Máy ép ly nhựa giá rẻ nên mua loại nào ?

Máy ép ly nhựa giá rẻ là sản phẩm thông dụng mà ta có thể thấy ở nhiều hàng ăn, chẳng hạn như hàng trà sữa, bán nước mía, và một số địa điểm giải khát công cộng. Công cụ này giúp người bán hàng ép lên ly nhựa một mặt giấy bóng, đảm bảo rằng nước bên trong không bị xô ra ngoài. Máy ép ly nhựa có nhiều loại, mua loại nào thì hợp lý? 
 
nên mua máy ép ly nhựa nào

Những sản phẩm máy ép ly nhựa giá rẻ nên mua

Máy ép ly 2 trong 1 

Chắc hẳn các bạn cũng rõ rằng, máy ép ly 2 trong 1 có nhiều loại khác nhau, mỗi loại có những tính chất riêng và giá bán ra ngoài không giống nhau. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về thông số kỹ thuật và chức năng xem chúng khác nhau như thế nào nhé. Máy ép ly 2 trong 1 thường được sử dụng để dập cốc 400 - 500, ưu điểm của chúng là ép rất nhanh, trong khoảng 1 giờ đồng hồ, có khả năng ép từ 300 đến 400 cốc vì thế mà rất tiết kiệm thời gian cho người bán hàng. Khi sử dụng máy ép miệng ly nhựa 2 trong 1, hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giấy ép được ép kín trên bề mặt cốc, không rò gỉ, không ảnh hưởng đến đồ uống hoặc thực phẩm bên trong.

Máy ép ly 2 trong một có giá khoảng 900.000 VNĐ, rất dễ dùng, nhỏ gọn nên vận chuyển thoải mái, có chung một kiểu dáng nhưng có nhiều mắc để bạn lựa chọn. Máy bền bỉ từ 4 đến 5 năm. 

 
máy ép ly 2 in 1 eton d6

Máy ép ly ET-D6 ( 2 trong 1) 

Cũng  là một loại máy ép ly 2 trong 1 giá rẻ, ET-D6 được sản xuất sau và được cải tiến hơn về kỹ thuật, thông số. Máy sử dụng nguồn năng lượng 220V để làm việc mang lại hiệu suất công việc cực cao, tiết kiệm nhiều thời gian khi có khả năng ép >500 ly/ 1 tiếng đồng hồ.  Máy ép ly nhựa giá rẻ ET-D6 ( 2 trong 1) đảm bảo cho người sử dụng khi dùng không bị hở, giấy bóng ép chất lượng cao, dày dặn, không phải giấy gia công nên không ảnh hưởng tới đồ ăn thức uống. Ngoài ra, thân máy được thiết kế mạ kim loại, vì thế độ bền lâu hơn so với những loại trước trong khả năng chống gỉ. Và vận hành khá êm mượt. Hiện nay, trên thị trường ET- D6 có giá 1.900.000 vnđ. 

Máy ép ly 3 trong 1

Là máy ép ly nhựa cao cấp nhất trong các loại máy giá rẻ. Sản xuất với công nghệ Nhật Bản - một đất nước vô cùng phát triển, máy ép 3 trong 1 cho chúng ta ép các loại cốc 300ml - 400ml - 500ml một cách dễ dàng và nhanh chóng. Máy ép ly trà sữa 3 trong 1 thiết kế đơn giản, tuy có to hơn các máy 2 trong 1 nhưng chúng rất dễ di chuyển, hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn. Khả năng ép nhiều ly trong thời gian ngắn là một trong số ưu điểm nổi bật.


Máy ép ly nhựa có nhiều màu sắc phong phú lựa chọn, thiết kế thông minh, khoa học, bề mặt bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện rất dễ vệ sinh và bền. 

Trên đây là 3 trong số các loại máy ép ly nhựa giá rẻ trên thị trường. Mỗi loại có những tính năng riêng để cho bạn dễ lựa chọn hơn. Với những thông tin chúng tôi chia sẻ về từng thiết bị. Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý. 

Để mua được máy dập nắp cốc chính hãng, mời quý khách liên hệ với công ty Hải Minh theo số điện thoại bên website. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác như: máy chà sàn gia đình, cân điện tử in tem, máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch,... uy tín.
Trở về
Thông tin khác