Những lưu ý khi sử dụng máy xoa hồ giá rẻ 

Ở các dự án xây dựng, công việc chà tường (xoa tường) hay xoa hồ đều gây mất rất nhiều thời gian. Nếu công trình nhỏ cũng mất đến vài ngày còn nếu công trình to có khi mất đến cả tháng. Chính vì vậy đây là công đoạn mất sức mà lại tốn thời gian không đạt hiệu quả cao nhất trong thi công công trình. Không những thế còn trong quá trình làm việc  còn gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh vì tạo bụi rất nhiều.

Máy xoa hồ hay là máy xoa tường, là thiết bị rất cần thiết trong giai đoạn thi công đánh bóng, làm mịn bề mặt tường, bề mặt ma tít,... Máy được tích hợp máy hút bụi trực tiếp qua túi bụi. Giảm được 90% lượng bụi thoát ra môi trường xung quanh so với việc chà bằng tay. Để giúp người dùng sử dụng máy xoa hồ hiệu quả nhất hãy cùng tham khảo bài viết Những lưu ý khi sử dụng máy xoa hồ giá rẻ  dưới đây của chúng tôi nhé ! 

 

Những lưu ý khi sử dụng máy xoa hồ giá rẻ 
 

Những lưu ý khi sử dụng? 

Hiện nay máy xoa hồ giá rẻ rất nhiều vì vậy hầu như chủ đầu tư nào cũng sở hữu nhiều loại máy chà tường khác nhau. Trong khi lao động ngành nghề  máy móc nào cũng tồn tại rủi ro vì thế bạn cần phải lưu ý hơn trong việc sử dụng máy xoa tường an toàn. Tránh gây ra những tai nạn đáng tiếc cho bản thân và những người xung quanh.

Những việc bạn cần làm là thực hiện đầy đủ những việc sau đây:

  • Phải luôn mang kính bảo hộ để bảo vệ mắt khỏi mặt vật liệu bay.

  • Không nên tạo áp lực quá nhiều khi chà tường vì máy có thể bật ngược về phía bạn. Chỉ riêng trọng lượng của máy cũng đủ để thực hiện gia công.

  • Khi sử dụng máy xoa tường nên ghi nhớ loại máy với tốc độ và công suất lớn sẽ chà nhám nhanh hơn, mạnh hơn nên chúng ta cần phải tập trung khi sử dụng.

  • Khi sử dụng máy, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được tốc độ của máy khi làm việc ở những góc hẹp hay một số công việc cần tính tỉ mỉ cao.

  • Phải đọc kỹ và tuyệt đối tuân thủ các hướng dẫn về an toàn và quy trình sử dụng máy xoa tường do nhà sản xuất đề ra.

  • Đeo khẩu trang khi thực hiện công việc chà tường.

  • Theo thực tế chứng minh, dù là máy xoa hồ giá rẻ tốt nhất thì tốc độ nhanh gấp nhiều lần chà nhàm bằng tay giúp rút ngắn thời gian. Một chiếc máy xoa tường có thể sử dụng lâu dài, lại đem đến nhiều tiện ích và tiết kiệm thời gian xứng đáng để các nhà đầu tư quan tâm và lưu ý sử dụng cho công trình của mình.
     

    Những lưu ý khi sử dụng máy xoa hồ giá rẻ 

Cách mua máy xoa tường giá rẻ tốt nhất?

  • Chọn nhà cung cấp, đại lý cấp 1.

  • Sử dụng sản phẩm của thương hiệu có uy tín để tránh hư hỏng và phải mua bổ sung nhiều lần.

  • Tham khảo sự tư vấn từ các kỹ thuật viên, kỹ sư lâu năm, dày dặn kinh nghiệm

  • Quan tâm đến các khuyến cáo của nhà sản xuất.

  • Phạm vi sử dụng và các chức năng nổi bật

  • Mua sản phẩm máy xoa hồ giá rẻ tại siêu thị Hải Minh

Với chặng đường dài xây dựng và phát triển, Siêu thị Hải Minh là nhà cung cấp máy xoa hồ giá rẻ chất lượng nhất hiện nay. Rất nhiều nhà đầu tư xây dựng lớn đã sử dụng sản phẩm ở đây và đạt hiệu quả cao. Đặc biệt các chế độ bảo hành, chính sách chăm sóc khách hàng luôn được ưu tiên. Vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng, có khó khăn gì đều được Hải Minh hỗ trợ hết mình.

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Máy đo pH đất: Cách sử dụng máy đơn giản và chính xác nhất

==> Hướng dẫn sử dụng máy đo độ ẩm đất takemura DM-15

==> Lưu ý quan trọng để chọn mua máy chà tường hút bụi tốt nhất ?

 

Trở về
Thông tin khác