Máy Hút Bụi Sở Hữu Chức Năng Gì Bạn Đã Hiểu Rõ?

Máy hút bụi gia đình hay kể cả máy hút bụi công nghiệp chúng không còn là dòng sản phẩm xa lạ gì với mọi gia đình, công ty, văn phòng. Một số dòng máy hút bụi ngoài chức năng hút bụi thì nó còn có khả khả năng thổi bụi, đánh bay bụi bẩn trên mọi vật dụng trong nhà hoặc hút nhiều loại bụi khác nhau. Nhờ có những dòng máy này mà công việc dọn dẹp đa dạng và trở nên nhẹ nhàng hơn.
Việc sử dụng và hiểu đúng chức năng sẽ giúp chúng ta có thể tận dụng được tối đa công dụng của máy và phát huy hiệu quả tốt hơn. “Máy hút bụi sở hữu chức năng gì bạn đã hiểu rõ?” là những gì mà chúng tôi muốn đề cập hôm nay.

 
Máy Hút Bụi Sở Hữu Chức Năng Gì Bạn Đã Hiểu Rõ?

Máy hút bụi sở hữu chức năng gì bạn đã hiểu rõ?

Chức năng thổi bụi trên máy hút bụi là gì?

Hiện nay có khá nhiều sản phẩm máy hút bụi có kèm theo chức năng thổi khá tiện dụng. Với các dòng máy đa năng như vậy, chúng ta chỉ cần một số thao tác đơn giản là có thể chuyển từ chức năng hút qua chức năng thổi rồi. Và cũng nhờ chức năng này mà chúng ta có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.
>>> Nên tham khảo thêm: 7 Lý Do Chọn Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Ngay Hôm Nay
                                            Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cần Quan Tâm Tiêu Chí Gì?

Nguyên lý để tạo ra lực hút của dòng máy hút bụi này đó là:

Động cơ điện chạy tốc độ cao giúp cánh quạt gió chuyển động nhanh tạo một luồng không khí. Linh kiện đi theo máy như đầu ống dẫn sau đầu hút kết nối trực tiếp vào trong máy, phần không khí bên ngoài và bụi bẩn sẽ bị lực hút mạnh của sản hẩm đưa vào trong túi xốp của máy hút bụi.
 

Máy Hút Bụi Sở Hữu Chức Năng Gì Mà Bạn Chưa Biết

Nguyên lý tạo ra lực thổi của máy hút bụi thì lại hoạt động theo kiểu ngược lại. Nhưng chúng ta không phải lo lắng liệu không khí máy hút bụi đưa ra có sạch konog. Các dòng máy hút bụi tiên tiến hiện nay thường được trang bị bộ lọc thông minh như HEPA kết hợp NANO Titanium...làm sạch không khí sau đó cho bên ngoài.

Để sử dụng dòng máy này chúng ta cần phải thao tác như sau:

Bước 1: Mở máy và chọn chức năng thổi nhưng phải đảm bảo là máy mình sở hữu có chức năng thổi nhé. Không phải máy nào cũng có chức năng này nên bạn cần tích vào chức năng thổi khi chọn lựa máy hút bụi.
Bước 2: Tháo ống linh kiện đầu hút và gắn vào đầu thổi của máy, kết nối với ổ cắm sau máy. Ổ cắm này thường nằm bên trái và ngang với cuộn dây điện tự động.
Bước 3: Bật công tắc và sử dụng chúng như một chiếc máy thổi bình thường, nhờ đó cũng dùng máy được trong việc thổi lá, thổi bụi tại chỗ chật hẹp, bơm phao…

 
Máy Hút Bụi Sở Hữu Chức Năng Thổi Vô Cùng Thông Minh

Các chức năng tuyệt vời khác của máy hút bụi

Ngoài chức năng thổi thông minh ra thì các dòng máy hút bụi ngày nay còn có khá nhiều chức năng tuyệt vời khác mà chúng ta nên sử dụng để công việc trở nên dễ dàng hơn:

1. Lọc khuẩn

Một số dòng máy sử dụng công nghệ hút xoáy Cyclonic đang ngày càng được nhiều người săn lùng. Bởi công nghệ này có khả năng hút sạch đến 99% bao gồm bụi bẩn và các vi khuẩn có hại. Đặc biệt là giảm tối đa lượng bụi bẩn bám lại ở bộ lọc, tiết kiệm thời gian vệ sinh hơn so với các sản phẩm thông thường.

2. Cảnh báo đầy bụi bẩn

Máy hút bụi ngày nay đều được trang bị đèn báo bụi đầy và khi túi đựng, hộp chứa bụi đã được lấp đầy thì đèn sẽ hoạt động để cảnh báo người dùng kịp thời đổ bụi. Không như các dòng máy cũ, vì không có đèn báo nên hay xảy ra các tình trạng bụi đầy làm giảm lực hút của máy. Thậm chí đã có trường hợp bị máy motor do để máy hút bụi công nghiệp chứa đầy bụi quá.
Máy hút bụi với chức năng Cảnh báo đầy bụi bẩn
Máy hút bụi với chức năng Cảnh báo đầy bụi bẩn

3. Điều khiển tiện lợi

May hut bui hiện đại ngày nay được trang bị điều khiển tay cầm hoặc từ xa thuận tiện với người già và những người cột sống có vấn đề. Việc vệ sinh nhà cửa giờ đây không còn là mối lo ngại với mọi gia đình nữa.

4. Phát hiện bụi

Các dòng sản phẩm tiên tiến hơn như máy hút bụi robot sở hữu chức năng cảm ứng bụi bẩn. Đèn cảm ứng sẽ sáng khi chạy qua chỗ có bụi và tắt khi bụi bẩn đã được hút sạch.
Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho mình những dòng máy hút bụi có chức năng thổi hoặc những dòng máy bạn chạy hiện nay thì có thể tham khảo thêm.

Máy hút bụi gia đình bán chạy nhất hiện nay

1. Máy hút bụi Hitachi CV-BH18 - giá tham khảo 1.990.000đ
2. Máy hút bụi Hitachi CV-BA20V - giá tham khảo 3.290.000đ
3. Máy hút bụi Hitachi CV - SH18 - giá tham khảo 1.989.000đ
4. Máy hút bụi Panasonic MC-CL561AN46 - giá tham khảo 2.250.000 VNĐ
5. Máy hút bụi Panasonic MC-CG525RN49 - giá tham khảo 2.850.000 VNĐ


Máy hút bụi Hitachi CV BA22 hút sạch vượt trội, giá rẻ

 
 
Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều dòng máy hút bụi hay các dòng máy ngân hàng như may dem tien, máy chấm công, máy hàn miệng túi, máy giặt thảm…thì có thể truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Hoặc có thể trực tiếp ghé qua các địa chỉ sau:
- HÀ NỘI: Số 1 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân
- TP.HỒ CHÍ MINH: Số mới (24/5 Đường Võ Oanh), phường 25, quận Bình Thạnh
Trở về
Thông tin khác