Những lưu ý khi mua máy đo độ ngọt cầm tay

Máy đo độ ngọt hay còn được gọi là khúc xạ kế đo độ ngọt. Là thiết bị khúc xạ quang, dùng để đo lường độ ngọt có trong thực phẩm, đồ uống, đồ đóng chai, môi trường, phòng thí nghiệm,… Là một thiết bị hiện đại rất quan trong trong sản xuất, chế biến, đặc biệt là lĩnh vực công nghiệp thực phẩm.

Hiện nay việc ứng dụng máy đo đạc trực tiếp trong sản xuất dần thay thế cho các phương pháp truyền thống như dùng hóa chất. Vừa bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm. Để đáp ứng được các tiêu chuẩn xuất nhập khẩu khắt khe trên thị trường thế giới mà rất nhiều công ty đã đồng loạt sử dụng máy đo độ ngọt cầm tay. Vậy làm thế nào để mua máy đo độ ngọt cầm tay tốt nhất ? cùng Siêu thị Hải Minh tìm hiểu qua bài viết Những lưu ý khi mua máy đo độ ngọt cầm tay dưới đây nhé ! 

 

Những lưu ý khi mua máy đo độ ngọt cầm tay
 

Một số hãng máy đo độ ngọt cầm tay bán chạy nhất hiện nay

Để tiện lợi trong sản xuất, đo đạc và di chuyển giữa ban, bộ phận mà người ta thường chú ý đến các thiết bị nhỏ gọn. Và để đảm bảo kết quả đo chính xác, nhanh chóng, thao tác đo đơn giản, dễ nhớ thì các kỹ thuật viên có xu hướng lựa chọn máy đo độ ngọt cầm tay nhiều hơn.
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng, model máy đo độ ngọt cầm tay khác nhau. Ở siêu thị Hải Minh cung cấp cho bạn những máy đo chất lượng, giá rẻ nhất như:

- Khúc xạ kế đo độ ngọt Atago Master: M, 2M, 3M, 53M,  Alpha. Là sản phẩm máy đo của Nhật Bản được các chuyên giá đánh giá rất cao.
- Khúc xạ kế đo độ ngọt Atago PAL-3 
- Khúc xạ kế đo độ ngọt Hanna : HI96800, HI96801, HI96802, HI96803, HI96804, HI96811, HI96812, HI96813, HI96816, HI96814. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Mỹ. Hiệu quả sử dụng cao, độ bền lâu dài.

Những lưu ý khi mua máy đo độ ngọt cầm tay
 

Cần lưu ý gì khi mua máy đo độ ngọt cầm tay ?

Mua máy đo độ ngọt cầm tay chính hãng, chất lượng thì đòi hỏi người mua phải có tài quan sát, xem xét tỉ mỉ và khéo léo khi lựa chọn. Tuy nhiên họ vẫn thường dựa trên một số yếu tố và lưu ý để dễ dàng chọn lựa hơn. Vậy những tiêu chí cơ bản mà họ thường sử dụng là gì?

Thương hiệu sản xuất: Yếu tố rất quan trọng, cảm quan đầu tiên khi bạn chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào. Thương hiệu lớn, uy tín thường chất lượng sản phẩm đảm bảo hơn, an toàn hơn.

Thông số kỹ thuật: Dựa trên yêu cầu công việc thực tế để xem xét các khoảng đo, các tính năng, chức năng cần có của máy. 

Phạm vi sử dụng: Tốt nhất là nên chọn máy đo độ ngọt cầm tay dành riêng cho ngành, lĩnh vực đo đạc của bạn. Như vậy độ chính xác sẽ cao hơn, sử dụng dễ dàng hơn.

Giá thành: Thông thường giá cả sẻ tỉ lệ thuận với độ nổi tiếng của thương hiệu. Hoặc đối với máy đa chức năng, hiện đại hơn thì thường có giá cao hơn. Hãy đặc biệt lưu ý vấn đề này để tránh bị “hớ ” khi mua.

Nên mua máy đo độ ngọt cầm tay ở đâu giá tốt ? 

Siêu thị Hải Minh là nhà cung cấp máy đo độ ngọt cầm tay giá rẻ số 1 tại Việt Nam trong nhiều năm nay. Chúng tôi xây dựng và phát triển, mở rộng các chi nhánh trên cả nước để phục vụ đủ cho nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn được máy đo thích hợp với giá rẻ nhất. Bạn có thể tìm hiểu thông qua trang web của siêu thị Hải Minh hoặc đến các chi nhánh của chúng tôi để mua hàng nhé. 
Mua máy đo độ ngọt cầm tay giá rẻ tại Siêu thị Hải Minh, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Gọi ngay hotline để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất nhé ! 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới ! 

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Tại sao nên mua máy chà tường 

==> CÁCH SỬ DỤNG MÁY ĐO ĐỘ ẨM NÔNG SẢN

==> Lưu ý quan trọng để chọn mua máy chà tường hút bụi tốt nhất ?

Trở về
Thông tin khác