Các kiểu hủy giấy cần lưu ý để mua máy hủy tài liệu tốt nhất 

Nếu trước đây, doanh nghiệp, văn phòng và cá nhân bạn thường bỏ tài liệu, giấy tờ bằng cách đơn giản là cho vào sọt rác hay bán giấy vụn. Tuy nhiên với thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì vấn đề bảo mật thông tin vô cùng quan trọng. Nếu bạn hủy tài liệu đơn thuần như vậy vô tình đã đẩy thông tin doanh nghiệp bạn ra bên ngoài và gây những ảnh hưởng khó lường cho công ty bạn.

Máy hủy tài liệu ra đời giải quyết những vấn đề lo ngại đó một cách triệt để. Với các tính năng hủy giấy, hủy CD, hủy thẻ tín dụng, ghim bấm,… giúp cho quá trình xử lý tài liệu nhanh chóng và an toàn hơn. Tuy nhiên, để chọn mua được máy hủy tài liệu tốt nhất. giúp bảo mật thông tin hiệu quả chúng ta cần đặc biệt lưu ý đến các kiểu hủy giấy của thiết bị, mua máy hủy tài liệu với kiểu giấy phù hợp giúp bạn bảo mật thông tin tuyệt đối. Để chọn mua máy hủy tài liệu phù hợp nhất , cùng tham khảo bài viết Các kiểu hủy giấy cần lưu ý để mua máy hủy tài liệu tốt nhất dưới đây của chúng tôi nhé ! 


 

Lưu ý kiểu hủy giấy để mua máy hủy tài liệu tốt nhất 
 

Các kiểu hủy giấy của máy hủy tài liệu ?

Mua may huy tai lieu, mục đích chính là để hủy bỏ các loại giấy tờ không còn sử dụng nhằm bảo mật thông tin. Vì vậy, kiểu hủy giấy là một trong những yếu tố quan trọng quyết định bạn có mua được máy hủy tài liệu chất lượng, hiệu quả nhất cho bạn không. Hiện nay, trên thị trường có hai loại kiểu hủy dành cho máy hủy tài liệu văn phòng và công nghiệp đó là hủy sợi và hủy vụn. Hai loại trên đều có những mức độ bảo mật khác nhau. Bạn cần lưu các kiểu hủy giấy để chọn máy đúng với mục đích của mình:

Hủy sợi: có 3 cấp độ

  • Hủy sợi 5.8mm - xấp xỉ 36 miếng/ tờ A4: dùng cho tài liệu cơ bản.

  • Hủy sợi 4 x 38 mm - xấp xỉ 312 miếng/ tờ A4: dùng cho tài liệu mật, mức độ khó khi muốn dán lại và đọc.

  • Hủy sợi 4 x 50 mm - xấp xỉ 421 miếng/ tờ A4): dùng cho tài liệu mật, mức độ cực khó khi muốn dán lại và đọc.

  • Với những giấy tờ, tài liệu không quá quan trọng, mức bảo mật tầm trung thì khi mua máy hủy tài liệu bạn có thể chọn máy hủy dạng sợi là đủ yêu cầu công việc của bạn rồi.

Hủy vụn: có 3 cấp độ
 

Lưu ý kiểu hủy giấy để mua máy hủy tài liệu tốt nhất 
 

  • Hủy vụn 2 x 15mm - xấp xỉ 2000 mảnh/ tờ A4: những tài liệu bảo mật ở cấp độ cao, hầu như không thể dán và đọc

  • Hủy vụn 0.8 x 12 mm – xấp xỉ 6000 mảnh/ tờ A4: dùng cho những tài liệu mật có mức độ bảo mật cực cao (báo cáo tài chính của công ty lớn, tài liệu của chính phủ, v.v…), không thể ghép lại.

  • Hủy vụn 0.8 x 5mm (xấp xỉ 15000 mảnh/ A4): dùng cho các tài liệu bí mật tuyệt đối đòi hỏi biện pháp phòng ngừa an ninh cấp cao nhất.

  • Thông thường các doanh nghiệp, văn phòng và cơ quan, ngân hàng ở Việt Nam chỉ chọn mức độ bảo mật thứ 2 hoặc 3 của kiểu hủy sợi và cấp độ thứ 1 hoặc 2 của kiểu hủy vụn là có thể đáp ứng được yêu cầu bảo mật tốt. Bạn nên lưu ý điều này để tránh mua máy hủy tài liệu sai mục đích và yêu cầu công việc. Nâng cao hiệu quả sử dụng mà còn tiết kiệm được chi phí tối đa.

Tại sao nên mua máy hủy tài liệu ở Hải Minh?

Hầu hết khi bạn muốn mua máy hủy tài liệu giá rẻ mà tham khảo ý kiến từ các cộng đồng mạng hay so sánh giá cả thông qua internet thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn mua sản phẩm của Hải Minh. 
Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh, với vài trò là nhà phân phối chính thức các dòng máy hủy tài liệu chính hãng tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật của siêu thị Hải Minh luôn được đào tạo kiến thức chuyên sâu với thời gian kinh nghiêm từ 6 đến hơn 10 năm. Chúng tôi sẽ sửa chữa bảo hành bảo trì tất cả các dòng sản phẩm máy huỷ tài liệu một cách chuyên nghiệp nhất. 

Tất cả các sản phẩm máy hủy tài liệu của chúng tôi đều được  giao hàng, hướng dẫn sử dụng chuyển giao công nghệ theo đúng tiêu chuẩn của hãng và hoàn toàn miễn phí. Qúy khách có thể biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các hình thức mua hàng, giao hàng ở website hoặc gọi ngay đến số hotline của chúng tôi !
Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới ! 

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Những lưu ý khi mua máy đo độ ngọt cầm tay

==> Địa chỉ mua máy hủy tài liệu Aurora giá rẻ ? 

==> MÁY HỦY GIẤY SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO ĐÚNG CÁCH, HIỆU QUẢ ?

Trở về
Thông tin khác