Máy hàn điện tử công suất lớn nào tốt?

Máy hàn điện tử công suất lớn là loại máy hàn thường sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp. Chúng với công suất lớn nên đem lại hiệu quả năng suất làm việc cao. Nếu bạn đang phân phân không biết nên mua máy hàn điện tử công suất lớn loại nào tốt thì có thể tham khảo một số loại  máy được chia sẻ sau đây.
 
máy hàn điện tử công suất lớn nào tốt

Top các dòng máy hàn điện tử loại công suất lớn nên mua

Jasic ARES 500

máy hàn điện tử công suất lớn Jasic ARES 500
 
Sản phẩm đầu tiên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đó chính là model của Jasic Ares 500. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc với trọng lượng sản phẩm là 23kg được thiết kế rất gọn gàng và linh hoạt dễ dàng trong việc di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.
Máy này hoạt động với điện áp định mức trong khoảng AC380V±15% 50/60HZ và công suất định mức là 29,4 KVA. Hơn thế nữa phạm vị điều chỉnh dòng hàn là tương đối lớn từ 30 - 500A. Chính vì vậy, chúng có thể đáp ứng mọi nhu cầu về hàn công nghiệp đem lại hiệu suất làm việc cao nhất.

Máy hàn TIG dùng điện TIG-400 (J98)

Máy hàn TIG dùng điện TIG-400 (J98)
 
Đây là dòng máy hàn công nghiệp của hãng Jasic được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm có 2 chức năng chính đó chính là hàn que MMA và hàn TIG. Sản phẩm được thiết kế với công nghệ tiên tiến hiện đại giúp máy có thể làm việc trong dải điện áp rộng. Hơn thế nữa, hệ thống điều khiển vi xử lý sẽ giúp cho máy làm việc với nhiều chế độ hàn TIG khác nhau.
Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó chính là khả năng hàn TIG với mồi hồ quang chạm hoặc hồ quang cao tần khác nhau. Máy này có khả năng làm việc với chế độ 2T và 4T và có nút điều chỉnh dòng sản. Hơn thế nữa, máy có màn hình điện tử hiển thị thông số hàn và giao diện có thể kết nối điều khiển từ xa.

 

Xem thêm: Lựa chọn máy hàn que phù hợp công việc

Máy hàn MIG inverter Hồng Ký HK500MIG-IGBT

Máy hàn MIG inverter Hồng Ký HK500MIG-IGBT
Một trong những loại  máy hàn công suất lớn được đánh giá tốt hiện nay đó chính là các sản phẩm đến từ thương hiệu Hồng Ký. sản phẩm này thuộc dòng máy hàn Mig có thể sử dụng nguồn điện 3 pha để hoạt động. Chúng cho công suất đầu ra là 24.7 KVA vì vậy cho phép làm việc hiệu quả và nhanh chóng nhất.
Máy có hiệu suất làm việc trung bình đạt tới 85% và có thể điều chỉnh dòng điện ra từ 80 - 500A. Thêm vào đó, sản phẩm máy hàn này là một sản phẩm đa dụng chúng có thể hàn trên nhiều vật liệu khác nhau như inox, sắt và một vài vật liệu mỏng khác cho ra mối hàn có đội thẩm mỹ cao. Dù là máy công nghiệp nhưng trọng lượng của máy không quá nặng chúng chỉ ở mức trung bình 40kg.

Máy hàn MIG inverter Hồng Ký HK350MIG-IGBT

Máy hàn MIG inverter Hồng Ký HK350MIG-IGBT
 
Một sản phẩm máy hàn điện tử công suất lớn tiếp của thương hiệu Hồng Ký được đánh giá tốt đó chính là model HK350MIG-IGBT. Sản phẩm này cũng giống nhiều máy hàn mig khác của thương hiệu là có nhiều ưu điểm nổi bật hấp dẫn. Cụ thể như:
Chúng hoạt động ổn định, mạnh mẽ với công suất đầu ra lớn lên tới 13,8 KVA và hiệu suất cao giúp việc hàn nhanh chóng nhất.
Chúng cũng có khả năng hàn trên nhiều chất liệu khác nhau như sắt, inox…
Máy có thiết kế hiện đại không quá cồng kềnh và rất chắc chắn nên giúp mọi thao tác của người dùng được thuận tiện hơn.
Máy với ứng dụng rộng với chức năng hàn khí CO2 và có công nghệ inverter vì vậy có thể tiết kiệm điện tối đa.

Ngoài những loại máy hàn điện tử công suất lớn nêu trên thì còn vô vàn những model máy đến từ nhiều thương hiệu máy uy tín khác nhau. Các bạn có thể lựa chọn bất cứ sản phẩm nào cho phù hợp với mục đích hàn công nghiệp của đơn vị bạn. Nếu có nhu cầu mua hàng hãy đến ngay với Siêu Thị Hải Minh - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng tốt nhất.
Trở về
Thông tin khác