Máy hút ẩm Harison HD-45BE và Fujie 630-EB

Khi mà thời tiết mưa ẩm kéo dài khiến cho độ ẩm trong không khí ngày một lớn khiến cho vi khuẩn cùng nấm mốc phát triển, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của mỗi gia đình. Chính vì vậy, nhiều gia đình đã lựa chọn mua máy hút ẩm bởi chúng có khả năng làm khô không khí. Trong số những loại sản phẩm thì máy hút ẩm Harison HD-45BE và Fujie 630-EB là hai dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng. Để giúp mọi người nắm rõ hơn mọi thông tin về hai sản phẩm này chúng tôi đưa ra sự so sánh thông qua bài viết sau.
 
so sánh máy hút ẩm Fujie-630-EB-va-harison-45BE

Điểm giống nhau của máy hút ẩm Harison HD-45BE vs Fujie 630-EB

Cả hai loại máy Harison HD-45BE và Fujie 630-EB đều được các hãng thiết kế với kích thước rất vừa vặn. Với kiểu dáng hình hộp chúng không quá nhỏ cũng không quá to phù hợp sử dụng trong lĩnh vực dân dụng. Cùng với đó, cả 2 dòng máy này đều có thể được thiết kế có bánh xe rất tiện lợi cho việc di chuyển.

Điểm khác nhau giữa máy hút ẩm Harison HD-45BE vs Fujie 630-EB

Ngoài nhưng điểm giống nhau thì sản phẩm còn có một số điểm khác nhau cụ thể như sau:
 

Về cấu tạo

Đối với dòng máy hút ẩm Harison HD-45BE chúng được thiết kế với vỏ ngoài bọc thép không gỉ và có màu vàng đồng trông rất sang trọng. Bảng điều khiển được đặt ở phía trên cửa máy rất tiện lợi và dễ dàng điều khiển. Thêm vào đó, máy được thiết kế rảnh lấy khí ẩm phía trên nên việc hút ẩm nhanh chóng hơn.
Với dòng máy hút ẩm Fujie 630-EB được thiết kế với thiết kế với kiểu dáng thời trang hiện đại kết hợp với màu trắng trang nhã, tinh tế.

 

Có thể bạn quan tâm: 5 Sản Phẩm Máy Hút Ẩm Gia Đình Được Ưa Chuộng

Về công suất hoạt động

Máy Harison HD-45BE có công suất hút ẩm là 45 lít/ ngày cao hơn so với dòng máy FujiE 630-EB là 30 lít/ ngày. Bởi công suất hút ẩm của 2 loại máy khác nhau mà khả năng tiêu thụ điện năng cũng không giống nhau:  HD-45BE có điện năng tiêu thụ là 720W còn FujiE 630-EB là 540W/h.

Về tính năng hoạt động

Đối với máy hút ẩm Harison HD-45BE chúng có khả năng hút ẩm tốt trong ngưỡng 40 – 70%  và được vận hành hoàn toàn tự động. Máy được thiết kế với điều khiển cơ có núm xoay dễ dàng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt máy có hệ thống đèn báo khi nước bị đầy và tự động xả tuyết. Có thể xả nước liên tục qua ống dẫn ra ngoài mà không cần phải đổ khay nước.
Đối với máy FujiE 630-EB khả năng hút ẩm của chúng tốt trong ngưỡng 40 - 80%. Máy được tích hợp công nghệ cao tiên tiến của Nhật Bản. Vì vậy chúng có khả năng khống chế độ ẩm chính xác tới từng % nhỏ nhất. Như vậy có thể bảo vệ sức khỏe của con người và những thiết bị điện tử nhạy cảm với độ ẩm.
Máy Hút Ẩm FujiE HM-630EB

Về ứng dụng

Cả hai dòng máy hút ẩm này đều thuộc dòng máy dân dụng chúng có khả năng kiểm soát độ ẩm tốt nhất. Đồng thời cả hai máy đều hoạt động với độ ồn thấp rất phù hợp dùng trong các khu vực nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng ,.. , hay những khu vực cần đến độ ầm thấp.
Với những điểm như nêu trên về máy hút ẩm dân dụng Harison HD-45BE và Fujie 630-EB. Mong rằng mang đến cho các bạn những thông tin cần thiết và bổ ích nhất. Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu chi tiết, kỹ lưỡng về hai sản phẩm này có thể liên hệ với Siêu Thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ cách tốt nhất.

Siêu Thị Hải Minh là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các loại thiết bị: máy hút ẩm, máy hút chân không, máy lau sàn nhà, máy hút bụi,.... Mua hàng tại đây khách hàng sẽ mua được sản phẩm chính hãng với mức giá phù hợp và cạnh tranh nhất trên thị trường.
Trở về
Thông tin khác