Máy hủy tài liệu bonsai 3S16 có thật sự tốt không?

Hiện nay có các dòng sản phẩm máy hủy tài liệu liên tục được thiết kế  với khả năng hoạt động liên tục không cần nghỉ trong cả ngày 24/24 giờ bởi nhờ hệ thống tự động bơm dầu cho mô tơ làm việc. Bonsaii và Silicon là 2 trong số các thương hiệu máy hủy tài liệu trên thị trường thị trường hiện nay đáp ứng được các nhu cầu hủy số lượng lớn tài liệu cho người tiêu dùng.
 

 Máy hủy tài liệu bonsai 3S16 có thật sự tốt không?


Đặc biệt dòng máy hủy tài liệu Bonsaii được thiết kế với công suất hủy tối đa một lần lên tới hơn 14000 tờ. Đây là công suất hủy lớn nhất trên thị trường hiện nay, với công suất hủy lớn như vậy nên dòng máy hủy này thích hợp sử dụng cho các đơn vị có nhu cầu sử dụng lớn, tần suất hủy liên tục và lượng tài liệu cần hủy trong ngay nhiều như các cơ quan tài chính, hệ thống ngân hàng, các cơ quan bảo hiểm, các đơn vị hành chính nhà nước như viện kiểm soát, bộ công an, các nhà xưởng…

Tuy nhiên đối với mặt bằng chung các hệ thống văn phòng, doanh nghiệp ở Việt Nam thì với công suất tối đa 4000 tờ là phù hợp nhất. Vì vậy trong bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn máy hủy tài liệu Bonsaii 3S16 có nhiều đặc điểm và tính năng nổi trội.

Tìm hiểu máy hủy tài liệu Bonsaii 3S16

Tổng quan về máy:
Là máy hủy tài liệu có công nghệ, chức năng và thiết kế hiện đại mang lại hiệu quả công việc nhanh chóng đến người dùng.
Máy hủy tài liệu là giải pháp hữu ích cho việc hủy tài liệu, hủy giấy, thẻ card, CD,… cho văn phòng hay chính cá nhân bạn. Với một văn phòng, doanh nghiệp vừa và nhỏ thì máy hủy tài liệu bonsaii 3S16 là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Xử lý các công việc hủy giấy, hủy tài liệu … mang đến sự tiện lợi cũng như bảo mật an toàn thông tin tuyệt đối. Mọi tài liệu và thông tin, giấy tờ mà bạn muốn hủy sẽ được xử lý nhanh chóng. Đặc biệt máy hoạt động êm ái không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến môi trường văn phòng và công việc của nhân viên.

 

 Máy hủy tài liệu bonsai 3S16 có thật sự tốt không?

Một số tính năng nổi bật của máy hỷ tài liệu Bonsaii 3S16
Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ: Máy hủy tài liệu Bonsaii 3S16 với thiết kế hiện đại cùng màu sắc sang trọng mang lại tính thẩm mỹ cao, chuyên nghiệp cho văn phòng làm việc của bạn. Trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển mọi lúc mọi nơi.
Công suất hủy cao, hủy liên tục lớn: Máy hủy tài liệu Bonsaii này có tốc độ hủy mạnh mẽ giúp người dùng nhanh chóng hoàn thành công việc hủy giấy của mình.
Phạm vi sử dụng rộng: Ngoài giấy ra, Máy hủy tài liệu Bonsaii 3S16 còn có khả năng hủy được cả các loại chất liệu nhựa, cứng như USB, đĩa CD, đĩa DVD, các loại ghim kẹp... rất tiện lợi cho người dùng. Chỉ cần đầu tư một sản phẩm này là bạn đã sử dụng được nhiều mục đích khác nhau, thay vì phải sắm nhiều máy khác. Vừa tiết kiệm chi phí, không gian và sử dụng thuận lợi.
Tính bảo mật thông tin cao: Thiết bị có khả năng hủy vụn, mảnh nhỏ bảo đảm không thể lắp ghép lại như ban đầu giúp bảo mật thông tin tuyệt đối cho người dùng. Tăng độ an toàn và sự yên tâm của khách hàng khi sử dụng.

Nên mua máy hủy tài liệu Bonsaii ở đâu?
Là thương hiệu lớn, được nhiều người dùng biết đến, chính vì thế mà thị trường cung cấp cũng rất đa dạng. Tuy nhiên để đảm bảo mua máy hủy tài liệu Bonsaii chính hãng thì bạn nên đặt hàng ở Hải Minh. Đây là công ty nhập khẩu lớn và nổi tiếng ở Việt Nam. Chính vì thế việc mua sản phẩm ở đây là đảm bảo nhất, các chế độ ưu đãi lớn, bảo hành lâu dài. Bạn hãy tận dụng thật tốt các chương trình khuyến mãi lớn để mua được sản phẩm giá rẻ nhất nhé.
Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới!

Xem thêm khảo thêm video máy hủy tài liệu bán chạy nhất ngoài máy hủy tài liệu Bonsaii 3S16 dưới đây: 

Xem thêm các bài viết khác: 

==> 5 máy đo độ ẩm trong đất chất lượng nhất hiện nay 

==> Mức giá máy xoa tường chất lượng nhất hiện nay

==> Máy đo độ ngọt brix chính hãng xác định lượng đường dễ dàng 

 

Trở về
Thông tin khác