Máy in hóa đơn Xprinter Q200- giải pháp tối ưu cho quán trà sữa

Máy in hóa đơn  (máy in bill) là một trong những thiết bị bán hàng không thể thiếu trong quán trà sữa. Máy in hóa đơn có rất nhiều loại nhưng không phải loại nào cũng thích hợp sử dụng cho quán trà sữa. Hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh xin giới thiệu dòng sản phẩm chuyên dụng cho quán trà sữa đó là máy in hóa đơn XPrinter Q200- giải pháp tối ưu cho quán trà sữa.
Máy in hóa đơn XPrinter Q200
Máy in hóa đơn XPrinter Q200

Trà sữa là loại đồ uống được rất nhiều người yêu thích, do đó, ngày càng có nhiều quán trà sữa được mở ra. Với số lượng người dùng mỗi ngày một nhiều, lượng khách đông, nếu quán trà sữa không chuyên nghiệp trong khâu thanh toán thì sẽ làm mất thời gian của khách, tạo cảm giác khó chịu và có thể sẽ bị mất khách. Đó là lý do vì sao cần đến máy in hóa đơn cho quán trà sữa.
 

1. Lợi ích của máy in hóa đơn quán trà sữa:

  • Thiết kế nhỏ gọn, đặt trên bàn thanh toán không tốn diện tích, ngược lại nâng cao tính thẩm mỹ cho quán trà sữa.

  • Máy in hóa đơn không gây tiếng ồn, đảm bảo sự yên tĩnh cho không gian xung quanh.

  • Thao tác in nhanh chóng giúp tiết kiệm tối đa giấy in và mực in.

  • Giảm thời gian chờ đợi của khách hàng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Lợi ích của máy in hóa đơn quán trà sữa

Lợi ích của máy in hóa đơn quán trà sữa

Xem thêm: Máy đọc mã vạch không dây sử dụng cho kho xưởng sản xuất

2. Đặc điểm của máy in bill XPrinter Q200

  • Xprinter Q200 là dòng máy in được nâng cấp từ XP-Q80I, đặc biệt, bộ phận đầu in được nâng cấp với công nghệ đầu in Sekio của Nhật Bản làm tăng tuổi thọ của đầu in.

  • Bộ phận dao cắt của XPrinter được thay thế thép bằng nhựa của các dòng máy in hóa đơn phiên bản trước giúp cho việc cắt giấy dễ dàng hơn.

  • Máy in bill XPrinter Q200 còn được tăng cường khả năng chống ẩm, tính năng này giúp cho máy in làm việc hiệu quả ngay cả trong những môi trường ẩm.

  • Với tốc độ in 200mm/s, hóa đơn nhanh chóng được in ra cho khách hàng, tiết kiệm được thời gian.

  • Máy in hóa đơn Q200 có độ phân giải 576 điểm/dòng cho ra chất lượng in rõ nét.


Với những đặc điểm nổi bật này, máy in bill XPrinter thực sự phù hợp cho mô hình kinh doanh quán trà sữa.

3. Mua máy in bill XPrinter Q200 ở đâu uy tín?

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp dòng sản phẩm XPrinter Q200 nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy. Do đó, trước khi mua hàng, Quý khách nên tìm hiểu kĩ về sản phẩm cũng như nơi bán sản phẩm đó.
Về sản phẩm, Quý khách nên chọn máy in bill quán trà sữa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, thông số kĩ thuật chi tiết.

Về nơi cung cấp, Quý khách nên chọn nơi có uy tín, được nhiều người biết đến và đã tin dùng sản phẩm. Ngoài ra, Quý khách nên quan tâm tới dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng của công ty đó bởi vì sau khi mua hàng có nhiều vấn đề cần trợ giúp. Nếu có đội ngũ tư vấn tốt thì bạn sẽ được giải đáp tận tình trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy thì hãy đến với siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị bán hàng, siêu thị, …chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Đặc biệt, khi mua sản phẩm của chúng tôi, Quý khách sẽ được hỗ trợ nhiệt tình, được giải đáp mọi thắc mắc bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh và nhân viên kĩ thuật dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Trở về
Thông tin khác