Máy Hút Bụi Thời Nay Có Thể Giúp Nhà Bạn Sạch Đến Mức Nào?

Khi dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa bằng các dụng cụ hay máy hút bụi thông thường thì bạn cũng khó có thể làm sạch hết được những hạt bụi li ti, vi khuẩn,…. trong không khí hay trong góc khuất.
Chính vì vậy mà công việc vệ sinh chưa bao giờ là đơn giản. Ngày nay, với sự tiên tiến của công nghệ, nhiều chiếc máy hút bụi đã được cải thiện về tính năng làm sạch. Thực tế đã chứng minh, nhiều bà nội trợ rất hài lòng về tính năng, công nghệ này.

 
Máy Hút Bụi Thời Nay Có Thể Giúp Nhà Bạn Sạch Đến Mức Nào?
Máy Hút Bụi Thời Nay Có Thể Giúp Nhà Bạn Sạch Đến Mức Nào?

Vậy Máy Hút Bụi Thời Nay Có Thể Giúp Nhà Bạn Sạch Đến Mức Nào? hãy cùng tôi đi tìm hiểu nhé.
Bụi bẩn, vi khuẩn được làm sạch triệt để nhờ những công nghệ hiện đại mà các thiết bị được ứng dụng. Sau đây là những công nghệ mà bạn nên biết, hãy dựa vào nhu cầu của mình mà tìm ra loại phù hợp nhé.

Máy Hút Bụi Thời Nay Có Thể Giúp Nhà Bạn Sạch Đến Mức Nào?

1/ Công nghệ hút xoáy (Cyclonic)

Công nghệ này xuất hiện ở cuối những năm 90 trên thị trường Anh, những chiếc máy hút bụi sở hữu công nghệ này đã thực sự thống trị thị trường. Vài năm trước đây, công nghệ này đã xuất hiện ở nước ta và dần trở nên phổ biến hiện nay.
Công nghệ hút xoáy có khả năng tạo ra dòng không khí xoáy trong hộp chứa bụi, nâng cao sức hút bụi, lông động vật, vi khuẩn tới 99%. Rút ngăn thời gian vệ sinh nhà cửa cho mọi người hơn những công nghệ hút bụi thông thường khác.

 
Máy hút bụi sử dụng công nghệ xoáy và bộ lọc hepa thông minh

Máy hút bụi sử dụng công nghệ xoáy và bộ lọc hepa thông minh

Đặc biệt hơn, khoảng trống trong hộp chứa bụi được thông thoáng hơn, sức chứa nhiều hơn khi khả năng làm giảm 50% kích thước hạt bụi của công nghệ. Người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian đi đổ bụi, thực hiện vệ sinh cách liên tục hơn. Nhiều dòng máy hút bụi gia đình sở hữu công nghệ này có cải tiến thêm tính năng giúp khử mùi, đem lại không khí trong lành, sạch sẽ nhất.

2/ Cảm biến phát hiện bụi

Tính năng ưu việt nhất của loại máy này chính là chức năng cảm biến mà phát hiện ra bụi. Mức độ vệ sinh được nâng cao nhất, khi bụi chạy qua ống hút sẽ có đèn báo phát sáng tự động. Người dùng sẽ có thể hút sạch bụi cho dù là những loại nhỏ nhất, bụi trong ngóc ngách cách triệt để.

3/ Đầu hút sàn linh hoạt

Thông thường, các loại máy hút bụi khác nhau sẽ có thêm từ 2 – 6 phụ kiện, loại đầu hút đi kèm như đầu hút khe, đầu hút sàn và thảm, đầu hút bàn chải… Những chiếc máy hút bụi hiện đại hơn thì sẽ có thêm đầu hút bàn chải xoay linh hoạt và đầu hút sàn giúp việc làm sạch bụi bẩn trở nên dễ dàng hơn cho dù là ở trần nhà, nóc xe hơi, gầm bàn gầm ghế, giường,….
 

Máy hút bụi Hitachi CV SE230V giá tốt tại siêu thị Hải Minh

Chính những công nghệ này mà cuộc sống của con người chúng ra trở nên hiện đại hơn, được đảm bảo hơn. Sẽ không còn cảm giác mệt nhọc, cảm thấy khó khăn khi mỗi lần vệ sinh nữa, mọi người có thể có thêm nhiều thời gian hơn cho gia đình – bản thân.
Để tìm mua chiếc máy hút bụi hiện đại, chính hãng mà giá rẻ hãy tìm đến siêu thị điện máy HẢI MINH chúng tôi. Nhân viên công ty sẽ hết mình hỗ trợ bạn trong việc tìm mua sản phẩm theo nhu cầu sử dụng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng máy móc công nghiệp, văn phòng khác như máy đếm tiền giá rẻ, máy chấm công…tại sieuthihaiminh.vn
Trở về
Thông tin khác