Máy hàn điện tử không lên nguồn phải làm sao?

Máy hàn điện tử là một thiết bị được dùng nhiều hiện nay tuy nhiên với cường độ hoạt động lớn thì máy không thể tránh khỏi một số hỏng hóc. Một trong những lỗi hỏng đó có thể là máy hàn không lên nguồn khiến cho không thể thực hiện được công việc. Vậy khi máy gặp trường hợp này thì phải làm sao? Các bạn có thể theo dõi qua chia sẻ dưới đây của chúng tôi.
 
sửa máy hàn điện tử không lên nguồn

Máy hàn điện tử không lên nguồn phải làm sao?

Máy hàn điện tử không lên nguồn có thể do một số nguyên nhân cụ thể như sau:
  • Do kết nối của nguồn bị lỗi. 
  • Ngoài ra, có thể do nguồn vẫn hoạt động nhưng rất có khả năng 4 điện trở bị hư hỏng.
  • Nguồn PCB bị trục trặc do cầu chỉnh lưu hoặc nguồn PCB bị hỏng. 
  • Nguyên nhân cuối cùng có thể là do lỗi ở nguồn thứ cấp.
Tất cả những nguyên nhân trên đều có thể xảy ra. Vì vậy khi gặp trường hợp này mọi người có thể kiểm tra và đồng thời kết nối lại. Ngoài ra có thể thay thế chúng nếu cần thiết. Nếu nguyên nhân là do nguồn PCB bị trục trặc thì bạn hãy kiểm tra và kết nối nguồn PCB ngay. Tuy nhiên đây đều là những công việc không hề đơn giản.

Nếu bạn là người không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì rất có thể gặp nhiều khó khăn trong việc sửa chữa. Thậm chí bạn có thể làm cho tình trạng lỗi trở nên nghiêm trọng hơn nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề khắc phục chúng. 
Vì vậy, cách tốt nhất để có thể khắc phục vấn đề này một cách nhanh chóng nhất là bạn cần phải đưa đến cơ sở sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp nhờ họ khắc phục vấn đề. Với kinh nghiệm mà học có thì chắc chắn lỗi hỏng máy hàn  không lên nguồn sẽ nhanh chóng được khắc phục. 

Tuy nhiên, khi lựa chọn đơn vị sửa chữa mọi người cũng cần phải lưu ý tìm hiểu thật kỹ mọi thông tin về đơn vị đó. Vì nếu bạn lựa chọn phải đơn vị không chuyên nghiệp thì rất có thể những lỗi hỏng của bạn không được sửa chữa triệt để dẫn đến tiền mất tật mang vô cùng lãng phí.

 
Máy hàn điện tử mini gia đình KENMAX ARC-200F
 

Xem thêm: Sửa lỗi máy hàn điện tử hàn yếu đơn giản

Nên sửa máy hàn điện tử không lên nguồn ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị chuyên sửa chữa điện tử máy hàn. Dĩ nhiên, không phải cái tên nào cũng uy tín, chuyên nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu bạn đang đau đầu lựa chọn một đơn vị tin cậy thì có thể đến ngay với Siêu Thị Hải Minh - đơn vị số 1 trong lĩnh vực này.
Với nhiều năm hoạt động trên thị trường đơn vị đã xây dựng được thương hiệu nhiều khách hàng biết đến. Cho tới hiện nay, Hải Minh luôn và câu trả lời đầu tiên của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa máy hàn điện tử. Sở dĩ như vậy là do đơn vị có nhiều ưu điểm, thế mạnh riêng như:
  • Là một đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tốt nhất hiện  này.
  • Đơn vị có rất nhiều cơ sở trên khắp tỉnh thành của Việt Nam có thể đáp ứng được nhu cầu sửa chữa của mọi người ở nhiều nơi.
  • Đơn vị có đội ngũ nhân viên là những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, có đạo đức nghề nghiệp tốt sẽ khắc phục lỗi hỏng nhanh chóng và triệt để nhất.
  • Mọi linh kiện cần thay thế đảm bảo chính hãng. Nếu phát hiện sản phẩm thay thế không chất lượng sẽ được đền bù thỏa đáng nhất.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng để không ảnh hưởng tới công việc của quý khách hàng.
  • Mức giá thành sửa chữa đảm bảo phù hợp và cạnh tranh trên thị trường.
  • Sau sửa chữa các sản phẩm cũng được bảo hành dài hạn….
Tóm lại, máy hàn điện không lên nguồn do rất nhiều nguyên nhân khác nhau cách tốt nhất để có thể khắc phục tình trạng này là bạn hãy đưa máy đến những đơn vị sửa chữa uy tín để họ có thể khắc phục nhanh chóng nhất. Hãy đến với Siêu Thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ sửa chữa cách tốt nhất. Hotline 0932 196 898 - 0902 787 139
Trở về
Thông tin khác