Tại sao nên dùng máy hút ẩm Harison treo trần

Tại sao Harison lại phân thành 2 loại thiết kế: máy hút ẩm dạng đứng thông thường và máy khử ẩm công nghiệp harison treo trần, để trên cao? Năm 2021 xu hướng máy treo trần được sử dụng rộng rãi hơn.

Tuy nhiên vẫn có khá nhiều ý kiến trái chiều về độ thuận tiện, khả năng khử ẩm của kiểu máy này. Bên dưới là 5 lý do người dùng chọn máy khử ẩm harison treo trần, sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua sắm dễ dàng hơn.
máy hút ẩm treo trần harison

1. Thương hiệu Canada, sản xuất tại Thái Lan

Thật ra tất cả các model máy hút ẩm của Harison đều được sản xuất tại Thái Lan theo dây chuyền sản xuất hiện đại. Tuy nhiên không thể bỏ qua ưu điểm này nếu so Harison với các thương hiệu khác. Việc sản xuất tại Thái Lan khiến Harison rất được lòng tin của khách hàng Việt Nam và quốc tế. Máy còn được hỗ trợ bảo trì miễn phí và bảo hành lên đến 24 tháng.

2. Tối ưu diện tích

Đây là ưu điểm dễ thấy nhất của máy hút ẩm treo trần Harison. Máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Kích thước tối đa chỉ vào khoảng 900 - 1200 mm trong khi các máy đặt sàn có thể cao đến 1700 mm. Với ngoại quan này thì máy treo trần tiết kiệm cho bạn rất nhiều không gian, diện tích. Tận dụng phần tiết kiệm đó bạn có thể mở rộng quy mô sản xuất hoặc không làm chật chội hơn các nhà xưởng vốn đã nhỏ hẹp.

3. Công nghệ hiện đại, dễ sử dụng

Bởi vì đây là dòng máy lắp đặt trên cao nên hãng ưu tiên cho sự đơn giản. Chỉ cần một thao tác bấm, máy sẽ tự động cân bằng độ ẩm trong khoảng 35% - 70% thông qua hệ thống ngưng tụ lạnh. So với bảng điều khiển nhiều chức năng của máy để sàn thì máy treo trần đơn giản hơn. Mọi thứ được tích hợp để người dùng không mất quá nhiều công sức, thời gian điều chỉnh máy một khi đã đặt trên cao.

máy hút ẩm harison treo trần

4. Nhiều tính năng thông minh

Người dùng không mất công canh chừng tháo nước thải khỏi hộc chứa mà nước thải sẽ được xả trực tiếp liên tục ra ngoài. Như vậy người dùng cũng không cần mất công sức làm vệ sinh cho hộc chứa nước thải.

Một ưu điểm nổi trội khác nữa là khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Với công suất hút 90 lít/ngày thì động cơ máy chỉ tiêu tốn khoảng 1kW/h. Đây là mức tiêu thụ điện tiết kiệm nhiều hơn so với các máy khác có cùng công suất. 
Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng chống thấm tiêu chuẩn IPX3. Vì phải lắp đặt sát vào tường, khu vực chịu tác động nhiều của độ ẩm nên việc trang bị chống thấm sẽ an toàn hơn. 
Độ ồn thấp, vì thế khi đặt máy gần tường vẫn hạn chế được tiếng vọng lại. Hầu hết các dòng máy treo trần Harison thường thấy độ ồn trong khoảng 45dB – 57dB.

5. Chuyên dụng cho một số không gian

Với khả năng chống thấm tốt, độ ồn thấp, thiết kế gọn thì các máy khử ẩm treo trần của Harison phù hợp cho các không gian có độ ẩm cao, phòng/kho có độ cao lớn, những nơi có không gian nhỏ hẹp… Đó là những điều kiện sử dụng mà các máy đặt trên mặt đất không thể thay thế được.

Không khó hiểu khi máy hút ẩm công nghiệp dạng treo trần của Harison ngày càng được trọng dụng. Hơn nữa hầu hết các thương hiệu khác không có sản phẩm chuyên dụng này. Hiện tại Hải Minh đang là tổng đại lý của Harison tại Việt Nam, đều cung cấp các dòng máy đứng, máy treo trần với mức giá tốt, giao lắp tận nơi, bảo trì miễn phí.

Xem thêm: Cách sử dụng máy khử ẩm công nghiệp đơn giản cho bạn
Trở về
Thông tin khác