Máy hút ẩm Harison HD-45B: Thiết bị xử lý ẩm tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp nhỏ

Là một thiết bị xử lý ẩm không thể thiếu trong môi trường của các cửa hàng, doanh nghiệp hiện đại, máy hút ẩm Harison HD-45B có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc, chất lượng sản phẩm tối ưu và cách vận hành tiện lợi. Vậy tại sao các doanh nghiệp nhỏ nên chọn máy hút ẩm Harison HD-45B? Bởi vì máy hút ẩm Harison HD-45B: Thiết bị xử lý ẩm tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp nhỏ. Hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ cùng các bạn tìm hiểu về vấn đề này nhé!

 
Máy hút ẩm Harison HD-45B

Máy hút ẩm Harison HD-45B

Với các doanh nghiệp nhỏ, diện tích cần xử lý ẩm không quá rộng và lượng hàng hóa cần xử lý ẩm cũng chưa nhiều nên việc lựa chọn những mẫu máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn, chi phí ban đầu và chi phí vận hành cao sẽ không cần thiết. Thay vào đó, những chiếc máy hút ẩm công nghiệp thương hiệu uy tín, chất lượng cao, công suất vừa phải, được xem là lựa chọn tối ưu.

Harison là thương hiệu đứng đầu trong danh sách máy hút ẩm tốt nhất hiện nay, được các doanh nghiệp lớn lựa chọn. Harison thuộc tập đoàn Naav Solutions đến từ Canada. Tất cả sản phẩm của Harison  đều được thiết kế và chế tạo theo những tiêu chuẩn kỹ  nhất của công ty.  Máy hút ẩm Harison HD-45B phân phối tại thị trường Việt Nam nói chung và châu Á nói riêng được sản xuất tại Thái Lan để đảm bảo khả năng thích nghi cao nhất với môi trường khí hậu nhiệt đới ẩm ở Việt Nam. Vì vậy, các doanh nghiệp nên chọn máy hút ẩm harison HD-45B để giúp tiết kiệm chi phí vận hành và bảo dưỡng.

Máy hút ẩm Harison HD-45B phù hợp dùng với không gian nào?


Với công suất  hút ẩm: 45 lít/24 giờ do đó máy hút ẩm Harison HD-45B phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 50 m2.
Máy phù hợp sử dụng  cho các nhà xưởng nhỏ, các văn phòng làm việc có độ ẩm cao, phòng họp, phòng thí nghiệm, phòng vật tư y tế, bệnh viện…
Ứng dụng của máy hút ẩm Harison HD-45B

Xem thêm: Sử dụng máy hút ẩm cho máy ảnh như thế nào

Harisson HD - 45B được ứng dụng rộng rãi vào nhiều lĩnh vực với nhu cầu sử dụng khác nhau, dưới đây là một số ứng dụng chính của nó:

- Máy hút ẩm Harison HD-45B được sử dụng để hút ẩm cho các loại kho bảo lương thực, nguyên vật liệu, phòng thí nghiệm, phòng linh kiện điện tử có độ ẩm yêu cầu từ 40%~60%.
- Ngoài ra máy hút ẩm Harison còn được sữ dụng trong các gia đình như nhà thông từng, phòng khách,...có diện tích lớn, hoặc ở các khu chung cư, tầng hầm để đồ, gara,...để bảo quản đồ không bị ẩm mốc, đồng thời bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình tránh được các bệnh về đường hô hấp trông mùa nồm.


 
Harison HD-45B
Harison HD-45B

Có thể nói, Harison HD-45B có thể đáp ứng được yêu cầu kiểm soát độ ẩm từ 40%-80%, máy chạy êm, hiệu suất cao và an toàn rất phù hợp cho phòng sản xuất và lưu kho.
Về diện tích sử dụng theo khuyến cáo 1 máy nên sử dụng cho diện tích dưới 50m2, tuy nhiên còn phải căn cứ vào điều kiện cụ thể của không gian cần kiểm soát mà sử dụng cho phù hợp.

Máy hút ẩm harison HD-45B chính là lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chúc bạn lựa chọn được thiết bị hút ẩm tốt nhất và phù hợp với doanh nghiệp của mình. Để lựa chọn được một chiếc máy hút ẩm ưng ý hãy ghé qua siêu thị điện máy Hải Minh nhé!
 

 
Trở về
Thông tin khác