Máy Hàn Miệng Túi Dập Chân Có Đặc Điểm Nổi Bật Gì?

Máy hàn miệng túi dập chân được thiết kế khá nhỏ gọn, đơn giản và sử dụng vô cùng dễ dàng giúp chúng ta có thể đóng gói và vận chuyển sản phẩm dễ dàng hơn.
Mỗi một dòng máy hàn miệng túi dập chân lại có nhiều đặc điểm đa dạng khác nhau giúp chúng ta có thể chọn được cho mình dòng máy phù hợp với nhu cầu sản xuất và phù hợp với các mức chi phí có thể bỏ ra.
Và để bạn có thể hiểu rõ hơn về các dòng máy hàn miệng túi dập chân nói chung hiện nay, chúng tôi xin gửi tới các bạn bài viết “Máy Hàn Miệng Túi Dập Chân Có Đặc Điểm Nổi Bật Gì? cùng theo dõi nhé!

 
Máy Hàn Miệng Túi Dập Chân Có Đặc Điểm Nổi Bật Gì?

Máy Hàn Miệng Túi Dập Chân Có Đặc Điểm Nổi Bật Gì?

Máy Hàn Miệng Túi Dập Chân Có Đặc Điểm Nổi Bật Gì?

Máy hàn miệng túi dập chân dùng cho túi nilon mỏng

Sự ra đời của máy hàn miệng túi dập chẫn đã giúp cho việc đóng gói và bảo quản sản phẩm trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều so với trước kia. Máy hàn miệng túi này có thể ép các loại túi nilong loại mỏng là dòng máy được bày bán khá nhiều trên thị trường hiện nay.

>>> Có thể bạn quan tâm: 5 Điều Cần Lưu Ý Khi Sử Dụng Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục

                                            Vai trò của máy hàn miệng túi trong ngành công nghiệp đóng gói 

Đặc điểm của dòng máy hàn miệng túi này là:

Cũng tương tự như dòng máy hàn miệng túi dập tay nhưng cũng có sự khác biệt cơ bản đó là mẫu máy sử dụng chân đạp nằm ở phía dưới để tạo một lực ép hàn miệng túi nilong.
Máy hàn này có thể hàn được các loại túi với độ dày từ 2mm đến 3mm đảm bảo chất lượng cho người sử dụng.

 

Giới thiệu máy hàn miệng túi dập chân HM-F400 và HM-F500

Máy hàn miệng túi dập chân dùng cho túi nilon dày

Đối với dòng máy này thì miệng túi được hàn khá chắc chắn hay còn gọi là máy ép dẻo. Máy được ứng dụng khá nhiều trong đóng gói sản phẩm của các xưởng sản xuất hoặc các hộ kinh doanh với quy mô vừa và nhỏ.

Đặc điểm nổi bật máy hàn miệng túi nilon dày

Có thể hàn các loại túi với bề dày lên tới 10mm điển hình đó là túi bạc, ép CMNC, túi nhôm hay bằng lái xe.
May han mieng tui sở hữu lực hàn khá mạnh, tốc độ nhanh và cũng cho năng suất khá cao. Tuy nhiên bên cạnh đó máy cũng có mặt hạn chế đó là kích thước và trọng lượng của máy lớn nên cồng kềnh, việc di chuyển gặp nhiều khó khăn. Mà mức giá máy hàn miệng túi này cũng không phải rẻ như các dòng máy dập tay.

Máy hàn miệng túi liên tục có có công suất hoạt động lớn

Với dòng máy hàn miệng túi liên tục mang lai năng suất hoạt động khá cao, cao hơn so với các dòng máy hàn miệng túi dập chân từ 4 đến 5 lần.
 
Máy hàn miệng túi dập chân HM-F500
Máy hàn miệng túi dập chân HM-F500

Máy hàn miệng túi liên tục có ưu nhược điểm:

Máy vận hành hoàn toàn tự động, tiết kiệm sức lao động, nhân công và công việc đạt hiệu quả cao hơn.
Có thể hàn được nhiều loại túi với các chất liệu khác nhau từ túi nilon cho tới các dòng túi bạc với độ dày từ 5mm đến 20mm.
Máy vận hành liên tục được trong khoảng thời gian dài và phù hợp với các phân xưởng đóng gói của nhiều xưởng sản xuất lớn.
Bên cạnh đó thì máy cũng có mặt hạn chế nhất định đó là giá thành tương đối cao thường từ 3 đến 5 triệu đồng.

 
Mua máy hàn miệng túi giá rẻ tại Hà Nội
Mua máy hàn miệng túi giá rẻ tại Hà Nội

Mua máy hàn miệng túi giá rẻ tại Hà Nội

Bạn có thể tìm kiếm khá nhiều dòng máy hàn miệng túi giá rẻ khác nhau trên thị trường. Và nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hàn miệng túi tại hà Nội thì đừng bỏ qua Siêu Thị Hải Minh. Đây là một trong số các đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị gia dụng chính hãng, chất lượng cao trên thị trường và máy hàn miệng túi là thiết bị điển hình. Ngoài ra, chúng tôi còn có các dòng sản phẩm máy móc khác như máy đếm tiền, máy hút bụi, máy cắt sắt thủy lực, máy cắt plasma…truy cập ngay Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Trở về
Thông tin khác