Máy hút bụi công nghiệp cũ có thực sự tốt?

Máy hút bụi là thiết bị vệ sinh làm sạch ngày càng có vai trò quan trọng ở các công ty, doanh nghiệp hay trong chính gia đình. Sản phẩm có khả năng hút sạch bụi nhanh chóng với không gian rộng lớn trong khoảng thời gian ngắn nhất. 
Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng có đủ điều kiện để trang bị cho mình một chiếc máy hút bụi mới với chất lượng tốt và đảm bảo hiệu quả công việc. Chính vì thế, giải pháp tìm mua máy hút bụi công nghiệp cũ sẽ càng được nhiều khách hàng ưu tiên và lựa chọn. Giá thành của máy hút bụi cũ thực sự khá rẻ, chỉ khoảng 1 nửa giá hoặc thậm chí là 1/3 giá trị nếu mua mới.
Vậy thì liệu rằng “Máy hút bụi công nghiệp cũ có thực sự tốt?” Quý khách hàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết ngay sau đây. 

Máy hút bụi công nghiệp cũ có thực sự tốt?


Ưu điểm khi lựa chọn Máy hút bụi công nghiệp cũ

Khi khách hàng có ý định tìm kiếm và sử dụng Máy hút bụi công nghiệp cũ sẽ nhận thấy được dòng thiết bị này có một số những ưu điểm như sau: 
- Nhìn chung, giá bán của máy hút bụi cũ khá rẻ, phù hợp với những khách hàng chưa có 1 khoản chi phí để mua hàng. Tùy vào thời gian sử dụng sản phẩm cũng như độ mới của sản phẩm mà giá bán sẽ cao hoặc thấp. Dòng máy hút bụi đã qua sử dụng sẽ có mức giá chỉ bằng nửa hoặc thậm chí bằng 2/3 máy mới.  

Xem thêm:
Máy hút bụi công nghiệp cũ có nên đầu tư không?
- Tư vấn mua máy hút bụi công nghiệp phù hợp với mọi nhu cầu

- Hiện nay, trên thị trường dòng sản phẩm máy hút bụi cũ cũng có đa dạng sản phẩm, kiểu dáng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Hiclean, palada, Hitachi,..Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như loại rác cần làm sạch mà khách hàng có thể lựa chọn máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ hay loại có công suất hoạt động lớn.
- Không phải sản phẩm máy hút bụi nào đã qua sử dụng đều có chất lượng thấp và sẽ không đáp ứng được nhu cầu của công việc. Cũng có một số sản phẩm thực sự vẫn sử dụng khá tốt với độ mới lên đến 80 – 90%. 

đa dạng sản phẩm Máy hút bụi công nghiệp

Nhược điểm khi sử dụng Máy hút bụi công nghiệp cũ

Cái lợi trước mắt mà người dùng nhìn thấy ở dòng máy hút bụi cũ đó chính là lợi ích kinh tế, giúp khách hàng tiết kiệm được 1 khoản tiền lớn so với khi đầu tư mua mới. Thế nhưng, chính việc sử dụng lại thiết bị đã cũ sẽ tiềm ẩn một số rủi ro như sau: 
- Chất lượng của máy không đáp ứng được nhu cầu làm sạch vì hầu hết các linh kiện trong máy đã cũ, hỏng hóc. 
- Việc sử dụng máy hút bụi nước công nghiệp cũ sẽ khiến khách hàng phải bỏ thêm một khoản phí cho tiền điện. Bởi vì dòng thiết bị này đã sử dụng trong 1 khoảng thời gian nên hầu hết các chi tiết, bộ phận bên trong máy đã bị ăn mòn và máy cần phải sử dụng nhiều điện mới có thể hoạt động. 
- Trong quá trình sử dụng, may hut bui cong nghiep sẽ hay gặp phải trục trặc, sự cố hoặc thậm chí là không hoạt động. Nguyên nhân của tình trạng này là do có quá nhiều bộ phận trong máy đã bị hao mòn, làm ảnh hưởng đến liên kết và gây ra nhiều sự cố. 

Chất lượng của máy hút bụi cũ  không đáp ứng được nhu cầu làm sạch

Khách hàng có nên mua Máy hút bụi công nghiệp cũ?

Nhìn chung máy hút bụi công nghiệp cũ sẽ có giá thành rẻ và giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí mua má nhưng rủi ro tiềm ẩn khi sử dụng dòng thiết bị này cũng rất lớn. Bởi vậy, nếu khách hàng có ý định mua máy cũ cần phải nghiên cứu thật kỹ về sản phẩm, lựa chọn cơ sở bán hàng đủ uy tín để mua. Có như thế thì cơ hội tìm kiếm và sử dụng được sản phẩm chất lượng mới lớn. 

Máy hút bụi công nghiệp cũ hay gặp trục trặc

Đối với những khách hàng có đủ điều kiện kinh tế thì nên tìm mua sản phẩm mới chính hãng, đảm bảo chất lượng. Bởi trên thị trường có khá nhiều sản phẩm như máy chà sàn, máy hút bụi giặt thảm, máy hút ẩm...đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng mà giá thành cũng khá rẻ. Khách hàng tin tưởng có thể lựa chọn Siêu thị Hải Minh để mua hàng, chúng tôi cam kết bán hàng đúng giá, chất lượng tốt. 

Trở về
Thông tin khác