Review 3 máy in tem nhãn brother đang hot nhất

Máy in tem nhãn từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu với nhiều công ty, doanh nghiệp kinh doanh. Và một trong những dòng may in nhan được ưa chuộng số 1 trên thị trường, phải kể đến cái tên brother. Giữa muôn vàn những cái tên của đại gia đình brother thì đâu là sản phẩm dành cho công việc của bạn. Review 3 máy in tem nhãn brother đang hot nhất hiện nay sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn xác đáng nhất.

Đánh giá máy in nhãn dán brother:

máy in tem nhãn brother

Máy in tem mini brother PT-1280VN

Là thiết bị nổi bật đến từ ông lớn điện tử Brother, PT-1280VN sở hữu tốc độ in vượt trội, lên đến 10mm/s. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian in ấn tem nhãn.
Là chủ cửa hàng bán lẻ, tôi cực kỳ hài lòng với khả năng in ấn tem nhãn đa dạng của PT-1280VN. Máy có thể hoàn thành xuất sắc nhiều kích thước tem nhãn khác nhau như: 3.5mm, 6, 9, 12mm.

Bên cạnh đó, độ phân giải 180dpi còn cho ra bản in cực kỳ sắc nét, bền bỉ với thời gian.
Tuy nhiên, có một điểm trừ nhỏ cho dòng máy này đó là thiết kế khá to. Nếu bạn sử dụng để cầm tay trong thời gian dài, có thể gây mỏi tay. Ngoài ra, thiết bị không được hỗ trợ kết nối Wifi hay các cổng USB. Nên vấn đề in ấn trên các thiết bị di động hay chia sẻ thông tin là bất khả thi.

Máy in nhãn sản phẩm PT-E550W

Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi cầm nó trên tay là thiết kế cực nhỏ gọn, vừa vặn với tay cầm. Cho bạn dễ dàng thao tác khi sử dụng cũng như không gây cảm giác mỏi tay khi cầm lâu.
Đặc biệt, chiếc máy làm tem nhãn này có màn hình LCD 3 hàng, rõ nét. Giúp quan sát cũng như sửa lỗi nhanh chóng khi vô tình nhập sai. 
Giờ đây công việc in ấn tem nhãn đã được giải quyết nhanh chóng nhờ tốc độ in ưu việt 30mm/s. Hơn thế nữa, bạn còn có thể sử dụng khi không có điện vì máy đã tích hợp pin với tốc độ in 20mm/s.

 
máy in nhãn sản phẩm

Máy in tem nhãn mã vạch QL-720NW

Chiếc máy chiếm được cảm tình nhiều hơn cả của dân văn phòng. Không model nào khác chính là QL-720NW.
Nghe đến cái tên thôi, bạn cũng có thể mường tượng được khả năng ưu việt của nó. Là có hỗ trợ kết nối wifi, in ấn dễ dàng, thông qua các thiết bị di động như: điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop,... Kết nối nhanh, mượt, ổn định.

Không chỉ đơn thuần là chiếc in tem nhãn, QL-720NW còn được tích hợp tính năng in mã vạch, chèn hình ảnh hay logo, biểu tượng,... 
Hy vọng những thông tin trên đã phản ánh khách quan phần nào công năng mà nó mang lại. Hơn nữa với kênh thông tin đó mong rằng bạn sẽ có thêm cơ sở để lựa chọn được chiếc máy làm tem nhãn hiệu ưng ý nhất nhé!

Nếu cảm thấy chưa thật an tâm và chưa nắm được giá cả máy móc ra sao. Đừng lo, liên hệ sieuthihaiminh để được nhân viên ở đây giải đáp. Bởi họ là hãng phân phối các thương hiệu Brother, Casio, Epson, HP, Cannon,... Dày dặn kinh nghiệm, nhiều kiến thức thực tế.

>>>Xem thêmHướng dẫn sử dụng máy in nhãn Brother đúng cách
Trở về
Thông tin khác