5 Sản Phẩm Máy Hút Ẩm Gia Đình Được Ưa Chuộng

Độ ẩm cao gây ra không ít những phiền toái, những khó chịu cho con người. Hiện nay, thiết bị máy hút ẩm đã trở thành giải pháp hàng đầu của các gia đình cho những ảnh hưởng tiêu cực mà thời tiết nồm ẩm mang lại. Dưới đây sẽ là 5 Sản phẩm máy hút ẩm gia đình được ưa chuộng, mời các bạn tham khảo.
 
5 Sản phẩm máy hút ẩm gia đình được ưa chuộng
5 Sản phẩm máy hút ẩm gia đình được ưa chuộng

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-912EC-N

Đây chính là sản phẩm thế hệ mới của FujiE, được tích hợp công nghệ cao, có kiểu dáng tinh tế, thời thường và hiện đại. FujiE HM-912EC-N là dòng máy hút ẩm cơ, có độ ồn thấp phù hợp cho phòng ngủ hay phòng đọc sách,….

Với công suất hút ẩm 12 lít/ngày, cùng màng lọc vi khuẩn, khói, bụi giúp không gian của căn nhà có bầu không khí trong lành hơn.

Giới thiệu Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM 912EC N

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-916EC

HM-916EC được làm từ nhựa cao cấp, thiết kế tao nhã cùng màu trắng tinh tế mà hiện đại sẽ là sự lựa chọn thông minh cho các hộ gia đình. Máy hút ẩm FujiE HM-916EC vận hành êm ái với độ ồn 44dB, màng lọc không khí hữu ích.

Khả năng hút ẩm chính xác, công suất đạt 16 lít/ngày, có nút điều chỉnh độ ẩm hợp lý cho khu vực cần hút ẩm. Thân thiện với người dùng hơn khi có chức năng hẹn giờ.
Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-916EC
Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-916EC

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-918EC

HM-918EC là model khiến người dùng bị thu hút ngay ánh nhìn đầu tiên bởi cách thiết kế thời thượng cùng tính năng hẹn giờ hoạt động, sản phẩm đã chinh phục nhiều người tiêu dùng.
Công suất hút ẩm cao đạt 18 lít/ngày, thiết kế nhỏ gọn có thể đặt máy ở bất kỳ không gian nào. Ngoài ra, máy hút ẩm chính hãng FujiE HM-918EC được tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của nhà sản xuất.

 
Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-918EC
Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-918EC

Máy hút ẩm gia đình AIKYO AD-25EU

Khi nói tới thương hiệu máy hút ẩm Aikyo thì model AD-25EU là sản phẩm cần được gọi tên bởi sản phẩm làm hài lòng khách hàng ở tính năng tiết kiệm điện và khả năng hút ẩm cao.
Sử dụng nguồn điện 220V/ 50 HZ mà công suất hút ẩm lên tới 25 lít/ngày. Bình chứa nước lớn 2,9lít.

Máy hút ẩm gia đình Aikyo AD-14B-EU

AD-14B-EU phù hợp với các gia đình bởi công suất đạt 14 lít/ ngày là lựa chọn lý tưởng với những ngôi nhà nhỏ nhắn. Máy hút ẩm gia đình Aikyo AD-14B-EU là dòng điều khiển cơ, giúp dễ dàng cài đặt độ ẩm.
Khả năng vận hành tự động hoàn toàn, tự động ngắt máy khi đã có độ ẩm đạt yêu cầu. Nhiều gia đình đã lựa chọn sản phẩm này để ngăn chặn những vấn đề gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên.

 
Máy hút ẩm gia đình Aikyo AD-14B-EU
Máy hút ẩm gia đình Aikyo AD-14B-EU
Dù là 5 sản phẩm có những đặc điểm khác nhau, nhưng chúng đều có điểm chung chính là đến từ thương hiểu nổi tiếng, được người dùng đánh giá cao, có chất lượng tốt và có mức giá hợp lý. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về những chiếc máy hút ẩm này thì hãy liên hệ đến siêu thị HẢI MINH, chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.
Trở về
Thông tin khác