Máy đo pH Đất HI98168 Có Thực Sự Chất Lượng

Trong trồng trọt, môi trường đất là yếu tố cực kì quan trọng trong việc phát triển của cây trồng. Mỗi một cây trồng sẽ có môi trường sống khác nhau vì vậy mà chúng ta cần phải kiểm tra thường xuyên để đảm bảo cây trồng phát triển tốt nhất.
Máy đo pH Đất HI98168 Có Thực Sự Chất Lượng
Công cụ có thể kiểm tra được môi trường đất hiện nay đó là máy đo ph giá rẻ. Hiện có khá nhiều hãng cung cấp dòng máy này điển hình như Takemura, Hanna…Và cụ thể trong bài viết này mình xin gửi tới các bạn dòng máy đo pH HI98168 đến từ hãng Hana.
Cùng theo dõi bài viết “Máy đo pH Đất HI98168 Có Thực Sự Chất Lượng” để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Máy Đo Ph Đất Hi98168 Đến Từ Thương Hiệu Nổi Tiếng

Đây là dòng máy đo đến từ hãng Hanna – thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản được các nước trên thế giới tin dùng.
Với thiết kế đa dạng kiểu dáng và chức năng không chỉ dừng lại ở việc đo pH của nước mà thiết bị còn được ứng dụng trong các ngành trồng trọt, công nghiệp, nông nghiệp, mỹ phẩm…
Máy Đo Ph Đất Hi98168 Đến Từ Thương Hiệu Nổi Tiếng
Ngoài ra, với đa dạng kiểu dáng điển hình là bút đo, dạng máy đo để bàn và máy đo pH cầm tay. Dòng cầm tay được cải tiến hơn, linh hoạt hơn từ 2 bút đo và máy đo để bàn. Dựa theo nhu cầu mà chúng ta nên chọn cho mình dòng máy phù hợp, chất lượng đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Thiết kế nổi bật của máy đo ph đất Hi98168

Như bạn có thể thấy, dòng máy này khá đơn giản trong việc cầm nắm di chuyển nhờ kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ.
Thao tác thực hiện trên máy cũng dễ dàng đặc biệt là trong các môi trường đất nói riêng và ngành nông nghiệp nói chung. Máy đo ph đất của hãng Hanna này được thiết kế để đo pH trực tiếp vào trong đất. Phần đầu dò chuyên dụng thiết kế hình nón và mối nối ba để có thể cải thiện hiệu suất đo trong môi trường đất tốt hơn.

Tính năng nổi bật của máy đo độ pH đất HI98168

1. Độ chính xác pH ± 0,002

Máy đo độ ph cung cấp cho người dùng những dung dịch và dụng cụ cần thiết để có thể tiến hành đo ngay lập tức. Máy sử dụng điện cực chuyên dụng để kiểm tra độ pH của đất, bùn với mức chính xác lên đến ± 0,002.
 
Máy đo pH đất HI98168 cho kết quả đo chính xác đến từng con số

2. Bảo mật dữ liệu tốt

Đảm bảo dữ liệu luôn được bảo mật an toàn thông qua khóa chuyên dụng cố định. Dữ liệu bao gồm các thông tin ngày giờ, bộ nhớ đệm hiệu chuẩn, offset và slope.

3. Ghi dữ liệu linh hoạt

HI98168 sở hữu khả năng đăng nhập theo yêu cầu, cho phép chúng ta lưu trữ đến 100 phép đo. Cùng với đó là có thể sử dụng trong quá trình đo mục đích giữ tự động giá trị đọc ổn định trên màn hình.
 
Máy đo ph đất Hanna có độ bảo mật cao, lưu trữ dữ liệu tốt

4. Thiết kế chắc chắn, bền bỉ

Thiết kế để có khả năng chịu được va đập từ môi trường, thân máy là IP67 đảm bảo người dùng có thể làm việc với hiệu suất cao nhất nhờ khả năng chống bụi và nước.

5. Mối nối ceramic ba

Đi kèm theo máy là đầu điện cực HI12923 gồm 3 lõi gốm cho phép chất điện phân chảy với tốc độ cao từ bên trong đầu dò ra bên ngoài. Tốc độ chảy cao sẽ giúp độ chính xác của phép được nâng lên đáng kể.

6. Thân thủy tinh

Phần thân được làm từ thủy tinh với khả năng kháng hóa chất cực kì tốt, đạt được trạng thái cân bằng nhanh và ổn định hơn.
 
Mua máy đo độ pH đất tại đơn vị uy tín

Mua máy đo độ pH đất tại đơn vị uy tín

Điểm nổi bật của dòng may do pH này đó là khả năng làm giả làm nhái rất khó nhưng cũng không phải vì thế mà chúng ta tùy tiện mua thiết bị.
Hãy lựa chọn cho mình những đơn vị uy tín, đảm bảo cam kết về chất lượng, giá thành và chế độ bảo hành từ hãng để yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.
Siêu thị Hải Minh là một trong số các đơn vị về thiết bị đo pH với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Chúng tôi tin sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất!
Nhanh tay truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn để sở hữu cho mình dòng sản phẩm này hoặc liên hệ theo hotline: 0962.714.680 tại Hà Nội và 0932 196 898 tại Hồ Chí Minh để đặt hàng nhanh nhất!
Trở về
Thông tin khác