Máy Giặt Thảm Hỏng Động Cơ? Thay Thế Đơn Giản Không?

Máy giặt thảm liên hợp hiện đang là dòng máy được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay, người dùng ưa chuộng dòng sản phẩm này bởi khả năng giặt thảm nhanh chóng, sạch sẽ.
Với máy giặt thảm thì động cơ như một bộ não để nó vận hành vậy, đây là bộ phận quyết định tới năng suất và khả năng làm việc. Khi động cơ có vấn đề thì chúng ta cần phải kiểm tra ngay để sửa chữa và bảo dưỡng cho kịp thời hoặc thậm chí là thay thế để thiết bị vận hành trơn tru hơn. Để bạn hiểu rõ hơn về bộ não này, hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết qua bài viết “Máy Giặt Thảm Hỏng Động Cơ? Thay Thế Đơn Giản Không? ngay dưới đây nhé!

 
Máy Giặt Thảm Hỏng Động Cơ Thay Thế Đơn Giản Không

Máy Giặt Thảm Hỏng Động Cơ?

Khi sử dụng, máy hút bụi giặt thảm sẽ xảy ra một số trường hợp hỏng hóc hay gặp lỗi nhất định. Nhưng người dùng thường băn khoăn không biết có phải là do hỏng động cơ hay không. Và khi nào thì chúng ta mới nên thay thế động cơ để máy có thể vận hành ổn định, đạt hiệu quả làm việc cao.

1. Khi động cơ máy bị nóng nhanh

Nếu chúng ta sử dụng máy giặt thảm trong một thời gian khá lâu rồi nhưng bỗng một ngày chúng ta vận hành và thấy động cơ của máy nóng quá nhanh thì chắc chắn motor đang gặp phải vấn đề.
Nguyên nhân chủ yếu là do lâu ngày chúng ta không vệ sinh và kiểm tra định kì, lâu ngày motor không được vệ sinh, bụi bẩn bám vào các linh kiện trong máy khiến máy hoạt động yếu hơn.
Khi động cơ máy giặt thảm bị nóng nhanh

2. Khi hiệu suất làm việc của máy kém đi

Nếu bạn đang dùng máy giặt thảm chính hãng ví dụ như máy giặt thảm Hiclean HC 602 và một ngày bạn thấy hiệu suất làm việc, lực phun hút bụi kém đi đặc biệt là điện năng tiêu hao lại nhiều hơn. Vậy thì lúc này hãy kiểm tra ngay động cơ của bạn, chắc chắn chúng đang gặp một sự cố nào đó cần phải sửa chữa hoặc thay thế.
Hãy dành một chút thời gian để xem xét và kiểm tra máy xem động cơ của máy có vấn đề gì không. Hoặc nếu bạn không có đủ chuyên môn thì có thể mang đến địa chỉ cung cấp để họ bảo dưỡng và sửa chữa kịp thời cho mình.
Máy giặt thảm phun hút lực hút bị yếu đi

3. Máy có mùi khét bất thường

Tình trạng này xảy ra khá phổ biến, đặc biệt là những đơn vị sử dụng với tần xuất làm việc cao. Nếu trong quá trình mua chúng ta lựa chọn dòng máy không phù hợp, điển hình như nhu cầu nhiều nhưng lại chọn motor quá nhỏ. Khi máy giặt thảm làm việc quá công suất thì việc cháy motor là điều rất dễ xảy ra.
Với tình trạng này, chúng ta cần ngắt điện và kiểm tra motor máy xem có thể cứu chữa được hay không. Nếu không thì chúng ta nên thay một motor mới để tránh ảnh hưởng tới các bộ phận khác.

Thay Thế Động Cơ Có Đơn Giản Không?

Thay thế động cơ là một thao tác cực kì quan trọng bởi nó còn liên quan đến nhiều bộ phận khác nữa. Nếu chúng ta không đủ kiến thức về kĩ thuật về điện thì tốt nhất hãy mang tới đơn vị cung cấp để họ hỗ trợ mình tốt hơn.
Điều đặc biệt quan trọng khi thay thế motor đó chính là phải đảm bảo motor đó là hàng chính hãng, chất lượng. Bạn nên chọn đơn vị uy tín để được bảo hành tốt nhất, tránh tình trạng tiền mất tật mang.

 
Lựa chọn đơn vị cung cấp động cơ máy giặt thảm đảm bảo uy tín

Địa Chỉ Cung Cấp, Thay Thế Motor Máy Giặt Thảm

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều địa chỉ cung cấp máy giặt thảm và kèm theo đó chắc chắn họ sẽ có motor để thay thế cho bạn. Tuy nhiên, cũng vì nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều nên cũng có khá nhiều đơn vị lợi dụng lòng tin mà cung cấp các sản phẩm kém chất lượng.
Bởi vậy, việc cân nhắc, xem xét kĩ lưỡng một đơn vị nào đó là điều vô cùng quan trọng gần như nó là yếu tố quyết định tới chất lượng và hiệu quả công việc của bạn.
Siêu thị Hải Minh là một trong số các đơn vị tiên phong dẫn đầu thị trường về các thiết bị làm sạch điển hình như máy hút ẩm, máy chà sàn, máy lọc không khí, may hut bui, máy giặt thảm phun hút….truy cập ngay sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết!
Trở về
Thông tin khác