Máy hàn tig jasic nào được tin dùng hiện nay?

Thương hiệu máy hàn lừng danh thế giới - Jasic luôn biết cách khiến người dùng chết mê chết mệt với những dòng sản phẩm chất lượng đỉnh cao. Vậy với máy hàn hồ quang thì máy hàn tig jasic nào đáng để bạn móc hầu bao ra để sở hữu? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Top 4 siêu phẩm máy hàn tig được ưa chuộng

Máy hàn TIG dùng điện Jasic TIG-500P

Máy hàn TIG dùng điện Jasic TIG-500P
Đến từ thương hiệu Jasic nổi tiếng, máy hàn tig jasic TIG-500P luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng.
Thiết kế tiện lợi
Thiết bị được tích hợp tay cầm chắc chắn cùng phần đai đeo tiện lợi, giúp bạn mang vác hay di chuyển, làm việc trên cao dễ dàng.
Mối hàn chắc chắn, tính thẩm mỹ cao
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được cộng hưởng cùng phương pháp hàn tig ưu việt, ngăn không cho không khí bên ngoài tác động vào mối hàn. Nhờ vậy mà mối hàn sau khi sử dụng máy hàn tig dùng điện Jasic TIG-500P thường chắc chắn, độ kết dính cực kỳ cao cũng như không bị rỗ khí.
Vậy, máy hàn tig giá bao nhiêu? Vâng, thiết bị này có giá 32.500.000 đồng. Đây được xem là mức giá hợp lý so với những gì mà em ấy đã thể hiện.

Máy hàn tig Jasic 315 PACDC


Máy hàn Jasic TIG 315 PACDC (R63)
 
Máy được tích hợp các tính năng nổi bật của dòng máy  Jasic như: 
- Chức năng hàn Tig và hàn que được tích hợp trong cùng một thiết bị, mang đến sự tiện lợi khi sử dụng hàn với các loại vật liệu khác nhau.
- Chức năng 2T/4T, mang đến dòng hồ quang ổn định. Vì thế, thiết bị có thể sử dụng để hàn thép cacbon, thép không gỉ, đồng, kim loại không màu hay nhôm và hợp kim nhôm.

 

Xem thêm: Máy hàn tig hàn nhôm

Máy hàn điện tử TIG Jasic TIG 250S

Máy hàn điện tử TIG Jasic TIG 250S
 
 
Sở hữu ngoại hình cứng cáp với vỏ máy được chế tác từ chất liệu cao cấp mà thiết bị có thể chịu được va chạm mạnh cũng như ngăn ngừa sự xâm nhập của nước, bụi bẩn vào động cơ máy bên trong, giúp thiết bị hoạt động bền bỉ.
Đặc biệt, máy có hệ thống bảo vệ hoàn hảo, có khả năng tự động ngắt điện khi xảy ra tình trạng: Ngắn mạch, quá tải hay nguồn điện không ổn định, giúp máy hoạt động bền bỉ.
Chắc chắn với những gì mà chiếc máy hàn ưu việt anyf mang đến thì bạn đang rất thắc mắc máy hàn tig giá bao nhiêu đúng không. Chỉ với 5.450.000 đồng là bạn đã có thể cải thiện công việc cơ hội của mình một cách tối ưu.

Xem thêm : Máy hàn mig mini không dùng khí có những đặc điểm gì ?

Máy hàn Jasic TIG-200A


Máy hàn TIG dùng điện TIG-200A
 
Không hổ danh là đứa con cưng của đại gia đình jasic, máy hàn tig jasic 200a được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, có thể hàn trên nhiều vật liệu khác nhau, cho mối hàn chắc chắn, bền đẹp như: inox, thép, đồng, sắt. Đặc biệt trong quá trình vận hành,  không xảy ra tình trạng bắn tóe như nhiều thiết bị hàn truyền thống khác.
Được ứng dụng công nghệ Inverter ưu việt mà máy có khả năng tiết kiệm đến 50% lượng điện năng tiêu thụ đồng thời mang đến hiệu suất làm việc tối ưu, lên đến 85%.

Với 4 siêu phẩm máy hàn Jasic trên đây thì chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể nào bỏ qua chúng trong công việc cơ khí của mình. Nhanh chân tìm đến những địa chỉ uy tín, để sở hữu được những thiết bị chất lượng, giá tốt, nâng cao hiệu quả công việc.
Trở về
Thông tin khác