Máy Hàn Miệng Túi Dập Tay Có Tốt Không

Hiện nay, may han mieng tui là loại máy được sử dụng khá phổ biến, không chỉ ở các doanh nghiệp, các cơ sở bảo quản đồ tươi, khô mà còn được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình. Chúng được sử dụng để đóng gói bao nilon, hàn mép kín hoặc hút chân không, nhằm mục đích bảo quản các sản phẩm, thực phẩm được lâu hơn.
Với ưu điểm vượt trội so với các loại máy hàm miệng túi khác như thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, máy hàn miệng túi dập tay đang trở thành trợ thủ đắc lực giúp chúng ta tiết kiệm được kha khá thời gian và công sức. Nhưng máy hàn miệng túi dập tay có tốt không chắc chắn vẫn là băn khoăn của không ít người. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để giải đáp thắc mắc “Máy Hàn Miệng Túi Dập Tay Có Tốt Không” nhé!
 
Máy hàn miệng túi dập tay có thực sự tốt
Máy Hàn Miệng Túi Dập Tay Có Tốt Không

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁY HÀN MIỆNG TÚI CẦM TAY

Máy hàn miệng túi cầm tay được bán ra ngoài thị trường với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau với loại sử dụng phổ biến nhất thường có kích thước đường mép tối thiểu từ 2cm- 6cm.
Đa số các máy được làm từ chất liệu thép bọc sơn tĩnh điện ở nên ngoài nên đảm baroo an toàn cho người sử dụng, tránh tình trạng hở điển hình trong quá trình hoạt động đóng gói bao bì.
Thiết kế hiện đại nhỏ gọn, dễ cầm nắm di chuyển khi sử dụng và tiết kiệm không gian đặt máy. Thiết kế tay cầm và cần dật để hàn miệng túi khá thuận tiện và đơn giản khi hàn các loại túi nilon, bao bì có độ dày khác nhau. Hơn nữa, hiện nay máy hàn miệng túi luôn được cải tiến, giá thành lại rất mềm tiết kiệm chi phí nên rất dễ mua sử dụng trong gia đình và các cơ sở nhỏ nhằm bảo quản các vật dụng và thực phẩm.

 
Sử dụng máy hàn miệng túi dập tay đơn giản, dễ dàng

Sử dụng máy hàn miệng túi dập tay đơn giản, dễ dàng

MÁY HÀN MIỆNG TÚI DẬP TAY CÓ TỐT KHÔNG?

Là một thiết bị máy móc được đánh giá đa năng, dễ sử dụng, máy hàn miệng túi dập tay có nhiều công dụng hữu ích như:
- Sử dụng máy hàn miệng túi để bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh để không bị khô thực phẩm đồng thời có giúp chống lại khả năng bị côn trùng phá hủy, hạn chế mùi cho tủ lạnh cũng như đảm bảo vệ sinh tốt nhất.
- Không những bảo quản tốt thực phẩm trong tủ lạnh, máy hàn miệng túi dập tay cũng sẽ giúp bạn giữ các loại thực phẩm khô như bột, đậu đường, bánh mứt... khỏi các loại côn trùng kiến gián... ngoài ra bạn cũng có thể dùng máy hàn miệng túi dập tay để hàn cái túi cất giữ thuốc, phim ảnh, tư liệu... túi sẽ giúp bảo quản các vật dụng đó không bị hư hỏng do các tác dộng từ môi trường. Với phần nam châm ở mặt sau, máy hàn miệng túi dập tay có thể gắn lên các bề mặt kim loại như cửa tủ lạnh.
- Với máy hàn miệng túi dập tay, vi khuẩn sẽ khó mà xâm nhập được vào thức ăn còn thừa của ngày hôm trước, do đó sức khỏe gia đình bạn sẽ được bảo vệ tối đa, tránh được nhiều tác nhân gay hại như vi khuẩn... ngoài ra máy hàn miệng túi dập tay được sản xuất theo một quy trình công nghệ tiên tiến của nước ngoài nên khá bền và cực kì an toàn và dễ dùng kể cả người lần đầu sử dụng.

 

Test máy hàn miệng túi dập tay PFS 250 & PFS 400

MỘT SỐ LƯU Ý KHI DÙNG MÁY HÀN MIỆNG TÚI DẬP TAY

- Lựa chọn loại túi nilon phù hợp, nilon dày phải tăng nhiệt độ lên và ngược lại
- Không để máy hàn miệng túi dập tay ở những nơi ẩm thấp hoặc nước mặn vào máy
- Kiểm tra nguồn điện khi mấy hàn miệng túi không vào điện
- Trong trường hợp đã sử dụng máy một thời gian khá lâu, máy hàn miệng túi dập tay hàn không dính hoặc không hàn được miệng túi thì bạn có thể kiểm tra và thay dây hàn là máy có thể sử dụng được như mới.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA MÁY HÀN MIỆNG TÚI DẬP TAY

- Mua máy hàn miệng túi dạp tay của công ty để có hướng dẫn sử dụng và bảo hành đầy đủ, chu đáo, tránh hàng nhái
- Mua máy hàn miệng túi dập tay có xuất xứ rõ ràng công ty nhập khẩu trực tiếp chínhhangxđầy đủ hóa đơn chứng từ.
- Cùng một mã hàng nhưng có rất nhiều máy hàn miệng túi nhái trên thị trường, độ ổn định không cao, chất lượng inox kém, máy không chắc chắn không tinh xảo. Nếu bạn chưa còn chưa biết chọn đơn vị nào để tư vấn và mua hàng thì hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng tại hải minh.

 
Mua máy hàn miệng túi dập tay tại Hải Minh để được miễn phí ship nhé

Mua máy hàn miệng túi dập tay tại Hải Minh để được miễn phí ship nhé

 
Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghệ, các dòng máy xây dựng như may cat plasma, máy cắt sắt hay các thiết bị gia dụng như máy hàn miệng túi, máy nghiền bột…tại công ty TNHH TMDV XNK Hải Minh luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tác và khách hngf hiện nay .
Để đảm bảo tiết kiệm thời gian mua sắm cũng như dễ dàng lựa chọn được sản phẩm chất lượng, mang lại hiệu quả kinh tế cao, khách hàng có thể tham khảo trực tiếp qua website: Sieuthihaiminh.vn. Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và mức giá hợp lý, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi mua hàng tại đây.
Trở về
Thông tin khác