Máy đo khoảng cách bằng laser loại nào tốt?

Máy đo khoảng cách bằng laser đã ngày càng trở nên thông dụng trong đời sống của nhiều người. Loại máy đo khoảng cách bằng laser loại nào tốt nhất trong số tất cả các loại máy trên thị trường là một câu hỏi được đặt ra nhiều nhất gần đây. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số gới ý cho bạn nhé.

Các loại máy đo khoảng cách bằng laser

Mỗi kiểu máy đo khoảng cách sẽ được dùng cho một nhóm đối tượng riêng trong phân khúc thị trường mà các nhà sản xuất hướng tới, tuy niên trong thị trường thiết bị đo khoảng cách tại Việt Nam thì ống nhòm và kiểu “điện thoại siêu nhân gao” là hai kiểu máy đo khoảng cách bằng laser thông dụng nhất.                                                              

1. Máy đo khoảng cách bằng laser loại ống nhòm.

Nikon Laser Forsestry Pro là máy nhòm được tiêu thụ nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Ngoại hình quen thuộc và rất gần gũi, với thiết kế giống hệt như một chiếc ống nhòm thường thấy. Forsestry Pro có trọng lượng khoảng 210g chua bao gồm pin, kích thước tổng thể lần lượt là 13 x 7 x 4.5 cm, tuy nhỏ bé nhưng rất hữu dụng. Các số đo kết quả sẽ được hiển thị trên màn hình LCD sau vài giây.

may do khoag cach Nikon Laser Forsestry Pro
 
Ngoài chức năng chính là đo chiều cao, chiều rộng trong phạm vi hoạt động, máy còn thể hiện được một số chức năng khác như:
-         Đo được số đo góc giữa bạn và cật được đo, độ sai số là cực nhỏ: 1 độ cho góc > 10 độ và 0,1 độc cho góc nhỏ hơn 10 độ.
-         Tích hợp chế độ đo, có thể thay đổi để phù hợp nhất với mục đích sử dụng: chế độ ưu tiên lựa chọn mục tiêu trong tầm ngắm.
Ống nhòm được ứng dụng đo khoảng cách rất xa, với đơn vị đo số liệu min là decimet hoặc mét tùy loại máy. Khoảng cách khả dụng  là Min 5m và Max là 300m, 600m, 1200m, 1500m tùy loại.

>> Tham khảo thêm các loại : Máy cân bằng laser

2. Máy đô khoảng cách bằng laser kiểu “siêu nhân gao”

SNDWAY SW M40 là sản phẩm đặc trưng cho loại máy này. Như một chiếc điện thoại biến hình với màu sắc bắt mắt, nhỏ gọn, các nút bấm nhạy và màn hình hiển thị rõ ràng kết quả. Chỉ cần xem sơ qua HDSD là bạn hoàn toàn có thể ghi nhớ chức năng các nút và sử dụng tiện tay. Bộ sản phẩm đi kèm có cả có cả bảo da đeo, giúp bạn bảo quản  thiết bị và rất tiện lợi khi mang theo bên mình.
 
may do khoag cach SNDWAY M40
 
Máy đo khoảng cách SW-40 được thiết kế nhỏ gọn, kích thước vừa tay người sử dụng. SW-40 được trang bị hệ thống đèn laser định hướng giúp xác định được vật thể cần đo. Màn hình LCD Blacklit lớn có đèn nền giúp người sử dụng có thể quan sát được số liệu ngay cả trong những điều kiện ánh sáng yếu.          
May do khoang cach 40m này là một minh chứng xác thực cho câu nói kinh điển “Nhỏ mà có võ”:
-         Tích hợp các công năng tính diện tích, thể tích, chiều cao, đã đến lúc chúng ta tạm biệt các loại máy vướng víu, rườm rà.
-         Khả năng lưu trữ dữ liệu, giúp bạn có thể thực hiện công việc đo đạc một cách liên tục mà không bị ngắt quãng do ghi chép.
-         Khả năng hoạt động trong điều kiện thiếu ánh sáng với đèn laser mạnh, chống chịu với va đập và bụi bẩn tốt, hoàn toàn phù hợp cho các ngành nghề xây dựng.

Máy đo khoảng cách bằng laser loại nào thích hợp hơn?

Nếu bạn mua máy đo khoảng cách bằng laser để sử dụng cho mục đích gia dụng, ngành nghề xây dựng hoặc thiết kế nội thất thì kiểu “Siêu nhân gao” là thích hợp nhất.
Nếu bạn dùng máy đo khoảng cách laser trong lầm nghiệp, săn bắn hoặc chơi golf thì ống nhòm là ưu tiên hàng đầu dành cho bạn. Chính các chức năng hiển thị mục tiêu xa gần, hiển thị số đo góc sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình làm việc và vui chơi.
Với những thông tin trên, bạn đã tìm được loại máy laser nào tốt cho mình chưa?

Trở về
Thông tin khác