Máy Đo Đo Ph Đất Dưới 3 Triệu Đồng Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Với 3 triệu đồng mua máy đo pH đất nào tốt? Yên tâm ngay dưới đây Sieuthidienmaychinhhang.com sẽ bật mí ngay cho bạn 3 chiếc máy đo độ pH đất giá rẻ ổn nhất hiện nay.

Máy Đo Đo Ph Đất Dưới 3 Triệu Đồng Đáng Mua Nhất Hiện Nay

1. Sự cần thiết của việc đo pH đất?

Từng loại cây trồng sẽ sinh trưởng thuận lợi trong một khoảng pH đất nhất định. Do đó để chọn loại cây trồng phù hợp với đất canh tác hay cải tạo đất phù hợp với loại cây mình muốn trồng thì sẽ không thể thiếu sự góp mặt của một chiếc máy đo pH đất. 
Phạm vi pH đất thích hợp của một số loại cây trồng
Chưa kể độ pH đất cũng sẽ có sự thay đổi bởi các nhân tố như thời tiết, khí hậu, nguồn nước hay phân bón,… nên việc có một chiếc máy đo pH đất sẽ giúp bạn tiện theo dõi những bất thường trong quá trình sinh trưởng, phát triển của cây để từ đó có những can thiệp đúng đắn và kịp thời nhất.
Vậy nên để có một vụ mùa bội thu thì việc sắm một chiếc máy đo pH đất là một khoản đầu tư cần phải bỏ ra rồi đúng không nào? Nếu bạn không có nhiều ngân sách thì dưới đây là 3 chiếc máy đo pH đất “ổn” được khuyên dùng với mức giá chưa đến 3 triệu đồng.

2. 3 dòng máy đo pH đất tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

2.1 Máy đo đo pH đất của Nhật Takemura DM-13

Nếu bạn yêu thích các dòng sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào thì tuyệt đối đừng bỏ qua máy đo ph đất Takemura model DM-13 nhé! Đây là dòng máy chuyên dùng để đo độ pH đất một cách nhanh chóng và chính xác. Thiết bị này không sử dụng pin hay điện, hoạt động dựa trên nguyên lý dẫn điện của đất chính vì thế làm giảm chi phí sử dụng cho người dùng. Máy được sử dụng nhiều trong các nghành nông nghiệp, đặc biệt là trong trồng trọt.
- Sản xuất tại: Nhật bản
- Khoảng đo pH: 3 – 8 pH
- Độ phân giải: 0.2 pH
 Hiện DM-13 được bán với giá khoảng 1.300.000vnđ khá là rẻ đúng không nào!
 

2.2 Bút đo độ pH đất HI981030

Hi981030 là dòng máy đo pH đến từ thương hiệu Hanna – đây là một trong những tập đoàn hàng đầu trên thế giới chuyên về các thiết bị đo. Thương hiệu này phủ sóng với hơn 60 chi nhánh tại 43 quốc gia trên thế giới.
Dòng bút đo pH đất này khá nhỏ gọn, tiện lợi cho việc sử dụng cũng như di chuyển máy. Thiết bị trang bị một nút bấm đơn giản, màn hình LCD lớn. Cách thức sử dụng chúng khá dễ dàng, tiện lợi cho những người làm vườn. Kết quả do hiển thị trên màn hình rõ ràng, dễ đọc, ghi chép.
Máy đo pH đất sử dụng điện cực thủy tinh tích hợp trên thân máy hỗ trợ đo trực tiếp độ pH trong đất nông nghiệp. Đầu điện cực thiết kế hình nón giúp xuyên đo trong đất mềm dễ dàng, việc vệ sinh cũng đơn giản hơn sau khi đo.
Thân bút đo pH đất làm từ PVDF cực bền và chống hóa chất hiệu quả.
Máy đo pH sử dụng pin Li-ion CR2032 khả năng làm việc liên tục lên đến 800 giờ. Với tính năng tự động tắt máy, HI981030 cho tuổi thọ pin được kéo dài hơn.
Bút đo độ pH đất HI981030
 
- Thang đo pH: 0 to 14.0 pH
- Độ phân giải pH: 0.1 pH
- Độ chính xác pH: ±0.2 pH @ 25 °C (77 °F)
- Hiệu chuẩn pH tự động
- Bù nhiệt độ pH: Tự động từ 0 đến 50 °C
- Pin: CR2032
- Khối lượng: 44 g
 Bút đo pH đất HI981030 hiện được Sieuthidienmaychinhhang.com bán với giá 2.900.000vnđ. 

XEM THÊM: [MẸO NHỎ] – LỰA CHỌN MÁY ĐO PH PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU SỬ DỤNG

2.3 Máy đo pH và độ ẩm đất Takemura DM-15

Nếu bạn cần thêm tính năng phụ trợ là đo độ ẩm đất thì Takemura DM-15 là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Khác với DM-13, dòng máy đo này cải tiến hơn khi có thể vừa hỗ trợ đo pH vừa hỗ trợ đo độ ẩm đất. Thay vì phải mua hai máy thì sắm ngay con Takemura DM-15 này sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn nhiều đấy. Chưa kể việc sử dụng thiết bị đo ph đất đa năng này giúp việc đo đạc diễn ra nhanh chóng, thuận tiện, người dùng có thể giảm được tối đa thời gian đo đạc tại hiện trường.
- Khoảng đo pH: 3 – 8 pH
- Phân giải độ pH:  ±0.2 pH
- Khoảng đo độ ẩm: 10 – 80%
- Phân giải độ ẩm: ±5%
 Giá bán tham khảo của dòng máy này là 1.760.000 vnđ.
Trên đây là gợi ý “Máy Đo Đo Ph Đất Dưới 3 Triệu Đồng Đáng Mua Nhất Hiện Nay”, quý bà con có bất kỳ thắc mắc gì hay cần hỗ trợ gì thêm cứ liên hệ trực tiếp đến hotline 0932 196 898 để được giải đáp nhé!

 
Trở về
Thông tin khác