So sánh giá bán đồng hồ đo điện vạn năng chính hãng

Đồng hồ đo điện vạn năng là không thể thiếu để thợ điện, kỹ sư điện, công nhân lắp đặt thiết bị kiểm tra điện và kiểm tra các bảng điện tử. Nó giúp ta hoàn thành công việc một cách linh hoạt để nhanh chóng chính xác sử dụng an toàn cao. Mặc dù kích thước túi nhỏ gọn có thể bỏ áo gi lê của nó, nhưng thiết kế phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn CAT III để sử dụng trên đường dây điện.

Đồng hồ đo điện vạn năng chỉ thị kim ra đời trước. Nó thường chỉ thực hiện đo các đại lượng điện học cơ bản là cường độ dòng điện, hiệu điện thế và điện trở. Hiển thị kết quả đo được thực hiện bằng kim chỉ trên một thước hình cung. Loại này có thể không cần nguồn điện nuôi khi hoạt động trong chế độ đo cường độ dòng điện và hiệu điện thế.

Các nhà sản xuất đã nỗ lực nghiên cứu, không ngừng cải tiến công nghệ và cho ra đời thế hệ mới: đồng hồ vạn năng hiển thị số, đồng hồ vạn năng không sử dụng pin, đồng hồ vạn năng pin mặt trời, đồng hồ vạn năng gắn đèn FLASH… Vậy bạn đã biết mức giá bán đồng hồ đo điện vạn năng hiện nay chưa ? cùng tham khảo bài viết So sánh giá bán đồng hồ đo điện vạn năng chính hãng dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé ! 

 So sánh giá bán đồng hồ đo điện vạn năng chính hãng


Mức giá bán đồng hồ đo điện vạn năng chính hãng?

Mức giá bán đồng hồ đo điện vạn năng chính hãng rẻ nhất hiện nay là các model của hãng Tenmars Đài Loan. Dao động từ 1 đến 3 triệu đồng là bạn đã có thể mua được máy tốt.

  • Hãng Hioki của Nhật Bản là dòng máy có giá thành ở mức trung bình. Đối với các model cũ, chức năng cơ bản thì có giá từ 1 đến 2 triệu. Còn với các loại máy hiện đại hơn, đa chức năng hơn thì khoảng từ 4 đến 5 triệu đồng.

  • Dòng máy Kyoritsu Nhật Bản thì có 2 phân khúc giá thành riêng biệt:
- Kyoritsu 1018, Kyoritsu 1110, Kyoritsu 1012,… Có mức giá từ 1 đến 2 triệu đồng.
- Kyoritsu 1052, Kyoritsu 1061, Kyoritsu 1062,… Gía từ 7 đến 10 triệu. Tùy thuộc vào chức năng, phạm vi sử dụng, các chế độ tự động, thiết kế,…
 

- Fluke 101, Fluke 107, Fluke 117,…. Từ 1 đến 4 triệu là bạn có thể sở hữu được máy tốt.
- Fluke 175, Fluke 87V, Fluke 289,… giá rất cao, khoảng 7 đến 15 triệu tùy thuộc vào model.

 So sánh giá bán đồng hồ đo điện vạn năng chính hãng
 

Ở đâu bán đồng hồ đo điện vạn năng chất lượng?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp, đại lý, cơ sở nhỏ lẻ bán đồng hồ đo điện vạn năng chính hãng với giá chênh lệch khá nhiều. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, phạm vi đo và kinh phí, bạn sẽ lựa chọn được đồng hồ điện vạn năng với mức giá rẻ nhất tại website của siêu thị Hải Minh.
Mua sản phẩm đồng hồ đo điện vạn năng tại Siêu thị Hải Minh , bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng đạt hiệu quả tốt, độ bền lâu dài. Vì Hải Minh là nhà cung cấp các thiết bị đo, máy móc chính hãng, được người tiêu dùng đánh giá cao trong nhiều năm nay. Khi đến đây, bạn được tư vấn, hướng dẫn tận tình, nhanh chóng mua máy giá rẻ, tiết kiệm thời gian và cực kỳ tiện lợi. Dù bạn ở miền Bắc, Trung hay Nam thì đều có chi nhánh của Hải Minh phục vụ tận nơi giúp bạn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Máy đo pH đất: Cách sử dụng máy đơn giản và chính xác nhất

==> Những lưu ý khi mua máy đo độ ngọt cầm tay

==> Tại sao nên mua máy chà tường 

Trở về
Thông tin khác