Máy đóng chứng từ là thiết bị như thế nào?

Việc sắp xếp và phân loại hồ sơ chứng từ là một việc rất đau đầu của khối văn phòng, doanh nghiệp kế toán... làm như thế nào để cho đống hồ sơ, chứng từ được sắp xếp một cách gọn gàng? Nếu làm thủ công, ngồi sắp xếp và ghim nó lại thì vô cùng lâu và rắc rối, chính vì thế  máy đóng chứng từ đã ra đời  đem lại nhiều hữu ích cho việc sắp xếp, phân loại chứng từ, hồ sơ. Vậy máy đóng chứng từ là gì?. Bài viết sau đây của Siêu thị Hải Minh chúng tôi  sẽ giúp các bạn hiểu sâu hơn Máy đóng chứng từ là thiết bị như thế nào?
 
 Máy đóng chứng từ

Máy đóng chứng từ
 
Máy đóng chứng từ hay còn gọi là máy khoan chứng từ là một thiết bị vật tư văn phòng dùng để khoan & đóng giấy tờ, chứng từ, hồ sơ, sổ sách ... sử dụng trong văn phòng kế toán, kho quỹ ngân hàng.

Máy khoan & đóng chứng từ được các ngân hàng và kho bạc, ủy ban, khối văn phòng chọn lựa và tin dùng nhiều nhất hiện nay, máy có độ bền rất cao và mức chi phí đầu tư vừa phải, xin đừng ngại quý khách hãng hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất.

Xem thêm: Bí quyết sử dụng máy đóng chứ từ khi mới mua về

Đặc điểm của máy khoan & đóng chứng từ :
- Máy khoan chứng từ cho phếp đóng với độ dầy tối đa của giấy 50 - 10mm
- Quá trình khoan và buộc hoàn toàn auto chỉ với 1 nút ấn trong vài giây
- Có chức năng chỉ khoan sử dụng khi cần thiết ví dụ như máy khoan chứng từ DS 98
- Có đèn led hiển thị quá trình làm việc cũng như thông báo lỗi, với Nylon và dây buộc có độ bền và an toàn cao

Công dụng chính của máy đóng chứng từ :
- Giúp cho việc kiểm tra chứng từ không bị rách nát
- Không làm hư hỏng chứng từ, giấy tờ hô sơ bảo lưu.
- Giúp tiết kiệm thời gian công việc trong quá trình lưu trữ các giấy tờ, hồ sơ quan trọng
- Giảm chi phí trong quản lý công việc, quản lý doanh nghiệp.
 
Công dụng chính của máy đóng chứng từ

Công dụng chính của máy đóng chứng từ
Ai có thể sử dụng máy đóng chứng từ :
- Các đơn vị ngân hàng, kho bạc
- Các đơn vị cục thuế nhà nước, bảo hiểm
- Các đơn vị bệnh viện trung ương, bệnh viện đa khoa
- Các đơn vị doanh nghiệp tư nhân và cổ phần lớn nhỏ trong cả nước

Vậy nên mua máy đóng chứng từ ở đâu thì tốt?
Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Hải Minh đã được rất nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn tin dùng. Hải Minh chuyên cũng cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo. Không chỉ vậy, các thiết bị đóng chứng từ của Hải Minh được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu lớn hàng đầu với mẫu mã phong phú, khách hàng sẽ thỏa sức lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của cửa hàng.

Quyền lợi của Quý khách hàng sé có khi chọn lựa các dòng sản phẩm của Công ty :
- Xuất xứ : Công ty luôn nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất bên nước ngoài, có chứng nhận, tem chống hàng giả của bộ công n và của hãng ủy quyền 

- Tiện ích : Quý khách hàng sẽ thoải mái có được sự  chọn lựa phong phúc về chủng loại, dòng sản phẩm chất lượng hay, với công nghệ tiên tiến, giá thành đảm bảo, nhiều model, kiểu dáng, nhỏ gọn và thuận tiện cho người sử dụng. 

- Chế độ bảo hành : Bảo hành miễn phí trong 12 - 24 tháng, nhanh chóng, chất lượng và tận tình, đảm bảo hưỡng dẫn chi tiết và đầy đủ kỹ thuật sử dụng để máy đạt độ bền và tối ứu nhất trong công việc.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đóng chứng từ hãy đến ngay siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc. Hải Minh cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng!
 

 
Trở về
Thông tin khác