Lưu ý quan trọng để chọn mua máy chà tường hút bụi tốt nhất ?

Mua máy chà tường hút bụi chắc hẳn không phải ai cũng sẽ biết cách mua được sản phẩm tốt và chất lượng nhất cho mình. Vậy bạn đã biết đến các lưu ý quan trọng để mua máy chà tường hút bụi tốt nhất chưa ? 

Chà nhám tường là một trong những công việc quan trọng nhất trong giai đoạn thi công và công trình. Muốn có một lớp sơn đẹp, đều màu và mịn màng thì công đoạn chà nhám phải làm hết sức cẩn thận, tỉ mỉ, chỉ cần làm ẩu hoặc thợ tay nghề kém đều dễ dẫn đến mặt tường không đều, thiếu thẩm mỹ. Vì vậy người ta đã nghiên cứu, phát triển các máy chà tường để phục vụ cho công việc này tốt hơn. Đây là sản phẩm đánh dấu những mốc phát triển hiện đại nhất trong ngành xây dựng. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn mua máy chà tường hút bụi chất lượng nhất cho mình nhé ! 

 

Lưu ý quan trọng để chọn mua máy chà tường hút bụi tốt nhất ?
 

Máy chà tường hút bụi có vai trò gì ? 

Nếu chà nếu chà bằng tay theo cách truyền thống thì phải dùng giấy nhàm chà từng mảng nhỏ trên tường. Quá trình này mất rất nhiều thời gian không đảm bảo chất lượng, mất vệ sinh. Và bụi chà nhám sẽ bay khắp nơi, ảnh hưởng trực tiếp đến công nhân và môi trường. Để hạn chế tình trạng này người ta thiết kế máy chà tường hút bụi có hệ thống hút bụi tự động. Vì vậy khi sử dụng vừa đảm bảo hiệu quả lại hạn chế ô nhiễm môi trường không khí, không tác động xấu đến sức khỏe người lao động. 
Máy chà tường có nhiều kích cỡ phù hợp với nhiều diện tích bề mặt. Chức năng đa dạng, công suất lớn, tỉ lệ hút bụi đạt trên 90%, dễ dàng di chuyển, bảo quản vì máy chiếm diện tích nhỏ, thiết kế gọn nhẹ. Máy xoay bàn nhám với tốc độ cao nên bề mặt còn mịn màng hơn nhiều so với chà nhám bằng tay. 

 

Lưu ý quan trọng để chọn mua máy chà tường hút bụi tốt nhất ?

Mách bạn cách mua máy chà tường hút bụi tốt nhất 

Có nhiều cách để lựa chọn máy chà tường hút bụi chất lượng: Mà cách tốt nhất là bạn nên dựa vào những nhu cầu thực tế trong công việc của mình để chọn máy. Khi chọn được máy chà tường hút bụi phù hợp nhất thì chắc chắn hiệu quả sử dụng của nó cũng sẽ tốt nhất.
Sau đây là một số lưu ý cho bạn đọc tham khảo: 
Dựa vào thương hiệu, hãng sản xuất, nguồn gốc: Thông thường thương hiệu nổi tiếng thì sản phẩm thường đảm bảo chất lượng hơn. Các hãng sản xuất từ Nhật Bản, Mỹ, Đức, Anh hay Hồng Kông luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều người.

Chức năng của máy: Công việc đòi hỏi máy có chức năng đặc biệt gì không? Chẳng hạn như chống ồn tốt, máy gọn nhẹ, chà nhám mịn nhất, hệ thống hút bụi tối thiểu 90%,…

Công suất làm việc: Tùy thuộc vào quy mô công trình, dự án xây dựng của bạn. máy chà tường hút bụi chất lượng thường có công suất lớn, các chế độ tự động linh hoạt, thông minh.

Điều kiện làm việc trong môi trường nào:  Đòi hỏi máy móc di chuyển nhiều, lên cao, hay môi trường làm việc ổn định. Từ đó lựa chọn loại máy có thiết kế phù hợp nhất.

Thời gian, mức độ làm việc:  Quy mô công trình càng lớn thì thời gian làm việc càng kéo dài, đòi hỏi máy có độ bền cao. 

Cách sử dụng, bảo quản, vệ sinh: Nên lựa chọn máy móc hiện đại, đa chức năng để tận dụng được nhiều hơn. Tuy nhiên bạn phải lưu ý đến mặt bằng chung của công nhân để không chọn máy quá hiện đai, thao tác sử dụng độ khó cao, khó vệ sinh và bảo quản. Như vậy mới tăng tuổi thọ cho máy được.

Vốn kinh phí mà mình có thể bỏ ra: Có thể nói đây là yếu tố quyết định đến việc bạn mua máy chà tường hút bụi giá rẻ như thế nào? Dựa vào khả năng kinh tế hiện có để bạn chọn mua một máy cao tiền hay mua nhiều máy thấp tiền. Một mẹo nhỏ cho bạn ở đây là nên chọn máy sát với yêu cầu của mình và với giá tiền thấp để có thể mua nhiều máy.

Với một số tiêu chí ở trên mong rằng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong công tác chọn máy chà tường hút bụi. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn bạn có thể liên hệ với nhân viên của siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ và giải đáp nhé.
Siêu thị Hải Minh đia chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy chà tường hút bụi chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất. Mua máy chà tường hút bụi chính hãng tại siêu thị của chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Máy đo pH đất: Cách sử dụng máy đơn giản và chính xác nhất

==> MÁY HỦY GIẤY SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO ĐÚNG CÁCH, HIỆU QUẢ ?

==> HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY ĐO ĐỘ ẨM NÔNG SẢN HIỆU QUẢ NHẤT

 

Trở về
Thông tin khác