Mức giá máy xoa tường chất lượng nhất hiện nay

Máy xoa tường là thiết bị cơ rất hữu dụng trong lĩnh vực xây dựng. Với công suất lớn, thiết kế gọn nhẹ, tính năng ưu việt cho hiệu quả công việc cao gấp nhiều lần thủ công, mặt tường đánh bóng đẹp, thẩm mỹ. Khi sử dụng máy xoa tường trong công trình xây dựng, chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí thuê nhân công đồng thời đẩy nhanh được tiến độ hoàn thành công trình. Đặc biệt cái lợi lớn nhất là chất lượng bề mặt tường tốt, dễ sơn, trang trí đẹp mắt và tính thẩm mỹ cao hơn. Để giúp người dùng có lựa chọn tốt nhất cho mình, trong bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn đọc giá máy xoa tường chất lượng tốt nhất, cùng tham khảo bài viết Mức giá máy xoa tường chất lượng nhất hiện nay dưới đây nhé ! 
 

Mức giá máy xoa tường chất lượng nhất hiện nay
 

Các dòng máy xoa tường hiện nay có ưu điểm gì?

Các hãng sản xuất cung cấp rất nhiều các kiểu máy, model máy khác nhau. Vì thế giá máy xoa tường thường không có mức nào cố định. Nhưng nhìn chung dù là máy tốt hay chất lượng trung bình đều có nhiều ưu điểm khiến các nhà thầu xây dựng cực kỳ quan tâm:

  • Máy xoa tường, máy chà tường là thiết bị hữu ích của thợ lành nghề  trong việc thi công đánh bóng bề mặt tường, bề mặt ma tít.

  • Máy được thiết kế tích hợp chức năng hút bụi trực tiếp, nên giảm thiểu tối đa ô nhiểm do bụi bẩn trong quá trình xoa bề mặt tường. Đặc biệt nhất là ở các công trình, trong tầng hầm, hoặc trong các siêu thị lớn, gần khu dân cư,…

  • Có chức năng điều chỉnh tốc độ quay của mặt mài và tính năng hút bụi nhanh hay chậm dễ dàng hơn.

  • Sử dụng máy xoa tường đẩy mạnh tiến độ công trình tăng lên 10 lần, bề mặt tường phẳng tuyệt đối, tạo ấn tượng và uy tín với chủ đầu tư, khách hàng và các đối tác.

  • Trọng lượng nhẹ, giá cả tương đối rẻ, dù la nhà thầu lớn hay nhỏ đều có thể đầu tư dễ dàng.

  • Được thiết kế cán, tay cầm có độ dài ngắn thích hợp, dễ dàng thi công ở những nơi trần cao, tường cao,…

  • Một số máy xoa tường có gắn đèn Led, hoàn toàn thuận lợi làm việc 24h.
     

    Mức giá máy xoa tường chất lượng nhất hiện nay

Giá các loại máy xoa tường tốt nhất ? 

Giá máy xoa tường thường được phân khúc theo chức năng, công suất cũng như thứ tự ra đời của nó:
Máy chà tường DP-700A: Có giá bán là 6.150.000 VNĐ. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức với công suất hoạt động 800W, tốc độ lên đến 800 – 1800 vòng/phút. Đảm bảo bề mặt tường nhẵn, phẳng và mang tính thẩm mỹ cao. Với trọng lượng nhẹ chỉ 3.5 kg, người dùng dễ dàng sử dụng máy bằng một tay và thuận tiện di chuyển từ công trình này sang công trình khác.

Máy chà tường cát khô DMJ - 700 C: Mức giá hiện tại là 6.230.000 VNĐ. Với công suất hoạt động mạnh mẽ 710W, tốc độ không tải từ 1000 – 2100 (min). Điều chỉnh được tốc độ quay của mặt mài cũng như khả năng hút bụi nhanh chậm dễ dàng. máy có chiều dài 110 – 17cm, người dùng có thể điều chỉnh độ dài của máy để phù hợp với nhu cầu và công việc sử dụng. Đây có thể nói là giá máy xoa tường chất lượng được nhiều người ưa dùng nhất.

Máy chà tường DP - 3000: Với giá bán là 9.500.000 VNĐ. Công suất hoạt động 800W, tốc độ lên đến 800 – 1800 vòng/phút . Với trọng lượng nhẹ 5.5 kg, thiết kế gọn, bạn có thể dễ dàng để trong túi, hộp đồ nghề mà không lo tốn diện tích. Tuy nhiên máy này có giá khá cao nên hầu như các nhà đầu tư lớn mới quan tâm đến chúng.

Mua máy xoa tường ở đâu giá tốt 

3 loại máy xoa tường chất lượng kể trên đều đã và đang được Hải Minh phân phối cho rất nhiều chủ thầu xây dựng lớn, nhỏ trong khắp cả nước. Đồng hành cùng khách hàng trong nhiều năm xây dựng và phát triển siêu thị Hải Minh luôn nhận được sự hài lòng và phản hồi tích cực của khách hàng.
Sản phẩm của chúng tôi:

  • Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

  • Hàng nhập khẩu chính hãng, nguyên tem

  • Giá thành rẻ

  • Chế độ bảo hành lâu dài

  • Được hướng dẫn sử dụng, bảo quản cụ thể.

  • Được đổi trả hàng nếu sản phẩm có lỗi về kỹ thuật.

  • Được giao hàng tận nơi, nhanh chóng, tiết kiệm

Để mua máy xoa tường tại Hải Minh bạn có thể truy cập website hoặc gọi hotline, hay đến trực tiếp cơ sở của chúng tôi nhé.
Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới ! 

Xem thêm các bài viết khác: 

==> So sánh giá bán đồng hồ đo điện vạn năng chính hãng

==> Những lưu ý khi sử dụng máy xoa hồ giá rẻ 

==> Các kiểu hủy giấy cần lưu ý để mua máy hủy tài liệu tốt nhất 

Trở về
Thông tin khác