Máy Giặt Thảm HiClean HC 602 Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

Sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, các thiết bị máy móc tiên tiến được ra đời phục vụ người dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Và hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những thiết bị đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực vệ sinh hiện nay đó là máy giặt thảm.
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng cung cấp máy giặt thảm điển hình như HiClean, Camry, CLEPRO. Mỗi một hãng sẽ có những sản phẩm ưu việt nhất định chiếm được sự tin tưởng từ người dùng và hôm nay chúng tôi xin gửi tới các bạn máy giặt thảm HC 602 của HiClean.

Máy giặt thảm phun hút HC 602 vệ sinh mọi ngóc ngách căn phòng

Máy Giặt Thảm HiClean HC 602 Sự Lựa Chọn Thông Minh
Làm thế nào để lựa chọn cho mình được dòng máy chất lượng, chính hãng, giá thành phải chăng nhất? Để giúp các bạn không bị vướng mắc trong các vấn đề này, bài viết “Máy Giặt Thảm HiClean HC 602 Sự Lựa Chọn Thông Minh” sẽ mô tả chi tiết về các tính năng, ứng dụng, giá thành, địa chỉ cung cấp để mình có thể tham khảo kỹ hơn nhé!

Máy Giặt Thảm HiClean HC 602 Sự Lựa Chọn Thông Minh

Máy giặt thảm HC 602 là một trong số các thiết bị vệ sinh công nghiệp với khá nhiều công dụng khác nhau điển hình như hút nước, hút bụi khô, hóa chất, giặt ghế sofa…Công suất lớn lên đến 2600W có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng hiện nay.
>>>> Có thể bạn quan tâm: Gợi Ý Mua Máy Giặt Thảm Phù Hợp Với Người Dùng
Bình chứa của máy khá lớn lên đến 60 lít, phần thùng chứa hóa chất 11 lít giúp chúng ta không bị gián đoạn trong quá trình làm việc, không mất thời gian thay nước hay thêm hóa chất tẩy rửa. Phần thân của máy được làm từ nhựa ABS và inox bền chắc có khả năng chống lại các hóa chất có bên trong máy và có những các động từ bên ngoài tăng tuổi thọ cho máy nhiều hơn.

Máy Giặt Thảm HiClean HC 602 Sự Lựa Chọn Thông Minh

Máy giặt thảm phun hút HC 602 vệ sinh mọi ngóc ngách căn phòng

 
Nguồn điện máy sử dụng là 220V/ 50HZ đây là nguồn điện gia đình nên chúng ta có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Trong quá trình làm việc động cơ của máy sẽ nóng lên bởi vậy nhà sản xuất đã thiết kế ra hệ thống làm mát bằng gió với lưu lượng khí là 108l/giây.
Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản di chuyển được đến mọi không gian khác nhau từ những nơi nhỏ hẹp đến những không gian rộng rãi. Máy giặt thảm liên hợp có thể phun hút hóa chất với 6 bar, bề mặt được làm sạch giúp vệ sinh thuận tiện hơn.

Máy giặt thảm phun hút HC 602 sở hữu chức năng gì?

Máy giặt thảm sở hữu 3 chức năng chính hiện nay đó là hút bụi, hút nước, giặt thảm, giặt ghế…Vì vậy máy đã được đông đảo người dùng quan tâm đặc biệt từ các gia đình cho đến các trung tâm thương mại, khách sạn…
Sử dụng may giat tham ngoài tiết kiệm thời gian, vệ sinh sạch sẽ máy còn giúp chúng ta tiết kiệm đáng kể chi phí thuê nhân công thông qua các phụ tùng đi kèm theo máy điển hình như đầu hút bụi, hút nước, hút thảm…


 
Lựa chọn địa chỉ cung cấp máy giặt thảm uy tín chất lượng
Lựa chọn địa chỉ cung cấp máy giặt thảm uy tín chất lượng
Với dòng sản phẩm đầy tiện ích mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn, đảm bảo chúng ta sẽ thu lại được những lợi ích nhất định. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt thảm hay bất kỳ một dòng sản phẩm máy móc nào thì hãy lựa chọn Siêu thị Hải Minh, bạn sẽ phải bất ngờ về công dụng, tính năng của nó.
Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp máy giặt thảm giá rẻ, tuy nhiên cũng không vì điều đó mà các bạn bỏ qua mà không lựa chọn các đơn vị uy tín, chính hãng. Hãy đến ngay Hải Minh để cảm nhận và trải nghiệm dịch vụ cùng chúng tôi nhé!
Ngoài máy giặt thảm chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy móc điển hình như máy nghiền bột, máy băm cỏ, máy ép cám viên, máy xới đất, máy phun thuốc, máy chế biến thức ăn chăn nuôi….
Trở về
Thông tin khác