Máy Hút Ẩm Sử Dụng Có Đơn Giản Không?

Với công dụng chính bảo vệ sức khỏe con người, ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của khuẩn, nấm mốc máy hút ẩm thực sự là thiết bị tuyệt vời với chúng ta. Khi mới mua máy, nhìn vào bản hướng dẫn sử dụng ai cũng sẽ nghĩ rằng máy rất dễ sử dụng, nhưng ẩn chứa trong thiết bị là rất nhiều bí mật mà nhiều người không biết.
Vậy liệuMáy Hút Ẩm Sử Dụng Có Đơn Giản Không?” Làm như thế nào thì mới phát huy hết uy lực của máy. Vậy cùng các chuyên gia kỹ thuật tại Hải Minh đi tìm câu trả lời nhé.
Có 2 loại máy chủ yếu đó là máy hút ẩm dân dụng và công nghiệp. Mỗi loại máy có những lưu ý trong cách sử dụng riêng. Hãy cùng đi sâu để tìm hiểu cách sử dụng được kỹ hơn.
>>> Có thể bạn quan tâm: Máy hút ẩm Aikyo và những dòng máy nổi tiếng nhất
                                            Mua Máy Hút Ẩm Nhật Cho Gia Đình Ngay Hôm Nay
Máy Hút Ẩm Sử Dụng Có Đơn Giản Không?
Máy Hút Ẩm Sử Dụng Có Đơn Giản Không?

Máy hút ẩm sử dụng có thực sự đơn giản không?

1. Cách sử dụng máy hút ẩm dân dụng

Là dòng máy có công suất từ 10 đến 30 lít, phù hợp với phòng kín có diện tích dưới 40 m2. Cấu tạo máy nhỏ gọn, dung tích bình chứa nước vừa đủ, màu sắc đa dạng, gồm 2 loại chính là máy điều khiển cơ và máy điều khiển điện tử. Cách sử dung như sau:
- Chọn vị trí bằng phẳng, cố định đặt máy, tránh để chỗ vũng nước, nhiều vật dễ cháy. Loại bỏ vật cản quanh máy, đặt cách tường 3m
- Cắm nguồn điện, bật công tắc máy.
- Chọn chế độ hẹn giờ hoặc % độ ẩm tự động. Với máy điều khiển cơ đã có sẵn ký hiệu %, người dùng chỉ cần xoay núm vào vị trí phù hợp. Với máy điều khiển điện tử, có đèn led để quan sát, người dùng ấn nút SET và mũi tên lên xuống để đến vị trí % độ ẩm thích hợp. Tương tự với chế độ hẹn giờ. Khi máy thực hiện đến mức độ ẩm hoặc giờ đã cài đặt thì sẽ tự động ngắt. Với chế độ AUTO có thể được sử dụng thay tính năng hẹn giờ, thiết bị sẽ vận hành cho đến khi bình chứa nước đầy thì dừng lại.
- Ký hiệu Full trên hệ thống thông báo tình trạng nước, khi bình nước đầy sẽ hiển thị đèn màu đỏ. Lúc này người dùng cần mang nước đi đổ và lắp lại như cũ để tiếp tục dùng.
- Với những chức năng điều chỉnh tốc độ gió, hướng gió thì chỉ cần nhấn vào biểu tượng và chọn High/low là được.

 
Sử dụng máy hút ẩm phải đảm bảo thực hiện đúng cách

Sử dụng máy hút ẩm phải đảm bảo thực hiện đúng cách

2. Cách sử dụng máy hút ẩm công nghiệp

Là dòng máy hút ẩm công nghiệp có công suất trên 50 lít, thường dùng trong các kho sản xuất, kho bản quản, kho sấy diện tích lớn. Cách sử dụng như sau:
- Xác định vị trí lắp đặt máy, nên chọn vị trí có thể giúp việc lưu thông lượng khí được đều nhất thường là góc phòng.
- Kết nối nguồn điện, lắp hệ thống thoát nước.
- Bật máy, chọn chế độ % độ ẩm thích hợp trên bảng điều khiển.
Máy hút ẩm sử dụng thực sự không khó nếu như bạn chưa đọc tham khảo bài viết này. Trên đây đều là những thông tin về cách sử dụng máy hút ẩm đến từ các chuyên gia kỹ thuật của HẢI MINH, hi vọng đã giúp ích cho bạn trong cách vận hành hiệu quả thiết bị.

 
Mua máy hút ẩm tại đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng
Mua máy hút ẩm tại đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng

Ngoài máy hút ẩm chúng tôi còn có các dòng máy như máy hút bụi công nghiệp, máy giặt thảm phun hút hay các dòng máy công nghiệp xây dựng như máy cắt sắt, máy cắt plasma, máy bơm mỡ....
Nếu trong quá trình sử dụng bạn gặp bất kỳ một thắc mắc nào có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ hoặc cần tham khảo thêm thì có thể liên hệ thông qua Hotline 0962.714.680 - 0918.486.458 để được tư vấn.
 
Trở về
Thông tin khác