Máy Hút Ẩm Chất Lượng Có Khả Năng Xử Lý Ẩm Cho 25-50m2

Máy hút ẩm là một trong những loại máy có thể giúp cho cuộc sống của bạn trở nên thoải mái hơn vì các bụi bẩn đã được xử lý.
 
Máy hút ẩm chất lượng có khả năng xử lý ẩm cho 25-50m2

Ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm

Với một không gian nhỏ máy này loại bỏ hết, độ ẩm không khí được cải thiện. Nó sẽ giúp nâng cao chất lượng sống cho mọi nhà. Máy hút ẩm không chỉ dùng trong các hộ gia đình mà với thiết kế nhỏ gọn nó có thể đặt ở các văn phòng làm như khoảng 25-50m2 thì máy hút ẩm dân dụng sẽ giúp bạn lọc không khí tốt và mang lại nhiều ưu điểm như:
  • Máy hút ẩm giúp cân bằng độ ẩm: giúp điều hòa độ ẩm không khí, cân bằng lại độ ẩm cần thiết khi mà độ ẩm cao hay thấp quá. Hai trạng thái này đều gây ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình bạn.
  • Bảo vệ đồ gia dụng, đồ điện tử: như đồ gỗ, đồ điện tử, inox, kim loại,…
  • Máy hút ẩm làm giảm mức độ ẩm: Giúp quần áo mau khô hơn khi phơi trong nhà đồng thời hiện tượng mốc, ẩm, có mùi cũng được cải thiện đáng kể.
  • Không gây ồn, khó chịu.
  • Bảo vệ sức khỏe: giảm kích ứng cho làn da, làm giảm những tác nhân gây nên các bệnh về hô hấp.
  • Vệ sinh không gian sống: làm giảm mùi hôi, giảm bụi bẩn,…
  • Tăng hiệu quả sử dụng của các thiết bị đồ gia dụng.
Ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm
Để sử dụng máy hút ấm mà mang lại hiệu quả như trên thì người dùng cũng cần chọn máy phù hợp và tuân theo các nguyên tắc sử dụng máy cũng như vệ sinh máy cẩn thận. Dưới đây là một số Máy hút ẩm chất lượng có khả năng xử lý ẩm cho 25-50m2 bạn có thể tham khảo như :

Máy hút ẩm Edison

Đây là loại máy hút ẩm xuất xứ từ Thái Lan nhưng được sử dụng công nghệ hiện đại của Canada, với thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt đã thu hút nhiều khách hàng ưu chuộng sản phẩm này.
Nổi bật là máy hút ẩm model Edison ED-16BE có khả năng hút ẩm 16 lít/ngày, máy không chỉ phù hợp với không gian nhỏ khoảng 10m2 mà thích hợp với cả những không gian rộng rãi hơn. Vì vậy, sử dụng máy này với phòng khoảng 25-50m2 là khá tốt.
Máy hút ẩm Edison ED-16BE

Máy hút ẩm Fujie

Máy được sản xuất tại Trung Quốc nhưng lại được áp dụng công nghệ hiện đại của Nhật nên có rất nhiều tính năng vượt trội và đảm bảo được các lợi ích đã nêu ở trên. Cũng có một số dòng máy hút ẩm công nghiệp được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan với đuôi BH có công suất hút ẩm lớn thích hợp cho không gian rộng như cả ngôi nhà hay kho xưởng,...

Đặc biệt, một số model máy hút ẩm FujiE còn được tích hợp màng lọc không khí Hepa như Fujie HM 614EB với công suất hút ẩm 14 lít/ngày đem lại khả năng hút ẩm và lọc không khí tốt thích hợp không gian 25-50m2.

 
Máy hút ẩm  Fujie HM 614EB

Máy hút ẩm Sharp

Máy hút ẩm Sharp không chỉ giúp hút ẩm và làm sạch không khí mà máy còn được tích hợp thêm màng tạo ion và lọc không khí, khử khuẩn đem tới không gian sống an toàn. Với model Sharp KC-G40EV-W mới nhất hiện nay có khả năng lọc không khí hiệu quả với màng lọc Hepa và có thể tạo độ ẩm thích hợp cho không gian yêu cầu của người dùng.
 
Máy hút ẩm Sharp KC-G40EV-W
 
Để lựa chọn máy hút ẩm phù hợp, chất lượng và giá thành phải chăng thì hãy đến với siêu thị Hải Minh. Tại đây, các bạn sẽ có thể tự do lựa chọn và tham khảo đa dạng các model hút ẩm khác nhau. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích trong quá trình chọn sản phẩm.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về Những lưu ý khi chọn mua máy hút ẩm dân dụng bạn hãy click ngay tại đường links này nhé !
Trở về
Thông tin khác