Máy đo pH sử dụng trong ngành thực phẩm tốt nhất hiện nay

Máy đo độ pH là một trong những dòng sản phẩm sử dụng trong khá nhiều ngành. Mỗi một ngành có những ứng dụng khác nhau. Và cần thiết quan trọng nhất vẫn là ngành thực phẩm.

Máy đo độ pH ngày nay với nhiều ứng dụng đa dạng

Máy đo độ pH ngày nay với nhiều ứng dụng đa dạng

 
Với nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều, ứng dụng càng rộng rãi đã có khá nhiều đơn vị sản xuất cung cấp máy được ra đời cho ra những mẫu máy chất lượng, giá phải chăng. Và hôm nay Siêu thị điện máy Hải Minh xin giới thiệu tới các bạn bài viết “Máy đo pH sử dụng trong ngành thực phẩm tốt nhất hiện nay” ngay sau đây nhé!

Top 3 máy đo pH thực phẩm tốt nhất hiện nay

1, Máy đo pH và nhiệt độ thịt Hanna HI99163

Dòng máy thứ nhất mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn đó là máy đo pH cầm tay Hanna HI99163. Với nguồn gốc tại Rumania hiện nay trên thị trường đang bán với giá là 9.750.000 VNĐ.
Dòng máy này khá chuyên dụng dành riêng cho các khu công nghiệp chế biến thịt với nhiều chức năng thông minh.

 
Máy đo pH và nhiệt độ thịt Hanna HI99163

Máy đo pH và nhiệt độ thịt Hanna HI99163

Các chức năng chính mà máy sở hữu:

- Tự động hiệu chỉnh tại một điểm
- Tự động bù nhiệt
- Sử dụng đầu dò PVDF FC232D để khuếch đại điện cực. Đầu dò được thiết kế dạng nhọn giúp chúng ta dễ dàng đâm sâu vào trong thịt làm bằng thép FC099.
Máy đo độ pH hoạt động thông qua bộ vi xử lý, đầu dò đặc biệt. Cộng với việc tích hợp nhiệt độ giúp hiển thị kết quả đo pH và nhiệt độ đồng thời.
Cũng như các dòng máy móc khác máy thiết kế với màn hình LCD multi level và có hiển thị % pin.

Hướng dẫn sử dụng máy đo pH và nhiệt độ thịt Hanna HI99163
Máy đo pH không thấm nước và chuyên dụng cho việc đo pH của thịt. Máy sử dụng đầu dò khuếch đại FC232D thân máy là PVDF, lưỡi thép FC099 không gỉ giúp sản phẩm an toàn không ảnh hưởng gì sau khi đo.
Đầu điện cực được thiết kế kiểu hình nón dễ dàng đo ph trong thịt đâm sâu vào các các cơ thịt. Thân của may do pH là một lớp nhựa PVDF kháng hóa chất, dung môi, độ bền cơ học cao.
Máy có thể ngâm nước trong vòng 30 phút, hiệu chuẩn tự động, màn hình LCD hiển thị rõ nét.
MÁY ĐO PH THỊT HANNA HI99163
MÁY ĐO PH THỊT HANNA HI99163

2, Máy đo pH thực phẩm Hanna Hi 99161

Dòng máy thứ 2 đó là máy đo pH HI 99161. Đây là dòng máy của hãng sản xuất Hanna dạng máy đo pH cầm tay thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi.
Đây là một trong những dòng máy đo ph đạt tiêu chuẩn HACCP có thể đo các loại thực phẩm như thịt, cá, các loại trái cây, rau củ, kem, thực phẩm ăn nhanh…
Máy có các tính năng chính như hiệu chuận tự động, cảnh báo người dùng khi hết pin, thiết kế nhỏ gọn và đặc biệt là chống thấm nước.

Máy đo pH thực phẩm Hanna Hi 99161​​​​​​​
Máy đo pH thực phẩm Hanna Hi 99161​​​​​​​

Máy đo pH thiết kế cũng khá đơng giản nên chúng ta có thể vệ sinh và lau sạch dễ dàng. Màn hình LCD giúp chúng ta quan sát kết quả tốt. Thời lượng sử dụng pin lên tới 1200 giờ và tự động tắt khi không sử dụng sau 8 phút.
Mỗi một dòng máy đo độ pH có những ưu điểm khác nhau giá thành khác nhau vì vậy mà bạn nên lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất nhé.
Bên cạnh máy đo pH Hải Minh còn cung cấp và phân phối các loại máy móc khác điển hình như máy băm cỏ, máy đo pH, máy làm cám viên, máy nghiền bột, máy xạc cỏ giá rẻ, máy phun thuốc…đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau.
Trở về
Thông tin khác