[Mẹo Nhỏ] – lựa chọn máy đo ph phù hợp với nhu cầu sử dụng

Như các bạn đã biết, thị trường có rất nhiều dòng thiết bị đo ph ra đời từ kiểu dáng cho đến chức năng và giá thành sản phẩm. Và để mua được dòng máy đo độ ph có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của mình thì phải chọn như thế nào? Có bí quyết hay lưu ý nào trong việc lựa chọn này hay không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết hơn qua bài viết “[Mẹo Nhỏ] – lựa chọn máy đo ph phù hợp với nhu cầu sử dụng” ngay sau đây nhé!
 
[MẸO NHỎ] – LỰA CHỌN MÁY ĐO PH PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU SỬ DỤNG

Hiện nay các dòng phổ biến nhất là máy đo pH để bàn Hanna, bút đo pH, bút đo pH Total Meter, máy đo pH Ohaus…Vậy mua cái nào là đúng cái mình cần khi mà mẫu mã và độ đa dạng của máy đo pH nhiều đến vậy, những lưu ý này sẽ hỗ trợ giúp bạn có cái nhìn đúng nhất

Note ngay chú ý này khi bạn mua máy đo độ pH

a. Các dòng máy đo độ pH hiện nay trên thị trường

Máy đo pH hiện nay có rất nhiều loại khác nhau:
- Xét theo chức năng thì có các dòng máy như: máy đo ph nước, máy đo pH đất, máy đo ph thực phẩm nói chung, máy đo pH dược phẩm…
- Xét theo cấu tạo: hiện tại dòng máy này được phân làm 3 loại chính đó là máy đo ph cầm tay, máy đo ph để bàn và bút đo pH.
Và có khá nhiều thương hiệu cung cấp và phân phối dòng sản phẩm này điển hình như Hanna, Horiba, Takemura…đều là những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

b. Tiêu chí lựa chọn máy đo độ pH chất lượng, phù hợp

- Lựa chọn sản phẩm đảm bảo là hàng chính hãng:
Thiết bị đo ph là một thiết bị điện tử cực kì thông minh với khả năng phân tích kết quả đo cực nhanh và chuẩn xác. Bởi vậy, khi chúng ta lựa chọn, chúng ta cần phải lựa chọn các sản phẩm chính hãng để đảm bảo về chất lượng cũng như chính sách bảo hành từ hãng.
Đặc biệt với những dòng máy giá trị lớn lên đến chục triệu đồng như máy đo pH để bàn thì bạn càng phải cẩn trọng hơn.

 
Lựa chọn máy đo pH đảm bảo là hàng chính hãng

Một số thương hiệu bạn có thể tham khảo như total meter, Hanna, Horiba, Takemura, Ohaus, Sanwa…đang là những hãng cung cấp các dòng thiết bị đo pH lớn và nổi tiếng nhất thị trường hiện nay.
- Đơn vị cung cấp sản phẩm máy đo độ pH
Có những dòng máy đơn giản vẫn có thể làm giả làm nhái thương hiệu được nên chúng ta cần phải lựa chọn đơn vị cung cấp thật chính xác. Có thể lựa chọn các đơn vị được ủy quyền từ hãng hoặc có thể mua tại các đơn vị công ty quy mô lớn, kinh nghiệm lâu năm.
Mua sản phẩm ở đơn vị uy tín bạn sẽ nhận được loại máy đo ph đúng chuẩn, đúng kĩ thuật. Bên cạnh đó còn đảm bảo giá thành phải chăng, được bảo hành đúng theo tiêu chuẩn của hãng, được đơn vị tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, hỗ trợ bảo dưỡng, hướng dẫn sử dụng trong quá trình đo…

 
>>> Bảng giá máy đo độ pH năm 2022: https://sieuthihaiminh.vn/may-do-ph.html
- Xác định được nhu cầu mua máy đo ph
Chọn bút đo pH như nào? Máy loại nào tốt? Chọn thương hiệu nào? Để trả lời được câu hỏi này của các bạn, chúng tôi xin đưa ra một số câu hỏi trước khi gợi ý cho bạn dòng máy phù hợp.
- Mục đích sử dụng máy đo độ ph của bạn là gì? Đo pH nước, đất hay thực phẩm.
- Công việc đo của bạn có đòi hỏi phải di chuyển nhiều không? Mỗi lần di chuyển xa hay gần.
- Tần suất sử dụng máy một ngày cần phân tích khoảng bao nhiêu mẫu đo.
- Làm việc trong môi trường nước hay đất hay trong phòng thí nghiệm?

 
Xác định được nhu cầu mua máy đo ph

Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển và đo tại nhiều khu vực khác nhau đặc biệt là làm việc trong môi trường nước thì bạn có thể chọn máy đo ph cầm tay hoặc bút đo pH. Dòng bút đo pH thuận tiện trong di chuyển và có khả năng chống thấm nước cực tốt.
Nếu công việc của bạn chủ yếu là phân tích mẫu đo trong các phòng thí nghiệm thì phù hợp nhất vẫn là máy đo ph để bàn. Công việc thí nghiệm thường cần phải phân tích rất nhiều chỉ số khác nhau thì máy đo pH để bàn hoàn toàn có thể đáp ứng được tiêu chí này.
Hay nếu bạn cần đo ph đất thì không thể nào bỏ qua máy đo pH đất DM-15 của hãng Takemura đến từ Nhật Bản được. Ngoài chức năng đo ph đất còn có khả năng đo độ ẩm đất cực kì tốt.

Đơn vị cung cấp máy đo độ pH tốt nhất hiện nay

Hải Minh là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy đo độ pH tốt nhất thị trường hiện nay. Với gần 10 năm kinh nghiệm của mình chúng tôi tin đây là địa chỉ đáng tin cậy dành cho Quý khách hàng.
Chọn đơn vị cung cấp máy đo pH uy tín chất lượng tại Hải Minh
- Với 8 hệ thống chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam
- Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật đông đảo, lên đến 10 năm kinh nghiệm trong nghề
- Bộ phận chăm sóc khách hàng 24/7 hỗ trợ bạn bất cứ khi nào.
- Tại các chi nhánh luôn trưng bày đa dạng các dòng máy đo ph để cho bạn lựa chọn.
Vậy bạn còn băn khoăn điều gì mà không ghé ngay Hải Minh!
Trở về
Thông tin khác