Máy Hút Bụi Gia Đình Và Máy Công Nghiệp Có Gì Khác Nhau

Với những người mới tìm hiểu về máy hút bụi chắc có lẽ cũng sẽ phân vân nên chọn máy hút bụi gia đình hay máy hút bụi công nghiệp. Mỗi một dòng máy hút bụi lại có những điểm chung và cũng có sự khác biệt riêng nên đôi khi bạn sẽ rơi vào trạng thái phân vân đúng không?
Vậy thì bạn tìm đến bài viết “Máy Hút Bụi Gia Đình Và Máy Công Nghiệp Có Gì Khác Nhau” của chúng tôi là đúng rồi đó. Cùng theo dõi để xem chúng có điểm chung và điểm khác biệt gì nhé!

 
MÁY HÚT BỤI GIA ĐÌNH VÀ MÁY CÔNG NGHIỆP CÓ GÌ KHÁC NHAU

Sự Khác Biệt Giữa Máy Hút Bụi Gia Đình Và Máy Công Nghiệp

Nhìn chung dòng máy này đều được sử dụng để xử lý các bụi bẩn trên sàn nhưng chúng ta lại được ứng dụng trong các môi trường khác nhau nên máy hút bụi gia đình và máy công nghiệp lại có những điểm riêng biệt để đáp ứng nhu cầu của người dùng.
>>> Nên tham khảo thêm: Top 5 Máy Hút Bụi Gia Đình Nên Tham Khảo Năm 2019
                                              Muốn Sở Hữu Máy Hút Bụi Tốt Cần Phải Làm Thế Nào?
Tại bất kỳ điều kiện nào, dù là môi trường gia đình hoặc môi trường làm việc trong xưởng, công ty, văn phòng, khách sạn thì vấn đề vệ sinh luôn được đòi hỏi cao. Ngoài ảnh hưởng tới sức khỏe môi trường sống của con người thì nó còn là bộ mặt của một doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng. Cũng chính vì đều đó mà máy hút bụi vẫn được coi là thiết bị đóng vai trò không hề nhỏ hiện nay.
Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC-380 3 motor cực khỏe
 
Mặc dù nó sử dụng để vệ sinh đó nhưng vì đặc thù sử dụng khác nhau nên 2 loại máy này lại có không ít sự khác biệt. Đó là gì? Dựa trên các ý kiến từ những chuyên gia sau đây là những nhận định chung về điểm khác biệt giữa 2 thiết bị này.

1. Công suất sử dụng của máy hút bụi

Hầu hết gia đình thường có không gian diện tích không quá lớn, đặc biệt là công việc vệ sinh cũng không đòi hỏi phải thực hiện liên tục. Vì vậy, một chiếc máy hút bụi gia đình với công suất nhỏ dưới 2000W là phù hợp rồi.
Nhưng ngược lại, nếu đó là nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng thì diện tích vệ sinh khá lớn và đòi hỏi phải thực hiện thường xuyên, liên tục. Một chiếc máy hút bụi công nghiệp có thể đáp ứng được công việc này đòi hỏi công suất phải từ 2000W đến 4000W trở lên.

 
MÁY HÚT BỤI GIA ĐÌNH VÀ MÁY CÔNG NGHIỆP Khác nhau về công suất

2. Chức năng của máy hút bụi

Trong nhà thường bụi bẩn ít và loại bụi bẩn với kích thước nhỏ. Nên các dòng máy gia đình hiện nay thường chỉ có tính năng hút bụi khô.
Nhưng với các nhà xưởng ngoài bụi bẩn nhỏ thì còn có bụi nước, bụi ẩm, hóa chất, nước thải…rất nhiều. Để có thể làm sạch được tốt nhất thì chúng ta cần phải sở hữu dòng máy hút bụi công nghiệp có tính năng hút nước. Có như thế thì việc vệ sinh mới đạt hiệu quả cao hơn, thuận tiện hơn khi làm việc.

3. Kích thước máy

May hut bui sử dụng trong gia đình cần phải nhỏ gọn để có thể di chuyển chúng trong các phòng với nhau. Đảm bảo máy có thể xách tay hay mang vác trong nhà để xử lý bụi bẩn tốt hơn.
 
MÁY HÚT BỤI GIA ĐÌNH VÀ MÁY CÔNG NGHIỆP khác nhau về kích thước

Với máy hút bụi công nghiệp, kích thước khá lớn, trọng lượng máy cũng tương đối nặng nên di chuyển thường là trên sàn bằng phẳng.

4. Giá thành

Giá thành dĩ nhiên máy hút bụi công nghiệp sẽ có mức giá vượt hơn hẳn cho với máy hút bụi gia đình. Xét về các tính năng, công suất, công dụng mà máy mang lại cũng có những điểm vượt trội hơn dòng máy gia đình mà. Bởi vậy là mức giá thành của chúng không thể thấp hơn với máy gia đình được.
 
Chọn đơn vị cung cấp máy hút bụi uy tín, chất lượng tốt

Liên hệ tư vấn đặt mua máy hút bụi phù hợp

Để có thể lựa chọn được cho mình dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bạn cũng có thể căn cứ vào  4 yếu tố công suất, chức năng, kích thước và giá thành mà chúng tôi vừa nêu trên để lựa chọn nhé.
Sau khi chọn được mẫu máy phù hợp rồi, bạn có thể liệt kê cho chúng tôi các thông tin cần thiết và chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn mẫu máy phù hợp nhất qua hotline: 024.3221.6365.
Ngoài thiết bị vệ sinh thì chúng tôi còn có thiết bị ngân hàng, thiết bị văn phòng như máy đếm tiền giá rẻ, máy soi tiền, máy tính tiền hay máy chấm công, máy chiếu…truy cập ngay Sieuthihaiminh.vn để biết chi tiết hơn nhé!
Trở về
Thông tin khác