Máy Hàn Miệng Túi Dập Tay Sở Hữu Tính Năng Đặc Biệt Gì?

Máy hàn miệng túi là một trong số các thiết bị gia dụng được sử dụng để hàn miệng túi một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy hàn miệng túi khác nhau và trong đó có máy hàn miệng túi dập tay đang được đông đảo người dùng quan tâm.
Đây là một dòng máy thủ công với mức giá trung bình nên chúng ta hầu hết đều có thể sở hữu được chúng. Mặc dù vậy, vẫn còn khá nhiều người chưa biết tới các tính năng, lợi ích mà nó mang lại. Bởi vậy mà hôm nay Siêu thị điện máy Hải Minh xin gửi tới các bạn bài viết “Máy Hàn Miệng Túi Dập Tay Sở Hữu Tính Năng Đặc Biệt Gì?” cùng tìm hiểu để biết chi tiết hơn về dòng máy này nhé!

 
Máy hàn miệng túi dập tay giúp bảo quản tốt thực phẩm
Máy hàn miệng túi dập tay giúp bảo quản tốt thực phẩm

Máy hàn miệng túi dập tay có những công dụng gì?

Chúng ta có thể sử dụng máy hàn miệng túi với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau điển hình:
>>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn vệ sinh và bảo dưỡng máy hàn miệng túi liên tục
                                            Máy hàn miệng túi dập tay hoạt động như thế nào?

Máy hàn miệng túi dập tay trong cơ sở sản xuất

Máy hàn miệng túi sử dụng để đóng gói các sản phẩm của họ trong các bao ni nông giúp giảm thiểu hư hại, nấm mốc mà tăng tính thẩm mỹ cho đồ dùng. Đồng thời sản phẩm được chứa đựng trong đó cũng đảm bảo an toàn và sạch sẽ hơn.
 

Test máy hàn miệng túi dập tay PFS 250 & PFS 400

Máy dập miệng túi trong cửa hàng tạp hóa

Chúng ta có thể sẽ bắt gặp khá nhiều dòng máy này tại các cửa hàng tạp hóa, máy sử dụng đóng gói đồ khô, đồ tươi tránh bụi bặm từ môi trường. Và đồ cũng được bảo quản lâu hơn, an toàn hơn cho người sử dụng.

Đối với các bà nội trợ

Nếu bạn là một bà mẹ nội trợ thì đừng quên bỏ qua dòng máy này nhé, hãy sử dụng chúng để bảo quản thực phẩm, thức ăn hay bất cứ thứ gì tránh dán, dết hay chuột hoặc tránh bụi bẩn không khí.
Bên cạnh đó máy hàn miệng túi dập tay cũng có công dụng như hàn miệng túi kẹo thủ công, đồ ăn chưa hết hàn lại và bảo quản chúng như mới. Hoặc có thể sử dụng máy hàn túi để bảo quản phim ảnh, tài liệu tránh hư hỏng do không khí ẩm thấp tại Việt Nam.
Máy hàn miệng túi dập tay

Máy hàn miệng túi được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường có khá nhiều dòng máy dập tay tuy nhiên máy hàn miệng túi dập tay PFS 300 vẫn đang là một trong số các sản phẩm được ưa chuộng nhất.
Máy PFS-300 được sử dụng khá phổ biến trong ngành công nghiệp đóng gói thực phẩm, đồ khô, các hạt óc chó, hạt điều…
May han mieng tui được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, di chuyển nhanh chóng nhất là những nơi xa thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Với cấu tạo đơn giản nên việc sử dụng cũng dễ dàng đặc biệt là khâu bảo dưỡng máy vô cùng nhanh chóng.
Bên ngoài máy là một lớp sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật của máy hàn miệng túi dập tay PFS 300

Chiều dài đường hàn của máy là 30cm và chiều rộng của mép hàn khoảng 2mm có thể hàn được các loại túi nhỏ và kích cỡ dưới 30cm. May han mieng tui với mối nối chắc chắn, không bị hở nên việc đóng gói thực phẩm khá yên tâm không lo bị không khí lọt vào.
Đối với những hộ gia đình kinh doanh nhỏ lẻ thì đây chắc chắn sẽ là dòng máy phù hợp dành cho bạn, công suất sử dụng 220V ở tần số 50Hz mà máy chỉ nặng 1.75kg có thể di chuyển dễ dàng.
Máy hàn miệng túi dập tay PFS-300 chất lượng
Máy hàn miệng túi dập tay PFS-300 chất lượng

Mua máy hàn miệng túi tại đơn vị uy tín, chất lượng

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp máy hàn miệng túi giá rẻ, đảm bảo chất lượng cao và một trong số đó không thể thiếu được đó là Siêu thị Hải Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho bạn những dòng sản phẩm tuyệt vời và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Bên cạnh máy hàn miệng túi chúng tôi còn có các dòng sản phẩm như máy nghiền bột, máy hút bụi, máy giặt thảm, may cat plasma, máy bơm mỡ…với nhiều lĩnh vực khác nhau. Truy cập ngay Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhất.
Trở về
Thông tin khác