Máy ép ly trà sữa – Thiết bị hữu ích kinh doanh trà sữa

Bạn đang tìm kiếm thiết bị hỗ trợ phục vụ loại hình kinh doanh trà sữa của bạn và đảm bảo các yếu tố an toàn, vệ sinh cho khách hàng có nhu cầu mang đi ? Hãy cân nhắc máy ép ly trà sữa – công cụ hỗ trợ chuyên tác đóng gói đồ uống tiện lợi và hiện đại nhất hiện nay. 
 
máy ép ly tự động

Máy ép ly trà sữa là gì? Những tiện ích nổi bật khi sở hữu sản phẩm.

Máy ép ly trà sữa ( hay còn gọi máy ép miệng ly) là thiết bị giúp công tác đóng gói thực phẩm mang đi đặc biệt là trà sữa diễn ra nhanh chóng, tiện lợi hơn. Cụ thể là thay vì sử dụng nắp nhựa theo mẫu cốc chuyên dụng để đóng gói, thì nay chỉ cần đưa sản phẩm vào khuôn giá của thiết bị , máy sẽ thực hiện thao tác dán kín miệng ly trà sữa một cách nhanh chóng , giúp tiết kiệm tối đa thời gian hao phí để phục vụ khách hàng có nhu cầu mua trà sữa tốt hơn. Hơn nữa bạn có thể tự tạo mẫu miếng dán cốc theo chuẩn logo riêng thương hiệu trà sữa quán bạn tiện lợi hơn hơn rất nhiều so với sử dụng thao tác thủ công với nắp nhựa. 
máy ép ly cho quán trà sữa

Hiện nay trên thị trường cung ứng hai mẫu chủ yếu là máy ép miệng ly bằng tay và máy ép tự động. Tùy vào loại hình kinh doanh của quán mà bạn lựa chọn loại máy phù hợp. Ngoài những đặc tính kể trên máy ép ly trà sữa còn sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:
  • Hiệu suất máy linh hoạt, năng suất hoạt động tối ưu chỉ với 2s cho một thành phẩm; đặc biệt với dòng máy dán nắp ly cao cấp trung bình tối đa có thể cho ra 400/ cốc trong 1h làm việc.
  • Khả năng tương thích với đa dạng kích thước miệng cốc, cụ thể dán được miệng ly từ 700ml trở xuống.
  • Thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã hiện đại, thân làm từ vật liệu có tính chịu lực tác động cao, không gây ồn khi sử dụng như các loại máy công nghiệp.
  • Tích hợp các chế độ tự động ngắt điện khi không dùng tới trong một khoảng thời gian nhất định .
  • Là thiết bị máy dán nắp ly an toàn với môi trường, vô hại với mọi đối tượng.
  • Tuổi thọ cao, bảo quản dễ dàng.
  • Tùy vào loại máy mà bạn muốn sở hữu sẽ có mức giá tương thích, thông thường máy ép ly trà sữa thủ công sẽ có giá thấp hơn dòng máy ép tự động

Siêu thị Hải Minh – Nơi cung ứng máy ép ly trà sữa chất lượng, uy tín:

Thương hiệu Hải Minh từ lâu đã có uy tín về việc cung ứng các thiết bị công nghệ chuyên dụng trên thị trường trong là ngoài nước. Vì vậy bạn có thể cân nhắc lựa chọn tin tưởng siêu thị Hải Minh nếu có nhu cầu chọn mua thiết bị máy ép ly nhựa kể trên. Đảm bảo khi đến với Hải Minh bạn sẽ được hưởng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, Hải Minh không đảm bảo bạn có thể mua được sản phẩm máy ép ly trà sữa rẻ nhất nhưng đảm bảo tuyệt đối chất lượng thiết bị cung ứng cho người tiêu dùng về lâu dài. Hãy thử tin tưởng và bạn sẽ nhận thấy điều khác biệt!


Máy ép ly trà sữa là thiết bị cần thiết quan trọng khi bạn kinh doanh loại hình trà sữa hoặc thức uống đóng gói khác. Nếu là người tiêu dùng thông minh hãy chọn lựa kỹ nơi bạn đặt niềm tin khi mua sản phẩm .
Trở về
Thông tin khác