Máy Hút Bụi Khô Và Ướt Là Gì? Tại Sao Nên Dùng Loại Máy Này?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy hút bụi đáng để chúng ta tham khảo. Và máy hút bụi khô ướt đang chính là một sản phẩm được cải tiến về công nghệ đáp ứng đa số nhu cầu sử dụng của người dùng.
Hút bụi khô đang là công việc quá tầm thường bởi nhu cầu người dùng không còn đơn giản nữa điển hình như tại các nhà hàng, khách sạn, ngoài bụi khô ra thì còn có các bụi ướt, rác ẩm nữa? Và lúc này thì chỉ có máy hút bụi khô ướt mới làm được điều này?
 

Máy Hút Bụi Khô Và Ướt Là Gì? Tại Sao Nên Dùng Loại Máy Này?
Mặc dù vậy, nhưng vẫn còn có khá nhiều người phân vân về dòng máy này, vẫn còn nghi ngờ tính năng của thiết bị? Vậy thì hãy theo dõi bài viết “Máy Hút Bụi Khô Và Ướt Là Gì? Tại Sao Nên Dùng Loại Máy Này? để xem chúng nó thực sự đáng để đầu tư hay không nhé!

Máy Hút Bụi Khô Và Ướt Là Gì?

Máy hút bụi khô ướt hay máy hút bụi hút nước là thiết bị với khả năng hút sạch các bụi bẩn, rác thải, vụn vật liệu dạng ẩm hoặc dạng nước. Chỉ với 1 chiếc máy này mà chúng ta có thể loại bỏ mọi chất bẩn khác nhau để sàn nhà trở nên sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.
Dòng máy này tiết kiệm được khá nhiều công sức, thời gian và chi phí cho việc dọn dẹp vệ sinh. Đặc biệt là những nơi có không gian rộng lớn điển hình như nhà xưởng, khu công nghiệp hay tại các trung tâm thương mại.
 
Hầu hết các sản phẩm máy hút bụi khô ướt này sở hữu công suất làm việc cực lớn, lực hút mạnh mẽ nên đáp ứng được đa số nhu cầu cao tại các không gian diện tích lớn. Vấn đề vệ sinh của các doanh nghiệp từ đây cũng đã được giải quyết nhanh chóng, triệt để bên cạnh đó còn cắt giảm được chi phí thuê nhân công, tạo sự chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.
máy hút bụi khô ướt này sở hữu công suất làm việc cực lớn

Đầu Tư Máy Hút Bụi Khô Ướt Có Đáng Hay Không?

Với những người đã từng sử dụng thiết bị này thì đối với họ, máy hút bụi như một vị cứu tinh và đó chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tất cả là do:

1. Máy hút bụi đa chức năng

Điểm lớn nhất của dòng máy này đó chính là sự đa dạng về chức năng, máy có thể đảm nhiệm 2 chức năng khô và ướt kết hợp. Với chức năng này chúng ta chỉ cần 1 người để vận hành thiết bị là có thể xử lý được bụi bẩn bám dính trên nền nhà xưởng, trên thảm…từ đó cũng cắt giảm đáng kể chi phí về nhân công, chi phí thiết bị vật tư…

2. Sử dụng đơn giản, dễ dàng

Đa số máy hút bụi khô ướt đều được thiết kế dạng cồng kềnh hay kích thước lớn nhưng về thao tác sử dụng thì lại rất đơn giản. Bạn có thể di chuyển máy đến nhiều khu vực khác nhau mà không tốn công sức nhờ thiết kế 4 bánh xe chắc chắn. Dung tích bình chứa lớn nên chúng ta không phải đổ bụi quá nhiều lần. Đặc biệt là có thể vận hành máy trong không gian lớn mà không cần phải tiếp nối dây điện.
Đi kèm theo máy là một loạt phụ kiện để cho chúng ta thay thế phù hợp với nhu cầu vệ sinh tại từng vị trí khác nhau. Nhất là bàn hút có gạt nước nên tiện lợi cực kì trong các nhà xưởng.
Máy hút bụi khô ướt Sử dụng đơn giản, dễ dàng

3. Máy sử dụng lâu bền theo thời gian

Nếu thực hiện theo đúng “Quy Trình Sử Dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp” thì máy có thể làm việc trong vài lăm liền ít nhất là 3 năm trở lên. Máy hút bụi khô ướt thường sử dụng từ 2 đến 3 motor để vận hành, lực hút và công suất mạnh mẽ sẽ giúp chúng ta làm việc được trong thời gian dài. Những bộ phận làm nên máy đều là từ các nguyên liệu, chất liệu cao cấp có khả năng chịu ảnh hưởng, tác động từ môi trường.

4. Đa dạng mẫu mã, thương hiệu

Bởi nhu cầu sử dụng đang ngày càng đa dạng nên hiện thị trường cũng càng ngày càng nhiều hãng sản xuất ra đời và nổi tiếng nhất vẫn là Hiclean, Camry, Clepro, Supper clean…cùng nhiều thương hiệu khác. Từ đó mà chúng ta cũng có nhiều lựa chọn đa dạng hơn phù hợp với nhu cầu thực tế của mình.
Mỗi một model là một mức công suất, dung tích và hiệu suất làm việc khác nhau nên chúng ta có thể làm việc liên tục và bền bỉ theo thời gian.
Với 4 ưu điểm trên cũng đủ để chúng ta nên đầu tư cho mình một chiếc may hut bui phù hợp để nâng cao hiệu quả vệ sinh, cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp.

 
Máy hút bụi khô ướt đa dạng về kiểu dáng và hãng cung cấp

Nên Mua Máy Hút Bụi Khô Ướt Ở Đâu Uy Tín?

Hiện có khá nhiều đơn vị khác nhau trên thị trường để cho chúng ta lựa chọn và một gợi ý nhỏ mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn đó chính là Siêu thị Hải Minh. Bởi:
- Đơn vị lâu năm đã có tên tuổi: Hải Minh tính đến ngay đã có gần 8 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phân phối các dòng máy móc thiết bị vệ sinh được đông đảo người dùng biết đến.
- Sản phẩm đa dạng, chính hãng: Chúng tôi cung cấp đầy đủ giấy tờ về chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng như IPC, Clepro, Supper Clean, Hiclean…với đa dạng công suất, thiết kế nguồn gốc rõ ràng.

Mua máy hút bụi khô ướt tại Hải Minh được bảo hành dài hạn
- Bảo hành dài hạn: Các dòng máy hút bụi đa số đều có thời gian bảo hành trên 12 tháng nên quý khách hàng có thể an tâm về dòng sản phẩm này.
- Giá thành phải chăng: Chúng tôi là đơn vị nhập hàng trực tiếp từ hãng sản xuất nên chắc chắn mức giá bán sẽ được ưu đãi hơn, cạnh tranh tốt hơn so với nhiều đơn vị.
Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, bạn đã quyết định được xem có nên sở hữu máy hút bụi khô ướt hay không. Và nếu bạn đang có nhu cầu mua thì có thể ghé qua Siêu thị Hải Minh để được trải nghiệm thử về sản phẩm cũng như các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
Bên cạnh máy hút bụi thì máy hút ẩm, máy hút bụi giặt thảm, máy lọc không khí, máy chà sàn cũng là những sản phẩm không nên bỏ qua với môi trường hiện nay.
Trở về
Thông tin khác