Máy in hóa đơn loại nào phù hợp cho taxi

Theo nghị định 86/2014 về việc kinh doanh vận tải bằng phương tiện xe ôtô, quy định bắt đầu từ ngày 1/7/2016, mọi loại xe taxi phải có thiết bị máy in hóa đơn kết nối đồng hồ tính tiền ở trên xe, để khi mà khách hàng có thanh toán cước phí, thì tài xế phải in giấy hóa đơn và trả cho khách.

 
Máy in hóa đơn Star SM-S201 – BD39

Máy in hóa đơn Star SM-S201 – BD39

Nhưng vấn đề được đặt ra ở đây là, không gian thì nhỏ nhưng nếu đầu tư cho các loại máy in K80, giấy in K80 thì là khá mắc, chi phí đầu tư khá cao. Tuy nhiên vẫn phải chấp hành chủ trương đã đề ra. Giải pháp tốt nhất cho vấn đề này đó chính là sử dụng máy in hóa đơn không dây hoặc máy in hóa đơn giá rẻ, đó chính là sự lựa chọn phù hợp nhất, giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Thế nhưng mua máy in hóa đơn không dây hay giá rẻ ở đâu, mua loại như thế nào lại khiến cho nhiều người băn khoăn. Đừng lo lắng chúng tôi sẽ giúp bạn.

Công ty điện máy chính hãng chuyên phân phối đa dạng các loại thiết bị như máy in hóa đơn, máy tính tiền,…với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi rất hân hạnh khi được giới thiệu tới các hãng xe taxi những loại máy in hóa đơn không dây và máy in hóa đơn giá rẻ, dùng giấy cỡ nhỏ (K57) mà có rất nhiều quý khách hàng đã lựa chọn mua.

Bạn nên đọc thêm bài viết tham khảo: Tìm hiểu về ưu nhược điểm của máy in hóa đơn không dây

Đối với dòng máy in hóa đơn không dây bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

1, Máy in bill Bluetooth AB-330M, là kiểu in nhiệt trực tiếp, tốc độ in nhanh 60 mm/giây, có kích thước nhỏ gọn, độ phân giải lên tới 203 DPI, bản in sắc nét, rõ ràng, giao tiếp qua cổng USB, Bluetooth. Vỏ ngoài dùng chất liệu bằng nhựa cao cấp, độ bền cao, chống nước, chống va đập, chống bụi bẩn hiệu quả.
 

Máy in bill Bluetooth AB-330M

Máy in bill Bluetooth AB-330M

2, Máy in hóa đơn Star SM-S201 – BD39, là kiểu B/W trực tiếp nhiệt, dòng máy in nhãn, đơn sắc, tốc độ in lên đến 189 inch/ phút,  giao diện bằng serial, bluetoth. Trọng lượng khoảng 10,6 oz. Độ phân giải (B & W) 203 dpi, bản in sắc nét, chất lượng, có khả năng mô phỏng ngôn ngữ PostScript. Hỗ trợ hệ thống Microsoft Windows Mobile, Microsoft Windows CE.

3, Máy in hóa đơn Citizen PD 24 có chất lượng cao, đến từ Nhật Bản, in được decal nhiệt, độ phân giải 203 dpi, độ rộng in 104mm. Tốc độ in tới 2 inches/sec, bản in sắc nét, rõ ràng. Trọng lượng nhẹ, có tính năng tải dễ dàng giấy. Pin Lithium Ion giúp kéo dài thời gian sử dụng, nối tiếp USB và giao diện Bluetooth, có bộ sạc.
Dòng máy in hóa đơn giá rẻ
1, Máy in bill Antech RP058II-Rp58 có giá: 1.445.000 VNĐ. Có những chức năng nổi bật như: kết nối được với các thiết bị phụ trợ, thông qua cổng USB. Máy có khổ giấy in 58mm, tốc độ in nhanh tới 90mm/s. Tuổi thọ đầu in cao 100km. Máy có thiết kế rất nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích và máy chỉ có cân nặng khoảng 0.9kg. Thời gian bảo hành 18 tháng
>>>Có thể bạn quan tâm: máy in tem casio, máy in brother, máy in nhãn epson,..


 
Máy in hóa đơn ZJ 5890K
Máy in hóa đơn ZJ 5890K


2, Máy in hóa đơn ZJ 5890K có giá: 1.280.000 VNĐ. Có những chức năng nổi bật như: khổ giấy 58mm, không ồn, tốc độ in nhanh tới 90mm/s. Hỗ trợ ngăn kéo để đựng tiền.

Ngoài việc trang bị cho các hãng taxi, những loại in hóa đơn đó còn phù hợp dùng cho hệ thống phân phối thuốc lá, hệ thống cảnh sát cơ động, các thiết bị kiểm tra, phụ trợ, các văn phòng di động,…Hy vọng với những sản phẩm mà chúng tôi đã giới thiệu thì việc lựa chọn máy in hóa đơn loại nào phù hợp cho taxi đã trở nên đơn giản với bạn. Chúc các bạn thành công.

 

Trở về
Thông tin khác