Máy ép plastic DSB Super 335: Chất lượng ưu việt với công nghệ Đức

Không chỉ quan tâm đến giá cả, chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của dòng máy ép plastic dsb Super 335 khi có nhu cầu. Bởi đó là là những cơ sở cơ bản để giúp chọn lựa dòng máy ép không chỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng, mà còn tốt cả về giá cả và chất lượng. Bài viết hôm nay giới thiệu đến bạn dòng máy ép plastic dsb Super 335 – dòng máy được đánh giá cao về chất lượng.

Máy ép plastic DSB Super 335 có những gì nổi bật?

Máy ép plastic DSB Super 335 có những gì nổi bật?

DSB được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thị trường thế giới với các thiết bị văn phòng với công nghệ hiện đại Đức. Sản phẩm của DSB có mặt hầu hết trên mọi quốc gia, với thị trường Việt Nam, DSB phân phối đa phần với các thiết bị văn phòng như máy hủy tài liệu, máy chấm công, máy ép nhựa, máy cắt giấy hay máy đóng sách… Và dòng máy ép plastic dsb Super 335 cũng là một trong những dòng máy ép plasctic được cung cấp bởi hãng.

Dòng máy ép plasctic dsb Super 335 có những ưu điểm nào nổi trội và ưu việt hơn hẳn so với các dòng máy ép plastic khác?

  • Tốc độ ép siêu tốc

Máy ép plastic dsb Super 335 với tốc độ ép 1.500 mm/ Phút, tốc độ ép nhanh chóng nhưng vẫn sản phẩm vẫn đạt chuẩn về chất lượng. Máy còn có khả năng ép khổ giấy hay ảnh với kích thước khổ giấy A3, tạo sự thuận lợi nhất khi sử dụng với bàn phím điều khiển sử dụng cảm ứng.

  • Thiết kế đẹp, bền, hiện đại

Với thân máy sử dụng chất liệu siêu bền, kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, máy ép dsb Super 335 xứng đáng trở thành “vedete” giữa các dòng máy ép plastic khác.

Thiết bị được sử dụng công nghệ của Đức với chức năng có thể ép nóng và ép nguội, chức năng ép ảnh hoàn hảo, thiết kế hạn chế tình trạng chống kẹt giấy ép với 4 trục Rulo ép. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn để cho chất lượng ảnh ưu việt nhất.

Ngoài ra, máy vận hành êm, nhẹ, không gây âm thanh ồn ào khi sử dụng. Với tính năng làm ấm nhanh chỉ trong 1 phút giúp cho thao tác ép nhựa giấy tờ, tài liệu, ảnh,...  nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhiều hơn.

Những tính năng thông dụng phổ biến giúp máy ép plastic dsb Super 335 trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực và không thể thiếu cho các cơ quan, văn phòng công ty, trong gia đình, studio ảnh hay các cửa hiệu photocopy, in ấn. Bởi không chỉ giúp giấy tờ, tài liệu quan trọng hay hình ảnh được in ấn một cách đẹp mắt, chất lượng, mà qua đó bạn có thể thực hiện lưu trữ lâu dài những tài liệu, giấy tờ và các hình ảnh này.

Hy vọng qua bài giới thiệu này bạn có thể biết thêm thông tin về máy ép plastic dsb Super 335 để dùng tham khảo trong việc chọn lựa sử dụng cho nhu cầu công việc hay kinh doanh của mình. Nếu bạn cần biết thêm một cách chi tiết về thông tin kỹ thuật của thiết bị, hãy liên hệ Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh theo Hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909 722 139, chúng tôi sẽ tư vấn đến bạn về thiết bị hay các dòng thiết bị khác như máy ép plastic texet hay hỗ trợ về kỹ thuật.

>> Hướng dẫn sử dụng cũng như bảo quản máy ép plastic YT và FEG tốt nhất
>> Máy ép plastic DSB 330-LCD sử dụng phổ biến trong các văn phòng hiện nay

Trở về
Thông tin khác