng đo chính xác độ PH, độ ẩm của đất một cách chính xác lại tiết kiệm rất nhiều thời gian so với các loại máy thông thường.

  • Máy đo độ ẩm đất có độ bền tốt, khả năng đo đạc chính xác và thân thiện với môi trường do sử dụng nhiên liệu sạch. Đặc biệt là thiết bị này hoạt động mà không hề cần dùng điện. 

  • Nhiều mẫu mã, kiểu dáng cùng giá thành đa dạng, hợp lý cho nhiều người dùng lựa chọn. 

Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu giá rẻ ? 

Siêu thị Hải Minh địa chỉ uy tín cung cấp các loại máy đo độ ẩm đất giá rẻ chất lượng hàng đầu trên toàn quốc. Nếu bạn vẫn còn đang lăn tăn suy nghĩ không biết nên mua máy đo độ ẩm ở đâu tốt thì đừng quên liên hệ ngay đến chúng tôi nhé ! Cam kết chất lượng, chính hãng cùng với giá tốt nhất. 
Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới ! 

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Tại sao đồng hồ đo điện vạn năng Nhật Bản được đánh giá cao ?

==> Máy đo độ ẩm đất và những công dụng của nó 

==> Máy đo độ ẩm nông sản có thực sự quan trọng đối với sự phát triển ngành nông nghiệp

Trở về
Thông tin khác